Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ Taka TK-R02B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TAKALò nấu: 2 cái
Công suất: 4.6kW
Bếp từ Taka TK-R02B
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bếp đôi hồng ngoại Taka TK-R02B thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Âu sang trọng, sẵn sàng làm hài lòng người tiêu dùng với nhiều tính năng hiện đại tiện ích nhất. Bếp được trang bị hệ thống ngắt điện tự động khi quá nhiệt hoặc khi sử dụng quá tải, không khói, không lửa, không bụi cacbon, không bức xạ điện từ an toàn cho người sử dụng.
    Bếp đôi hồng ngoại Taka TK-R02B

    Mặt kính Schott được nhập khẩu từ Germany có khả năng chịu lực tốt đến 50 kg và chịu nhiệt cao 8000 độ C. Bề mặt dày tới 4mm, chống bám bẩn dễ dàng vệ sinh lau chùi khi chiên xào những món ăn nhiều dầu mỡ. Taka TK-R02B còn được trang bị tính năng tự động khóa trong vòng 2 giờ nếu bạn sử dụng bếp 24 giờ liên tục để đảm bảo an toàn tuyệt đối và tuổi thọ của sản phẩm.

    Đặc biệt, với công nghệ dẫn nhiệt trực tiếp lên dụng cụ nấu cùng với bức xạ nhiệt trực tiếp từ bóng đèn hồng ngoại sẽ giúp hiệu suất sử dụng năng lượng hiệu quả lên đến 65% so với bếp thông thường. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dễ dàng sử dụng linh hoạt với bảng điều khiển cảm ứng thông minh nhiều chế độ chọn lựa phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau
    Bếp từ Taka TK-R02BBếp từ Taka TK-R02B
     Có ích   30/12/2018 - 01:59
  •  Bếp từ hiện đang là vật dụng hữu hiệu nhất trong mỗi gia đình .Lựa chọn tôi tin dùng nhất trong mấy năm nay là bếp từ Taka Tk-RO2B với bề mặt kính sáng bóng tôi dễ dàng lau chùi những bết sầu mỡ trên sàn bếp . Vừa tiện lợi bớt được chi phí vừa đảm bảo tính an toàn .Nhà có trẻ nhỏ cũng bớt lo hơn khi thấy chúng vào bếp . Vù bếp từ rất an toàn lại tránh được sự ảnh hưởng từ nhiệt , giúp căn bếp luôn được sáng bóng , đảm bảo bữa ăn ngon miệng cho gia đình .
    Bếp từ TaKa là sự lựa chọn tôi luôn tin dùng .
    Bếp từ Taka TK-R02B
     Có ích   26/09/2018 - 23:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ Taka TK-R02B

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá