Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ Cata IB 2 plus BK

1 nơi bán, giá từ : 2.836.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CATALò nấu: 2 cái
Công suất: 3.7kW
Bếp từ Cata IB 2 plus BK
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bữa ăn là để đoàn tụ thành viên trong gia đình với nhau, chia sẻ mọi niềm vui trong cuộc sống. Để làm nên được bữa ăn ngon ấy không chỉ phải cần đến bàn tay của người nấu, mà còn cần phải 1 thứ gì đấy nung nấu cho bữa cơm gia đình. Mình nghĩ đó chính là chiếc bếp. Ngày nay trong gia đình hiện đại sẽ đều dùng những đồ dùng hiện đại, thay vì dùng bếp gas thì ở căn bếp hiện đại sẽ chuyển sang dùng bếp từ. Nhà mình cũng vậy, nhà mình đã chuyển qua dùng bếp từ cũng từ rất lâu rồi, nhưng đều không được an toàn. Bố mình đã tham khảo khá nhiều ý kiến và quyết định chon mua chiếc bếp từ Cata IB 2 plus BK này. Nhưng không ngờ chiếc bếp từ này thực sự rất tuyệt vời, nó đã tạo ra những bữa cơm ngon, mà nó lại an toàn nữa, hệ thống điều khiển cảm ứng Touch Control, dễ dàng sử dụng, chỉ cần chạm nhẹ là bếp sẽ hoạt động. Tuy nhiên nó có khuyết điểm nhỏ đó là chức năng đun nấu phức tạp và khó hành động, nhiều lúc mình vẫn chưa quen, và giá cả của nó cũng hơi cao một chút. Tuy nhiên gia đình mình vẫn tin tưởng và thích sử dụng bếp này, nên mình vẫn vote cho 5 sao.
    Bếp từ Cata IB 2 plus BKBếp từ Cata IB 2 plus BK
     Có ích   21/02/2019 - 13:07
  •  mới đầu tư cái bếp từ cho căn nhà nhỏ của mình,không biết có bền không nhưng trước tiên hợp với giá tiền cũng không phải là đắt cũng khá là rẻ so với bếp từ,nhưng cảm nhận đầu tiên là nó có lớp kinh bóng loáng kết hợp với màu đen rất sang trọng,do ở chung cư nên cái j cũng phải dùng bằng điện,không biết cái bếp từ này có tốn điện hay không nữa,bếp này có hai chức năng một cái nấu nhanh,mình toàn đi làm về muộn nên hầu như toàn nấu ở bên cái vòng to gần chín lại xách nồi sang cái vòng nhỏ rôi lại nấu món khác nên cũng khá ưng cái bếp này giúp mình chuẩn bị bữa ăn cũng nhanh hơn rất nhiều.
    Bếp từ Cata IB 2 plus BK
     Có ích   27/09/2018 - 10:13
  •  Bếp Từ Cata IB 2 Plus BK có kích thước nhỏ gọn 59 x 35cm, phù hợp với các gia đình có căn bếp hẹp. Được thiết kế với mặt kính cao cấp Schott Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống sốc nhiệt lên tới 800-1000 độ C. Bếp có 2 lò nấu từ, lò nấu bên trái đường kính 220mm có chức năng nấu nhanh Booster. Tổng công suất của bếp là 3,7kW.

    Bếp Từ Cata IB 2 Plus BK có 9 mức công suất nhiệt cho mỗi bếp, hệ thống điều khiển cảm ứng Touch Control, dễ dàng sử dụng, chỉ cần chạm nhẹ là bếp sẽ hoạt động. Bếp có còi báo âm thanh khi xảy ra các vấn đề trục trặc như nguồn điện yếu,… Các chức năng thông minh của bếp như: Chức năng hẹn giờ nấu trên từng bếp, khóa trẻ em an toàn, báo nhiệt dư sau khi nấu, tắt bếp khi không có nồi, tự động nhận diện đáy nồi.
    Bếp từ Cata IB 2 plus BK
     Có ích   06/06/2018 - 22:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ Cata IB 2 plus BK (1)
  • Quynh Troc   ·   04/04/2016 - 16:34
    Giá báo trên Vật giá với giá trên web của cửa hàng sai nhau quá. Giá web cửa hàng là 7650k. Các bạn không nên lập lờ như vậy.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá