Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa mini Midea MPPH-10CRN1

1 nơi bán, giá từ : 7.200.000₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MIDEALoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 10000Kiểu điều hòa: Tủ đứng
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 10000Xuất xứ: Việt Nam
Điều hòa mini Midea MPPH-10CRN1
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  gia đình em có bốn người ở trong một căn hộ cấp bốn cho thuê. các bạn biết đấy ở đà nẵng mùa hè cũng nắng nóng ra trò, có những đợt nóng cao điểm nhiệt độ cũng lên tới 38- 39 độ. Nói thật cả ngày đi làm ở công ty rồi tối về nhà cấp 4 ngủ thôi cũng không ngủ được, quạt không đủ mát, nhiều lúc em cũng muốn lắp điều hòa nhưng đi trọ cũng hay chuyển nhà lắp điều hòa bất tiện quá, mỗi lần tháo lắp đều phải thuê người mà nghe nói giá cao lắm. Rồi em cũng đi lên các trung tâm, cửa hàng điện máy tìm hiểu và cuối cùng em cũng chọn được giải pháp đó là mua điều hòa mini Midea MPPH - 10CRN1. Ôi nói thật cái quạt này nó như vị cứu tinh của cả nhà em đấy ah, con em từ ngày có quạt này nó ngủ ngon hẳn, nhiệt độ nó cũng làm giảm được mấy độ ấy, vì bỏ đá xay cho nước mát . mà cũng tiết kiệm điện.
    tuy nhiên nó có cái nhược điểm là tiếng quạt hơi to. mặc dù vậy em vẫn khuyên những ai không có điều kiện lắp điều hòa thì mùa hè về nên rinh em ấy về sử dụng ngay
    Điều hòa mini Midea MPPH-10CRN1
     Có ích   01/01/2019 - 21:10
  •  Thật tuyệt vời, với cái nhìn đầu tiên tôi đã ngất ngây với em nó quá nhỏ gọn và linh hoạt mà rất tiện lợi nữa, tôi sẽ nói ngay bậy giờ khi mua về sẽ không phải mất phí lắp đặt, chỉ cần cắm điện chạy ống xả khí là sử dụng được ngay rất dễ dàng các bạn ạ.
    - Điều hòa mini Midea MPPH-10CRN1 vận chuyển dễ dàng do có kích thước nhỏ gọn, chỉ to như một chiếc va ly đơn giản và nặng chỉ khoảng 20-25kg.
    - Điều hòa di động tích hợp 2 chiều nóng-lạnh sẽ là chiếc lò sưởi cho bạn trong mùa đông giá rét. Một thiết bị hai tính năng đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho đầu tư của bạn.
    - Điều hòa không cần chạy ống đồng, không cần chạy bảo ôn. Quá tiện lợi, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần cắm điện là chạy được ngay.
    - Điều hòa di động tiết kiệm điện hơn 30% so với điều hòa thông thường do toàn bộ hệ thống được bó gọn trong một sản phẩm không phải truyền tải giữa hai cục nóng lạnh như các loại điều hòa thông thường.
    Cũng tại vì nhỏ gọn nên dễ bị đổ khi có tác động các bạn phải để gọn một chỗ tránh bị đổ. Về cơ bản thì quá tiện lợi và linh hoạt tôi rất thích
    Điều hòa mini Midea MPPH-10CRN1
     Có ích   27/05/2018 - 14:46
  •  Phải nói là mùa hè đã đến rồi mà trong nhà không có một cây điều hòa ít nhất là lúc buổi trưa thì coi như là nướng thịt các anh ạ.Nhất là nhà em ở miền trung Thanh Hóa gió lào thì nóng lắm vậy nhà em cũng sắm một em
    Điều hòa mini Midea buổi tra thì nhờ em ấy hết.Máy làm mát nhanh lắm các bác ạ.Máy nhà em dùng lâu rồi mà vẫn chưa phải sửa chữa gì,chưa phải bơm ga.máy chạy êm cũng tiết kiệm điện nữa. mà máy dễ di chuyển khắp được các bác rất thuận tiện sử dụng.
    Dù sao dòng một chiều làm mát thế này là tốt mà giá phải chăng rất bình dân.Em rất thích các bác ạ.
    Điều hòa mini Midea MPPH-10CRN1
     Có ích   25/05/2018 - 18:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa mini Midea MPPH-10CRN1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá