Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ đôi Arber AB - 390

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: ARBERLò nấu: 2 cái
Công suất: 3.6kWXuất xứ: Malaysia
Bếp từ đôi Arber AB - 390
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lúc trước gia đình tôi có dùng bếp ga nhưng từ khi mẹ mình nghe nổ bình ga nên cũng lo sợ, nên đã chuyển sang dùng bếp từ đôi Arber AB - 390, nói chung bếp khá là gọn tại nhà mình kệ bếp khá nhỏ, mặt kính chịu lực cao khi nước sôi tràn ra ngoài mặt kính sau khi được làm nguội thì mình đã có thể vệ sinh sau đó tiếp tục nấu, kiểu dáng khá hiện đại mà giá thành phải chăng,bàn phím điều khiển dạng trượt với 8 mức công suất có thể lựa chọn phù hợp khi nấu, khả năng chịu nhiệt và làm nóng nhanh, khi nấu thì độ tỏa nhiệt không bị lan ra ngoài rất an toàn cho người nấu, đặt biệt có chế độ khóa an toàn khi nhà có trẻ nhỏ, chế độ cảnh báo và tự động ngắt khi không có nồi dùng, từ khi sử dụng bếp từ mình không còn phải nghe mùi ga mà lại an toàn tuyệt đối. Ngoài những tính năng hiện đại thì bếp từ có nhược điểm đó là phải dùng nồi chuyên dụng còn lại thì quá ổn.
    Bếp từ đôi Arber AB - 390
     Có ích   24/02/2019 - 19:54
  •  Nhận thấy nguy cơ tiềm ẩn của bếp gas nên tôi sẽ tìm cho gia đình mình loại bếp từ.nhân tiện đây tôi cũng khuyên mọi người nên chuyển từ bếp gas sang dùng bếp từ để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Loại bếp gia đình tôi lựa chọn là bếp từ Arber AB- 390. Hình thức bếp đơn giản mà sang trọng. Mặt bếp được thiết kế bằng kính chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Khi nấu thì nhiệt lượng của bếp không làm nóng bề mặt bếp nên không gây bỏng cho người nấu. Nói về tính chịu lực thì khỏi bàn. Có lần tôi đánh rơi cái bát sứ lên bề mặt bếp mà bếp không hề hấn gì. Do bề mặt bếp là kính nên việc vệ sinh lau chùi bếp vô cùng đơn giản và không tốn thời gian. thích nhất là sử dụng bếp từ này mình không còn khó chịu vì mùi của bếp gas nữa. Bếp có bảng điều khiển điện tử sử dụng khá đơn giản và dễ dàng, tay ướt vẫn sử dụng vô tư. Do bếp là dòng bếp đôi nên việc nấu nướng trở nên nhang chóng và gọn nhẹ. chất lượng cực ổn, bền, bếp đôi nên thời gian nấu ăn giảm còn một nửa.Hơn nữa khi sử dụng bếp này tôi thấy chi phí tiết kiệm hơn dùng bếp gas rất nhiều mà còn rất an toàn.Tuy nhiên giá thành của sản phẩm hơi cao. Nói chung đắt sắt ra miếng nên tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Bếp từ đôi Arber AB - 390Bếp từ đôi Arber AB - 390
     Có ích   22/02/2019 - 20:42
  •  Mình mới xây sửa lại khu nhà bếp để đón năm mới và cũng muốn sắm sửa, đổi mới lại vài thứ đón tết. Bếp ga nhà mình cũng cũ quá rồi, mẹ mình bảo thay bếp từ đi vì kiểu dáng nó sang hơn, đẹp hơn. Mình thì không thích lắm vì chỉ biết đến loại bếp từ có 1 ngăn thôi nên thấy nó khá bất tiện. Chị họ mình thấy vậy nên cũng giới thiệu cho mình mấy loại bếp từ 2 ngăn và mình đã biết đến Bếp từ đôi Arber AB - 390 này. Phải nói là mình thích mê cái bếp này. Độ chịu nhiệt tốt, có hẳn 8 mức độ để mình chọn lựa khi nấu ăn, có thể hẹn giờ nấu. Cái mình thích nhất khi dùng bếp này là chế độ tự động tắt bếp khi không có nồi và chức năng khóa chống trẻ em, rất an toàn, mình không phải sợ mấy đứa nhóc nhà mình táy máy phá phách mà gây ra nguy hiểm. Thiết kế nguyên khối, màu đen rất hiện đại, sang trọng, dễ dàng trong việc mình lau dọn làm vệ sinh hằng ngày. Có lẽ điều duy nhất mình không thích là nó chạy bằng điện nên khi cúp điện là cả nhà nhịn đói. Chịu thôi, nó là bếp điện từ mà.
    Bếp từ đôi Arber AB - 390
     Có ích   31/12/2018 - 10:01
  •  Lắp đặt nhanh gọn- Dễ sử dụng, thân thiện với môi trường! Cửa hàng tư vấn rất nhiệt tình! Like!!
     Có ích   03/04/2018 - 22:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ đôi Arber AB - 390

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá