Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lạnh Daikin Inverter FTKC25QVMV 1HP

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DAIKINLoại máy: 1 chiều lạnh Inverter
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 1Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Thái Lan
Máy lạnh Daikin Inverter FTKC25QVMV 1HP
4,9
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vào thời điểm nắng nóng như hiện nay thời tiết nóng bức gia đình tôi có con nhỏ rất ham chơi nên hay mở quạt điện cả ngày nhìn con đổ mồ hôi như đang tắm mà tôi thương con quá. Nên quyết định mua 1chiếc máy lạnh daikin được tư vấn nhiệt tình cụ thể nên rất ưng ý giờ đã sử dụng được 1năm thấy máy có nhiều ưu điểm sau Với thiết kế nhỏ gọn, vẻ ngoài màu trắng tinh tế, máy lạnh Daikin thích hợp cho khoảng không gian vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc từ ngày sử dụng máy lạnh này tôi không còn phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hàng tháng giúp tiết kiệm điện năng tốt cho gia đình tôi . máy lạnh làm lạnh hiệu quả, hoạt động bền bỉ .Chức năng làm lạnh tức khi bắt đầu kích hoạt. Sau khoảng ít phút, khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người thân trong gia đình tôi. Máy có thể hẹn giờ bật va tự động rất tiện lợi cho tôi. Khi sử dụng máy tôi thấy máy có màu trắng rất nhanh bẩn và phải vệ sinh nhiều lần. Nói chung máy tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình tôi.
    Máy lạnh Daikin Inverter FTKC25QVMV 1HPMáy lạnh Daikin Inverter FTKC25QVMV 1HP
     Có ích   13/03/2019 - 15:17
  •  Do nhu cầu vừa xây nhà mới, cần mua máy lạnh nên dạo quanh các trung tâm rất nhiều nhân viên tư vấn nào là LG, TOSHIBA,.. nhưng do có anh bạn làm điện lạnh bảo máy lạnh cứ ưu tiên dùng Daikin nên tôi quyết định mua thử 2 bộ Daikin lắp cho nhà mình.

    Cảm nhận đầu tiên là máy hoạt động rất mạnh. Không nghĩ một máy lạnh 1hp lại có thể làm lạnh nhanh như thế. Trung bình chỉ mất 2p để làm mát cả căn phòng xuống 24 độ C trong khi ngoài trời tầm hơn 32 độ C.
    Cảm nhận thứ hai là máy lạnh hoạt động khá êm, dù bật hết công suất thì trong phòng vẫn không có bất cứ tiếng động nào.
    Cảm nhận thứ ba là máy hoạt động tốn khá ít điện. Nghe bảo đây là dòng máy lạnh có chức năng inverter giúp giảm tiêu thụ điện năng. Thực tế, sau khi lắp 2 máy lạnh thì trung bình hóa đơn tiền điện hàng tháng cũng chỉ tăng 5 đến 10%. Đổi lại đó là sự thoải mái của con nhỏ và của cả gia đình.

    Về chất lượng thì nhìn chung các chi tiết như vỏ máy lạnh, dàn nóng bên ngoài hay cánh điều hướng gió được gia công tỉ mĩ, nước sơn đẹp. Có các phụ kiện đi kèm như đầu ống đồng,vvv đẹp, chất lượng.

    Đúng là không tiếc khi bỏ tiền ra sở hữu bộ máy lạnh này dù giá của Daikin nhỉnh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

    Đánh giá tổng quan về cửa hàng thì nhân viên thân thiện, tư vấn qua điện thoại nhiệt tình. Cửa hàng có đội ngũ kỹ thuật giỏi, đến tận nhà khách hàng để lắp đặt hoàn toản miễn phí. Chất lượng thi công ổn. Tuy có 1 vài sự cố nhỏ nhưng kỹ thuật viên xử lý tốt, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn nhà mới xây của tôi.

    Đánh giá cửa hàng 4.5 sao.
    Đánh giá sản phẩm 5 sao.
    Máy lạnh Daikin Inverter FTKC25QVMV 1HPMáy lạnh Daikin Inverter FTKC25QVMV 1HP
     Có ích   22/12/2018 - 10:58
  •  Đợt 20/10 vừa rồi chồng mua tặng tôi một cái máy lạnh để làm quà cho vợ. Thật bất ngờ khi đang ngồi chơi cùng con thì có mấy anh nhân viên vào lắp ráp vì dạo này thời tiết cũng oi bức nên bé nhà tôi khó ngủ lắm. Chồng tặng quà đúng ý vợ quá nên tôi rất vui. Máy lạnh chạy rất êm chứ không gây tiếng động lớn như máy lạnh bên phòng ba mẹ tôi vì thuộc dòng máy khác. Chạy êm ru nên con ngủ tôi cũng không giật mình. Nhiệt độ thì từ 18°-32°. Tôi thường mở ở mức 26°C vừa hơi hơi mát rất dễ chịu. Kiểu dáng thiết kế nhìn sang trọng, màu sáng đẹp, gọn chứ không cồng kềnh. Phòng tôi nhỏ nên lúc lắp máy vô nhìn hợp mắt lắm. Ai tới chơi thấy máy lạnh cũng khen đẹp với chạy êm quá. Đặc biệt trên remote còn có thêm nút bấm nhiệt độ dành cho em bé nên mỗi khi con tôi ngủ thì tôi sẽ bấm nút đó. Bé sẽ không bị lạnh quá do máy tự điều chỉnh nhiệt độ rồi. Có một điều tôi không hài lòng lắm là lâu lâu tôi lại nghe có tiếng nước chảy trong đó mà hay thường vào ban đêm nên cũng ảnh hưởng đến giấc ngủ một tí. Nhưng đó chỉ là chuyện nhỏ thôi vì chuyện quan trọng đó là món quà ý nghĩa mà chồng tôi tặng cho vợ nhân ngày phụ nữ Việt Nam này. Tôi rất vui và hạnh phúc.
    Máy lạnh Daikin Inverter FTKC25QVMV 1HPMáy lạnh Daikin Inverter FTKC25QVMV 1HPMáy lạnh Daikin Inverter FTKC25QVMV 1HP
     Có ích   10/11/2018 - 15:28
  •  Nhà tôi có mẹ chồng ở để trông cháu, tuổi bà cũng gần 60 rồi, do bà ở nông thôn ra thành phố, nên không khí nóng nực ngột ngạt làm bà khó chịu, tối bà rất khó ngủ. Hai vợ chồng có hỏi bà bảo do nóng bức bà ngủ không được. Thế là hai vợ chồng quyết định lắp cho bà cái máy lạnh. Ban đầu hai vợ chồng phân vân không biết lắp loại nào cho tốt, thì tình cờ một lần qua nhà bạn chơi, thấy nhà bạn lắp máy lạnh Daikin inverter FTKC25QVMV, mặc dù nhà bạn tôi có con nhỏ xíu. Có hỏi bạn thì bạn bảo máy này dùng tốt lắm, trẻ em hay người già đều dùng ổn cả không ảnh hưởng gì đâu. Hai vợ chồng mới quyết định lắp 1 cái máy lạnh Daikin inverter FTKC25QVMV trong phòng cho hai bà cháu.
    Máy lắp xong chạy rất êm, không hề gây ra tiếng động lớn, nên hai bà cháu không hề bị ảnh hưởng bởi tiếng quạt gió của máy. Đặc biệt máy làm lạnh rất nhanh, chỉ cần bật tầm 1-2 phút là cả không gian phòng nhiệt độ mát mẻ liền. Thổi gió rất dễ chịu mà lại không nghe mùi, thường trong phòng kín có máy lạnh sẽ gây ra mùi, nhưng máy lạnh daikin lại có chế độ kháng khuẩn khử mùi nên lúc vào phòng không hề nghe mùi khó chịu mà chỉ cảm thấy mát mẻ, dễ chịu.
    Cái vợ chồng tôi rất thích của máy lạnh này là chế độ tiết kiệm điện, chỉ cần ấn nút econo - chế độ tiết kiệm điện là dùng máy lạnh thoải mái mà không lo về điện.
    Điểm trừ của máy theo vợ chồng tôi thấy là nếu trong thời gian dài, không vệ sinh lau chùi máy, thì máy phát ra tiếng quạt gió mạnh, và không làm mát nhanh được. Nên thỉnh thoảng phải gọi nhân viên tới tiến hành vệ sinh máy thì máy mới hoạt động lại như bình thường.
    Nhìn chung thấy máy lạnh này dùng rất tốt, ít bị lỗi. Kể từ khi có máy lạnh giấc ngủ của hai bà cháu cải thiện hẳn, không mất ngủ vì nóng bức nữa, hai bà cháu ngủ ngon và thức dậy khỏe khoắn không còn mệt mỏi vì mất ngủ.
    Máy lạnh Daikin Inverter FTKC25QVMV 1HPMáy lạnh Daikin Inverter FTKC25QVMV 1HP
     Có ích   23/10/2018 - 08:51
  •  Em hiện tại em là học sinh vừa tốt nghiệp 12, vì hồi năm trước thời tiết nóng quá, xài quạt máy không thì nó lại hút hơi nóng vào phòng. Nên mẹ quyết định mua luôn máy lạnh để cho mọi người bớt nóng, dễ ngủ và điều hòa thân nhiệt tốt hơn. Qua 1 năm sử dụng thì em có những nhận xét như sau :
    - Em này xài khá tốt ạ, có những chức năng như Fan để khi trời nóng quá thì bật chế độ này để cho mát, giảm bớt độ nóng. Xong rồi đợi một hồi thì bật sang auto để làm lạnh, nói thật mà mỗi lần mở máy lạnh ngủ là em trễ cả giờ học luôn ấy. Vì ngủ quá ngon .. Ngoài ra nó hệ thống mặc định của nó đã được cài chế độ tiết kiệm điện, mà nhà em thì lại muốn tiết kiệm hơn nữa nên bật luôn Econo( tiết kiệm điện ).
    - Khi qua 1 năm sử dụng thì em thấy nếu mà ta không lau chùi hay rửa ấy ạ sẽ làm máy bị kêu tiếng ồ ồ rất khó chịu mặc dù rất nhỏ thôi. Xong thì lại kêu người tới và dọn vệ sinh, thế là lại như mới.
    Nói chung em thấy em này chạy khá tốt, nếu có chi phí thì nên mua em này về xài sẽ thấy hiệu quả rõ rệt ngay! Vừa tiết kiệm điện lại chạy ổn định, tốn chả bao nhiêu kí lô điện. Dạ đây là nhận xét của em về chiếc máy này ạ.
    Máy lạnh Daikin Inverter FTKC25QVMV 1HPMáy lạnh Daikin Inverter FTKC25QVMV 1HP
     Có ích   07/07/2018 - 10:35
  •  Mùa hè ngoài miền bắc nóng nực,các gia đình ai ai cũng mong muốn một chiếc điều hòa trong gia đình của mình để có được những giấc ngủ trưa hay tối dễ chịu, rồi tinh thần làm việc trong văn phòng nữa.Vừa rồi công ty vừa lắp cho phòng mình một chiếc điều hòa Daikin inverter trên. Chiếc điều hòa giá cả phải chăng mà sử dụng rất tốt. Quá trình sử dụng chưa thấy lỗi gì cả. Mình nhận xét như sau:
    Ưu điểm:
    Công suất làm lạnh: 1 HP – 8.500 BTU 9( làm lạnh rất nhanh)
    Phạm vi làm lạnh cũng rất rộng:Dưới 15 m2 (từ 30 đến 45 m3)
    Công suất tiêu thụ điện không quá tốn tối đa:0.68 kW/h
    Nhãn năng lượng tiết kiệm điện:5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.30)
    Có rất nhiều chế độ tiện ích: Tự khởi động lại khi có điện, Hoạt động siêu êm, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già), Chức năng tự chuẩn đoán lỗi, Intelligent Eye cảm biến chuyển động, Làm lạnh nhanh tức thì
    Chế độ tiết kiệm điện: Econo tiết kiệm điện
    Kháng khuẩn khử mùi:Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan
    Chế độ gió: Tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống
    Nhược điểm: Do là điều hòa 1 chiều nên chỉ sử dụng được cho mùa hè không có chế độ sưởi, tiếng máy điều hòa khi chạy kêu hơi to.
    Nói chung chất lượng ổn giá cả hợp lý với mọi gia đình và tầng lớp ạ
    Máy lạnh Daikin Inverter FTKC25QVMV 1HP
     Có ích   15/05/2018 - 14:06
  •  chất lượng ok. dịch vụ tốt
     Có ích   16/01/2018 - 12:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy lạnh Daikin Inverter FTKC25QVMV 1HP

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá