Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa multi Daikin CTKM25RVMV 1HP

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DAIKINLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 9000Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Thái Lan
Điều hòa multi Daikin CTKM25RVMV 1HP
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện nay thời tiết đã vào mùa rét chính. Nói đến chuyện đi mua điều hoà thì quả thật hơi bất ngờ rồi. Nhưng vừa rồi hai vợ chồng tôi đã quyết định đi xem và mua sản phầm điều hoà cho ông bà ở quê. Và tôi đã không ngần ngại lựa chọn lại hãng điều hoà Daikin và đó là điều hoà multi Daikin CTKM25RWMV 1HP này. Vì trước đó nhà tôi đã mua và sử dụng rồi. Thương hiệu Daikin trong lĩnh vực điều hoà thì mọi người không phải đắn đo gì khi lựa chọn rồi. Tôi lựa chọn mua điều hoà vào mùa rét vì điều hoà là mẫu cũ rồi, giá cũng rẻ hơn chính mùa và mình cũng được nhân viên lắp đặt cẩn thận hơn vì họ không phải vội vàng đi lắp cho nhiều nhà khác nhau nữa. Giá cả thì phải chăng nhưng chất lượng vẫn rất tốt. Tuy nhiên do là điều hoà mẫu cũ không phải mẫu mới nhất của năm nên nó không được trang bị những tính năng hiện đại đời mới. Làm lạnh cũng vừa phải không được nhanh lắm. Nhưng được cái là lạnh sâu không bị mùi trong phòng. Nói chung là sử dụng tốt vừa túi tiền .
    Điều hòa multi Daikin CTKM25RVMV 1HP
     Có ích   08/01/2019 - 20:05
  •  Có thể nố thương hiệu daikin ở thị trường việt nam là thương hiệu đi đầu trong sản phẩm máy lạnh. Gia đình mình có thu nhập trung bình nhưng cũng muốn chọn mua một sản phẩm thương hiệu một chút nên đã chọng mẫu này của daikin. Giá cả phải chăng, làm mát tốt. Tuy nhiên với màu trắng cổ điển thì rất khó lau chùi và vệ sinh , có 1hp nên làm lạnh không gian nhỏ thôi ạ.
    Điều hòa multi Daikin CTKM25RVMV 1HP
     Có ích   31/12/2018 - 14:49
  •  Loại điều hòa này giá rẻ phù hợp với nhiều gia đình có thu nhập thấp, sản phẩm này đáp ứng nhiều gia đình, gia đình nào cũng có thể mua được với giá này, tôi đã sử dụng sản phẩm này được 5 tháng
     Có ích   24/12/2018 - 22:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa multi Daikin CTKM25RVMV 1HP

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá