Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Robot hút bụi lau nhà DEEBOT OZMO 600

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Kiểu túi lọc: Lưới lọcĐộ ồn(dB): 56
Kiểu máy: RobotCông suất (W): 40
Robot hút bụi lau nhà DEEBOT OZMO 600
4,2
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao16,7%
4 sao83,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng đều rất là bận rộn đi làm về có khi rất là mệt mỏi không có thời gian dọn dẹp gia đình nhưng mà nhờ có cái con robot hút bụi lau nhà DEEBOT OZMO 600 mà gia đình mình cảm thấy lúc nào cũng được thoải mái.Em này có nhiều ưu điểm vượt trội:
    - một là thiết kế nhỏ gọn màu sắc trang nhã
    -hệ thống làm sạch 3in1 quét+ hút +lau
    -kích thước siêu mỏng lên nó có thể chui các ngóc ngách rồi gầm giường gầm ghế những chỗ mọi khi mình rất ngại lau chùi
    -có chức năng lọc không khí và riệt khuẩn và có thể điều khiển theo ý muốn .
    -có thể cài đăt thời gian nó sẽ tự động làm viêc đúng giờ và quay về sạc bin.
    Tuy nhiên máy vẫn còn có nhược điểm là nhanh hết pin. Xét chung mình vẫn thấy nó rất tiện lợi.
    Robot hút bụi lau nhà DEEBOT OZMO 600
     Có ích   21/03/2019 - 21:31
  •  Chào các bạn, Mình là Trinh, mình có 1 căn hộ riêng mới được xây dựng nên việc sắm sửa đồ nội thất, điện tử khiến mình rất đau đầu. Hơn nữa, căn nhà của mình được xây dựng theo hướng đón thiên nhiên nên, không gian mở nên rất cần 1 chiếc máy hút bụi. May mắn được bạn bè tư vấn Robot hút bụi lau nhà DEEBOT OZMO 600 mình đã tìm mua ngay. Sau 1 thời gian sử dụng mình có 1 vài nhận xét sau cho mọi người tham khảo: Với sự kết hợp của chức năng hút chân không và lau nhà, ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ OZMO 600 có thể xử lý hiệu quả mọi chất bẩn khô hoặc chất lỏng. Trang bị hệ thống hút siêu mạnh phía trước để hút sạch bụi bẩn, công nghệ lau chùi phía sau. có hệ thống van phun kiểm soát lượng nước tiên tiến qua 3 chế độ. có hệ thống đường di chuyển làm sạch thông minh được lập trình sẵn đảm bảo việc làm sạch hiệu quả mà không bỏ sót bất kỳ vị trí nào, mang lại không gian sạch sẽ và thoải mái. bạn có thể dễ dàng lên lịch thời gian dọn dẹp và thiết lập các chế độ làm sạch. Khi pin yếu, ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ OZMO 600 sẽ tự động quay về đế sạc để sạc, sau khi sạc đầy lại tiếp tục công việc dang dỡ. Mình thực sự hài lòng khi quyết định mua sản phẩm này.
    Robot hút bụi lau nhà DEEBOT OZMO 600
     Có ích   10/03/2019 - 14:39
  •  Mình là một nhân viên kế toán làm việc văn phòng. Chông mình cũng bận rộn với công việc kinh doanh. Hai vợ chồng có một bé 2 tuổi. Thời gian dọn dẹp với mình rất ít vì con bày bừa cả ngày. Nhân kỉ niệm ngày cưới chồng mình đã mua tặng em Robot lau chùi dọn dẹp này. Thực sự là mình khá bất ngờ và vui. Vì chồng biết cảm thông với công việc nhà của vợ. Robot rất thông mình và dễ sử dụng điều khiển. Coa thể lau mọi ngóc ngách và đường đi rất thông minh ít bỏ qua những vị trí khó. Vì mình lát sàn gỗ cho nên khá nhiều bụi bám. Robot có thể tực tích điện khi hết. Công nghệ đúng là giúp con người bao nhiêu việc. Mình có thể dọn nhà khi vẫn ở cơ quan. Có điều thấy robot hay hay bé con nhà mình hay ôm chơi. Giá cả so với máy hút bụi cũng cao hơn. Nên mình thấy hơi tiếc tiếc. Hihi. Nhưng là quà của chồng nên thấy ý nghĩa lắm. Từ giờ viễ dọn dẹp không còn khó khăn vất vả nữa.
    Robot hút bụi lau nhà DEEBOT OZMO 600
     Có ích   01/03/2019 - 20:06
  •  Nhà mình có trẻ nhỏ mà một mình chăm con nên không có thời gian cho công việc dọn dẹp nhà cửa nên mình đã mua con robot hút bụi lau nhà này để sử dụng. Trong quá trình sử dụng mình thấy thực sự bất ngờ bởi con robot này rất thông minh, lau dọn nhà cửa sạch sẽ với nhiều ưu điểm sau: Đầu tiên mình thấy con robot này hút bụi và lau nhà rất sạch, thấy rác chỗ nào thì tự động chạy tới chỗ ấy. Thứ hai, động cơ máy chạy rất khoẻ dù em bé nhà mình thi thoảng chạy lại nghịch hay ngồi lên vẫn không sao. Thứ ba, mình thấy sản phẩm rất tiện dụng mình chỉ việc bấm nút sau vài phút là có nhà sạch. Hơn nữa, robot rất thông minh có chế độ cảm biến nhạy, nhận biết được chướng ngại vật để tránh ra.
    Robot hút bụi lau nhà DEEBOT OZMO 600
     Có ích   11/02/2019 - 16:38
  •  Nhà mình mua con robot hút bụi lau nhà này được 2 tháng nay. Khi sử dụng mình thấy thực sự bất ngờ bởi những ưu điểm sau: Thứ nhất, con robot này vừa biết hút bụi và biết cả lau nhà, thấy rác chỗ nào thì mò tới chỗ ấy. Thứ hai, máy chạy rất khoẻ dù em bé nhà mình mới được 12 tháng đè, đu, bám, ngồi lên mà robot vẫn chạy ầm ầm. Thứ ba, mình thấy sản phẩm rất tiện dụng vì cứ bấm nút rồi thả ra lát nữa quay lại là có nhà sạch bong, robot rất thông minh nên không lo nó vấp váp mà ngã đc vì máy có chế độ cảm biến nhạy, nhận biết được chướng ngại vật để tránh ra. Ưu điểm thứ tư mà mình hài lòng đó là khi chạy hết pin thì robot biết tự về chỗ sạc nên lúc nào cũng sẵn dùng. Mình chỉ hối hận là không mua nó sớm hơn, đỡ được bao nhiêu sức lao động, tiết kiệm thời gian.
    Robot hút bụi lau nhà DEEBOT OZMO 600
     Có ích   11/02/2019 - 15:39
  •  Vơi mình mỗi ngày có 24 tiếng là quá ít. Nào là công việc ở cơ quan, nào là công việc ở nhà, chỉ riêng lau dọn nhà cửa cũng khiến mình không còn thời gian cho bản thân, không còn có thời gian để làm những điều mình thích, chưa nói đến đau lưng dã man mỗi lần lau nhà .Mình cảm thấy điều đó thật không công bằng với mình,tại sao 1 ngày mình phải dùng mất đén 60 phút để lau nhà , trong khi 60 phút đó tôi có thể rất nhiều việc khác... Cuối cùng mình quyết định tìm hiểu đên các chú rô bốt hút bụi, ban đầu mình có xem qua vài chú nhưng để tầm tiền và đáp ứng được yêu cầu của mìn, và mình đã chọn đến ro bot hút bụi DEEBOT OZMO 600 này, nó có ứng dụng cài đặt trên điện thoại mình theo dõi được xem quá trình lau hút đến đâu, các ngóc nghách gầm ghế đều được dọn sạch, có lun chức năng lau nhà nữa , nên các vết bẩn do con uống sữa rớt ra hay cà phê chồng uống làm rớt xuống sàn cũng được làm sạch lau li ... ban đầu chưa biết sử dụng mình có gặp khó khăn trong việc tháo cái trống bụi ra để vệ sinh, nhưng tìm tòi rồi thì thạo luôn , nó quá dễ dàng và nhàn cho mình bao nhiêu, có em robot này nhà mình như có cô tấm trong nhà vậy đó... sản phẩm tuyệt đối với các bà mẹ bận bịu không có thời gian như mình
    Robot hút bụi lau nhà DEEBOT OZMO 600
     Có ích   16/01/2019 - 16:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Robot hút bụi lau nhà DEEBOT OZMO 600

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá