Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy massage xung điện Omron HV-F128

1 nơi bán, giá từ : 1.239.000₫
  |   13 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OMRONXuất xứ: Japan
Máy massage xung điện Omron HV-F128
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ tôi là nhân viên văn phòng, cô ấy phải ngồi suốt ngày trước máy tính nên bị mắc chứng đau vai gáy và đau vùng thắt lưng. Tôi mua tặng cho cô ấy máy massage xung điện Omron HV-F128 về massage cho đỡ đau. Máy có điều khiển giống như điều khiển tivi nên khá dễ sử dụng. Tôi hướng dẫn cho vợ dán vào những vị trí bị đau như cổ, vai gáy, lưng, bắp chân và cả lòng bàn chân. Buổi tối vợ tôi thường dành ra khoảng 30 phút để massage. Vợ tôi bảo cảm giác rất thoải mái, dễ chịu. Sau một thời gian, chứng đau vai gáy, đau lưng của vợ tôi giảm hẳn, cô ấy đã ngủ ngon hơn, sức khỏe cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Thỉnh thoảng đau mỏi người, tôi cũng lấy ra dùng, rất thích, nhiều khi hai vợ chồng tôi còn tranh nhau. Tôi tính lúc nào mua tặng ông bà nội, ông bà ngoại máy massage này, vì ông bà tuổi già cũng hay bị đau mỏi lắm, nhưng mà giá của máy hơi đắt, kể rẻ hơn một chút thì tốt.
    Máy massage xung điện Omron HV-F128
     Có ích   06/12/2018 - 20:22
  •  Nhân ngày vu lan báo hiếu giành cho những bậc cha mẹ, em muốn giành tặng những điều tốt đẹp đến cho cha mẹ của mình. Cha mẹ em nay cũng đã già và việc đấm bóp xương khớp là điều rất cần thiết. Qua tìm hiểu e mua máy massage xung điện Ômron HV F128. Và theo e có nhận xét rằng máy đảm bảo hoạt động rất ổn định, chất lượng . Máy nhỏ gọn dễ cầm tiện lợi sử dụng. Có các nút điều khiển mạnh yếu giúp thỏa mãn cơn đau chân của bố. Máy có các chế độ xoa , đấm , day ấn giúp giảm đau ở nhiều vị trí khác nhau như cánh tay , chân , đầu gối , cùng với đó tuổi thọ pin khá tốt . Từ khi có nó sức khỏe bố em cải thiện rõ rệt, bệnh đau nhức xương khớp giảm bớt. Cơ thể như khỏe khoắn lên hồi sinh trở lại.Tuy nhiên giá cả hơi cao , và khi sạc lâu và tốn khá nhiều điện. Nhưng nó không vấn đề gì khi đem lại hiệu quả như vậy. Đó sẽ là lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của mình và những người thân xung quanh chúng ta.
    Máy massage xung điện Omron HV-F128Máy massage xung điện Omron HV-F128
     Có ích   04/12/2018 - 10:54
  •  Bố mẹ em đã già, lại hay bị đau nhức xương khớp nên em muốn mua tặng ông bà một chiếc máy massage . Em đã tìm hiểu trên nhiều trang web thấy máy massage xung điện Omron HV-F128 này hợp lý nên đã mua cho bố mẹ một chiếc. Máy được thiết kế khá nhỏ gọn, chỉ bằng cái điểu khiển tivi thôi. Tuy nhiên trên thân máy không có tiếng Việt nên mới đầu hơi khó sử dụng. Khi dán các điện cực của máy massage lên các vị trí đau mỏi của cơ thể và bấm nút hoạt động, cảm giác như được xoa bóp rất thoải mái, giảm bớt đau hơn. Máy lại có nhiều chế độ xoa bóp khác nhau nữa. Miếng điện cực này có thể dán lên mọi vị trí rất tiện. Thi thoảng bị đau đầu mình cũng có sử dụng. Giờ đây bố mẹ mình có thể tự xoa bóp khi bị đau chân tay mỏi gối. Bốn sao cho sản phẩm.
    Máy massage xung điện Omron HV-F128
     Có ích   09/10/2018 - 16:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy massage xung điện Omron HV-F128 (3)
  • Nhim Xu   ·   26/10/2015 - 15:23
    Giá cả phải chăng mà lại tiện sử dụng, dân ngồi văn phòng nhiều tốt nhất là nên đầu tư một cái để thư giãn và giữ gìn sức khỏe
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   23/08/2015 - 17:07
    Có chỗ nào bán buôn không, thấy có vẻ nhiều người thích, chắc là dùng cũng tốt, mẫu mã thì khỏi chê rồi.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá