Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ sấy quần áo Panasonic có điều khiển TS4

1 nơi bán, giá từ : 979.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICChức năng: Sấy chăn, Sấy đồ len, Sấy bằng hơi nóng, Sấy bằng gió nóng, Làm hết nhăn, Hẹn giờ sử dụng, Sấy nhiều quần áo một lúc, Sưởi ấm, Sấy kín, Diệt vi khuẩn
Xuất xứ: Nhật Bản
Tủ sấy quần áo Panasonic có điều khiển TS4
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một bà mẹ bỉm sữa mới sinh em bé được hơn một tháng, là bé đầu tiên nên có nhiều điều bỡ ngỡ. Do ở nhà chung cư lại là căn nhỏ nên ban công rất bé còn nằm ở vị trí góc khuất, ánh nắng không chiếu vào được. Điều đó khiến cho việc giặt giũ phơi đồ của tôi trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Bé còn nhỏ lại rất nhiều đồ thay, nhiều khi cả quần áo người lớn và em bé phơi không đủ chỗ khiến quần áo không khô được còn bị hôi nữa. Tôi đã tìm hiểu và xem xét các dòng máy sấy quần áo khác nhau với mong muốn tìm được một máy đáp ứng được điều kiện của gia đình tôi. Cuối cùng tôi cũng tìm ra được máy sấy quần áo của panasonic có điều khiển TS4. Trong thời gian sử dụng tôi thấy có những ưu điểm tốt nhưng cũng có những điểm trừ cho dòng máy này.
    Nói về ưu điểm thì phải kể đến đầu tiên là máy không quá cồng kềnh, nhỏ gọn vừa với diện tích cho phép để được của gia đình tôi. Thứ hai là máy cũng không quá tốn điện. Thứ ba là không gian trong máy rộng rãi, các ngăn phơi chia hợp lý. Thứ tư là máy sấy bên dưới nhỏ xinh, điều khiển dễ sử dụng. Nếu ai không muốn dùng điều khiển hoặc chẳng may làm mất hay làm hỏng thì vẫn có thể bấm trực tiếp trên máy sấy rất tiện và dễ sử dụng.
    Tuy vậy. Điểm trừ cho dòng máy này là thời gian máy sấy khá lâu và khi dùng thì máy phả ra độ nóng xung quanh. Có thể do diện tích nhà bé nên cảm nhận được hơi nóng phả ra rõ rệt vậy còn với nhà rộng thì chắc sẽ bớt nóng hơn. Đó là quan điểm và cảm nhận của tôi khi đã sử dụng máy. Tuy vậy tôi vẫn khá hài lòng về dòng sản phẩm này, điều quan trọng nữa là sản phẩm với mức giá khá hợp lý ít nhất là phù hợp với khả năng tài chính của gia đình tôi.Vì thế mà điểm trừ của máy không đáng kể đối với tôi và tôi vẫn thích sản phẩm này.
    Tủ sấy quần áo Panasonic có điều khiển TS4Tủ sấy quần áo Panasonic có điều khiển TS4Tủ sấy quần áo Panasonic có điều khiển TS4Tủ sấy quần áo Panasonic có điều khiển TS4
     Có ích   12/04/2019 - 16:23
  •  Mình là người huế, trong đó ít khi mình thấy trời nồm, nhà cửa ẩm ướt như ở ngoài bắc này lắm. Từ khi mình lấy chồng ra bắc sống, năm nào tầm mùa này mình cũng thấy nhà cửa ẩm ướt, rất là bẩn ý, quần áo thì phơi ngày này qua ngày khác không có khô mà lại có mùi hôi ẩm nữa chứ. Mấy năm trước mình bắt đầu sinh bé đầu là mình phải mua luôn cái tủ sấy quần áo panasonic TS4 này về chứ các mẹ biết rồi đấy, con nhỏ quần áo thay suốt ngày không thế khô nổi. Vậy mà từ khi có cái tủ sấy này là mình không lo gì về quần áo luôn ý. Giặt thì đã có máy giặt, vắt khô cong, xong cho ra phơi ngoài trời 1 tí đem vào sấy có 30p là khô liền, có khi còn chẳng phải phơi ngoài trời nữa ý. Máy chạy rất êm, có chế độ hẹn giờ nên bật lên rồi là chẳng phải ngó ngàng gì đến nữa, thoải mái làm các công việc khác rồi. Tuy nhiên, mình thấy tủ nó hơi bé so với cái lượng quần áo của nhà mình xả ra. :) . Nói chung, để đánh giá các loại tủ sấy thì mình chỉ tin tưởng tủ của Panasonic thôi vì nó có thương hiệu chứ không phải hàng trôi nổi linh tinh không có thương hiệu ở ngoài.
    À. Mình còn quên đấy . Điểm mình thích nhất là tủ sấy này có cả điều khiển từ xa nên những lúc mình muốn thay áo cho con vào mùa lạnh là mình chỉ cần bấm cái lúc sau có ngay áo cho con mặc mà ko sợ con bị lạnh nữa.
    Tủ sấy quần áo Panasonic có điều khiển TS4
     Có ích   02/03/2019 - 10:41
  •  Nhà tôi có 2 con nhỏ, Cứ vào mùa đông, mưa phùn gió bấc và mùa nồm thì nhà cửa luôn ẩm thấp, quần áo giặt mấy ngày không khô được lại còn có mùi hôi.Quần áo tôi đi dạy hàng ngày thì mùi khó chịu .tôi thấy mấy bạn cùng cơ quan giới thiệu tủ sấy quần áo sấy nhanh khô.Qua tham khảo một số gia đình bạn bè, tôi quyết định sắm cho nhà mình một chiếc tủ sấy quần áo, nên tôi chọn là dòng tủ sấy có điều khiển của hãng Panasonic theo mọi người . Tôi khá hài lòng về chiếc tủ này.
    Ưu điểm:
    - Tủ được thiết kế nhỏ gọn, có thể tháo rời khi không sử dụng nên không hề chiếm diện tích nhà.
    -Có bánh xe đẩy nên di chuyển tiện lợi
    - Khối lượng sấy nhiều,
    - Quần áo được sấy rất khô, rất thơm, ít nhăn, nhà tôi không còn phải lo lắng gì mỗi khi đến mùa mưa phùn.
    -Mùa đông quần áo lạnh nhất là của trẻ tôi cũng cho vào sấy ấm lên cho trẻ mặc.
    Nhưng có chút nhược điểm là tủ sấy tiêu tốn nhiều điện năng
    Nhưng tốn điện 1 chút mà có mẻ quần áo thơm tho, nhanh gọn thì không còn là bận tâm nữa
    Tủ sấy quần áo Panasonic có điều khiển TS4
     Có ích   30/01/2019 - 21:25
  •  Nhà tôi có trẻ con nên việc giặt giũ phơi phóng khá vất vả. Vì hơi tí là mấy đứa lại đái dầm hay ỉa đùn, nghịch ngợm làm lấm bẩn quần áo. Dù đã giặt bằng máy nhưng quần áo mùa này lâu khô lắm. Vì thế tôi đã phải mua thêm máy sấy quần áo về để phơi phóng hong khô quần áo cho cả gia đình.
    Khi sử dụng máy sấy quần áo Panasonic tôi thấy thích vì có cái điều khiển từ xa. Mình chả cần đến gần để điều chỉnh mà nhiệt độ vẫn được theo ý muốn. Máy sấy có khung inox rất chắc chắn. Cả chiếc chăn nặng và dày cồm cộp vẫn để được vào. Nhiệt độ sấy cao đến hơn 1000W bảo sao quần áo chả mau khô. Mà dùng bằng máy để sấy quần áo phẳng phiu, mùi thơm từ bột giặt, nước xả vẫn còn lưu trên áo. Tất nhiên vì công suất lớn, để máy hoạt động nhiều quá thì tốn nhiều điện lắm. Nhà tôi cũng thì gần như hôm nào cũng giặt giũ nên cũng phải dùng tới máy sấy khá nhiều.
    Tủ sấy quần áo Panasonic có điều khiển TS4
     Có ích   09/11/2018 - 22:20
  •  Nhà tôi ở Hà Nội, vào mùa nồm thì nhà cửa luôn ẩm thấp, quần áo cũng không thể khô được. Từ sau khi sinh em bé thì vấn đề quần áo ẩm ướt luôn là nỗi lo lắng thường trực của tôi mỗi khi vào mùa mưa phùn. Qua tham khảo một số gia đình bạn bè, tôi quyết định sắm cho nhà mình một chiếc tủ sấy quần áo, và nhãn hiệu tôi chọn là dòng tủ sấy có điều khiển của hãng Panasonic. Tôi khá hài lòng về chiếc tủ này.
    Ưu điểm:
    - Tủ được thiết kế nhỏ gọn, có thể tháo rời khi không sử dụng nên không hề chiếm diện tích nhà.
    - Khối lượng sấy nhiều, cả gia đình 4 người nhà tôi chỉ cần 1 mẻ sấy là xong.
    - Quần áo được sấy rất khô, rất thơm, ít nhăn, nhà tôi không còn phải lo lắng gì mỗi khi đến mùa mưa phùn.
    Nhưng vẫn có chút nhược điểm là tủ sấy tiêu tốn nhiều điện năng, hơn nữa mỗi mẻ sấy tốn thời gian khá lâu nên phải tranh thủ chạy tủ trong thời gian rảnh rỗi.
    Dù sao thì tôi cũng vẫn khá hài lòng với lựa chọn của mình, hiện tại đây là món đồ không thể thiếu trong gia đình tôi.
    Tủ sấy quần áo Panasonic có điều khiển TS4
     Có ích   05/11/2018 - 21:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ sấy quần áo Panasonic có điều khiển TS4

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá