Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lanh treo tường inverter Toshiba 1.0HP RAS H10PKCVG/PACVG

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBATốc độ làm lạnh (BTU/h): 0
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0
Máy lanh treo tường inverter Toshiba 1.0HP RAS H10PKCVG/PACVG
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là Tài, tôi đã có gia đình và 2 vợ chồng tôi vừa mua được căn nhà riêng ở thành phố. Tôi là kỷ sư công nghệ thông tin còn vợ tôi là dược sĩ. Khi mới ra riêng do điều kiện gia đình còn thiếu thốn nên phòng ngủ của 2 vợ chồng chỉ có cây quạt máy, vì thì vào mùa hè rất nóng nực. Vì thế tôi đã lên mạng tìm hiểu các dòng máy lạnh để có thể lắp đặt trong căn phòng ngủ của vợ chồng tôi để không phải chịu cảnh nóng bức vào mùa hè. Tìm hiểu khá nhiều hãng nhưng tôi ấn tượng ở hãng Toshiba, một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Với mục tiêu giá thành vừa túi tiền và tiết kiệm điện nhưng phải chất lượng tôi đã chọn sản phẩm là Toshiba Inverter 1.0HP RAS H10PKCVG/PACVG để lắp đặt cho căn phòng ngủ của 2 vợ chồng. Qua vài tháng sử dụng tôi vô cùng hài lòng với sản phẩm.
    Thứ nhất: máy làm lạnh nhanh và không gây tiếng ồn.
    Thứ hai: máy tiết kiệm điện (do công việc tôi chỉ toàn làm ở nhà nên tôi mở máy lạnh hầu như cả ngày nhưng hóa đơn tiền điện nhà tôi không tăng đáng kể so với lúc chưa lắp máy lạnh)
    Thứ ba: không cần phải chỉnh nhiệt độ thấp mới lạnh mà để ở mức 27-28 độ là căn phòng của tôi đã khá lạnh.
    Tuy vậy tôi vẫn không hài lòng ở chổ thiết kế sản phẩm hơi to so với các dòng khác. Nhưng điều đó chẳng đáng ngại là mấy so với một sản phẩm tốt và chất lượng như thế này. Giá tiền cũng vừa phải so với mức thu nhập của vợ chồng tôi chỉ gần 10 triệu.
    Máy lanh treo tường inverter Toshiba 1.0HP RAS H10PKCVG/PACVGMáy lanh treo tường inverter Toshiba 1.0HP RAS H10PKCVG/PACVGMáy lanh treo tường inverter Toshiba 1.0HP RAS H10PKCVG/PACVG
     Có ích   27/02/2019 - 23:38
  •  máy lạnh là không thể thiếu đối với gia đình vì máy lạnh giúp chúng ta có thể thoải mái hơn trong mùa hè nóng nực và máy luon luon hoat động tốt máy lạnh chạy êm và mát nhanh chóng ko có tiếng kêu nào máy chạy êm máy dc trang bị tính năng tiết kiệm điện và dc sử dụng hơn các máy thuong máy dc trang bị nhiều tính năng giúp người dung cảm thấy thoải mái khi sử dung và dc một giấc ngủ ngon sau một ngày làm viec vất vả máy dc trang bị ga tót và bảo vệ môi trường máy lạnh là một thiết bị cho gia dinh và cho sức khỏe cho cả nhà
    Máy lanh treo tường inverter Toshiba 1.0HP RAS H10PKCVG/PACVG
     Có ích   14/12/2018 - 10:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy lanh treo tường inverter Toshiba 1.0HP RAS H10PKCVG/PACVG

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá