Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV 1HP

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DAIKINLoại máy: 1 chiều lạnh Inverter
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 0Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Thái Lan
Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV 1HP
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mùa hè vừa rồi thời tiết nắng nóng và ôi bức rất khó chịu đặc biệt là đứa con nhỏ của mình. Mình bật quạt máy liên tục nhưng con vẫn ra mồ hôi nhiều nên con mình hay mất ngủ thường xuyên. Vì vậy tôi đã quyết định mua 1 cái máy lạnh nhưng phân vân không biết loại nào tốt, tình cờ được bà chị họ tư vấn máy lạnh Daikin FTKC25PVMV 1HP, nên tôi quyết định mua cái máy lạnh Daikin.
    Qua thời gian sử dụng mình thấy máy này làm mát rất nhanh, không khí thoáng mát dễ chịu, đặc biệt máy có chức năng hẹn giờ tắt máy, vì nhiều khi ban đêm ngủ say sẽ quên tắt.
    Có điều máy màu trắng nên bụi rất dễ bám vào, vì vậy tôi phải vệ sinh thường xuyên, với lại máy có công suất 1 cựa không có chế độ sưởi ấm lúc trời lạnh. Theo cảm nhận của tôi thì đây là 1 sản phẩm khá hài lòng.
    Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV 1HP
     Có ích   27/09/2018 - 10:54
  •  Gia đình của tôi cứ tới mùa nắng nóng là vô cùng khó chịu và bực bội, tôi có đứa con gái mới vừa được 1 tuổi do tính hiếu động , thích vui chơi mà thời tiết thì nóng, tôi luôn bật quạt máy cho con tôi mỗi lúc vậy mà nó vẫn đổ mồi hôi như tắm, thấy thương con quá nên vợ chồng tôi quyết định mua cái máy lạnh về xài. Lựa chọn mãi nhưng không ưng ý được cái nào, thì vợ chồng tôi được nhân viên tư vấn máy lạnh Daikin khá tốt nên quyết định mua luôn. Tính tới bây giờ thì máy đã sử dụng được gần 1 năm. Tôi thấy máy này làm mát rất nhanh, không khí thoáng mát dễ chịu, tôi thích nhất là máy có chức năng hẹn giờ tắt máy, vì nhiều khi tối ngủ say sẽ quên tắt.
    Máy màu trắng nên bụi rất dễ bám vào, vì vậy tôi phải vệ sinh thường xuyên, với lại máy có công suất 1 cựa không có chế độ sưởi ấm lúc trời lạnh. Theo cảm nhận của tôi thì đây là 1 sản phẩm khá hài lòng.
    Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV 1HP
     Có ích   26/09/2018 - 21:36
  •  Gia đình nhỏ của tôi cứ tới thời tiết mà trời nắng là vô cùng khó chịu và bực bội. Tôi có đứa con trai mới vừa lên 1 tuổi do tính hiếu động thích vui chơi mà thời tiết thì nóng, tôi luôn bật quạt máy cho con tôi mỗi lúc vậy mà nó vẫn đỗ mồ hôi như tắm, thấy thương con quá nên vợ chồng tôi quyết định mua máy lạnh về xài. Lựa hoài nhưng không chọn được mẫu thì vợ chồng tôi được nhân viên tư vấn máy lạnh Daikin khá tốt nên quyết định mua luôn. Tính tới thời điểm bây giờ thì máy tính ra đã sử dụng được gần 1 năm. Tôi có những nhận xét sau đây:
    - ưu điểm: máy này làm mát rất nhanh, không khí thoáng mát dễ chịu, tôi rất thích máy này ở chổ có chế độ hẹn giờ tắt, vì nhìu khi tối ngủ say, trời lạnh đôi lúc sẽ quên tắt có chế độ hẹn giờ là quá tuyệt
    -nhược điểm: do máy là màu trắng nên bụi bám vào sẽ rất mau bẩn vì vậy tôi phải vệ sinh thường xuyên, với lại máy có công suất 1 cựa không có chế độ sưởi ấm khi đông đến.
    Nói chung sản phẩm theo tôi cảm nhận khá hài lòng, cũng phù hợp với gia đình tôi
    Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV 1HPMáy lạnh Daikin FTKC25PVMV 1HP
     Có ích   18/08/2018 - 21:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV 1HP

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá