Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy phun sương tạo ẩm Pikachu Magic Home HL-200 (Vàng)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   13 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MAGIC HOME
Máy phun sương tạo ẩm Pikachu Magic Home HL-200 (Vàng)
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  những năm trước mình không biết đến máy phun sương này nên nằm điều hòa hay bị khô da, mà đêm nằm hay bị khô miệng. thấy thế chồng mình hay bê 1 chậu nước vào để trong phòng để tạo độ ẩm nhưng không ăn thua rồi được 1 người bạn giới thiệu mình đã mua máy phun sương và tạo ẩm pikachu Magic Home HL- 200 vàng này về dùng, máy chạy vừa phải với nó cũng có nút điều chỉnh , mọi người thích độ ẩm nhiều hay ít thì điều chỉnh cái nút này. dùng dễ lắm mọi người nên mua về dùng kèm với điều hòa, mát rượi. chỉ cần đổ nước vào rồi cắm điện xong điều chỉnh nút tạo độ ẩm thế là xong rồi, hi . nước thì chạy cả đêm cũng không hết 1 bình đâu nhé, còn về nhược điểm thì mình thấy nó không có chế độ tự ngắt khi hết nước nhưng mình vẫn thích lắm ,giá cả lại bình dân nữa. hi"
    Máy phun sương tạo ẩm Pikachu Magic Home HL-200 (Vàng)
     Có ích   19/02/2019 - 23:01
  •  Mình thấy mấy năm nay. Mùa đông rất ngắn. Mùa hè thì dài và thời tiết nóng lên rất nhiều nên rất khó chịu. Nhà mình ở quê, chỉ làm nông nên việc dùng điều hòa dường như còn rất hạn chế. Nên đến mùa hè nóng bức các bé rất khó chịu và bản thân mình cũng vậy. Năm ngoái mình thấy anh bạn gần nhà có bán máy phun sương tạo ẩm. Thấy lạ và hay hay nên mình đã mua máy phun sương tạo ẩm Pikachu Magic Home HL 200 màu vàng này về để sử dụng. Máy khá là rẻ. Mà dùng bền. Nhà mình dùng gần 2 năm nay rồi vẫn rất ổn. Nhờ có chiếc máy phun sương tạo ẩm mà không gian nhà mình dịu mát đi rất nhiều nên các bé đã thoải mái và chơi rất ngoan. Để máy trước quạt cho hơi nước được bay ra gian phòng tạo mát và làm ẩm nên giờ mình đã không còn sợ cái nắng nóng mùa hè nữa. Có điều nếu dùng về ban đêm thì bé sẽ dễ ốm vì tạo sương ẩm quá nhiều.
    Máy phun sương tạo ẩm Pikachu Magic Home HL-200 (Vàng)
     Có ích   13/08/2018 - 17:11
  •  Em chào các chị em ạ, từ ngày nhà em mua điều hòa tối ngủ bật điều hòa lên cứ hay bị khô ấy, em cũng không biết phải làm thế nào để làm ẩm không khí trong phòng nữa. Tình cờ bạn em đến chơi nhà và cho em biết đến Máy phun sương tạo ẩm Pikachu Magic dùng trong lúc bật điều hòa thế là em liền mua ngay về dùng. Quả đúng như bạn em bảo Máy phun sương tạo ẩm Pikachu Magic rất tốt, em dùng cũng khá lâu rồi máy rất bền và độ phun sương vừa phải không làm ẩm nhà nên cả nhà em rất thích mỗi lần bật điều hòa là em phải bật ngay em nó lên không thì bọn trẻ nhà em sẽ bị khô và dễ bị viêm họng ngay. Máy thiết kế hình Pikachu rất đẹp và bẳt mắt, mỗi lần tháo ra để đổ nước vào cũng như vệ sinh rất dễ ạ em thực sự hài lòng ạ. Em đã mua cho cả ông bà nội lẫn ông bà ngoại mỗi nhà 1 chiếc về dùng.
    Máy phun sương tạo ẩm Pikachu Magic Home HL-200 (Vàng)
     Có ích   11/06/2018 - 15:34
  •  Trước thời còn sinh viên đi học xa nhà mùa nóng không có điều hòa bật quạt không chả đủ mát nên toàn phải lấy thêm chậu nước để trước quạt để làm mát . GIờ có máy phun sương tiện hơn biết bao nhiêu .Nhà mình hiện tại đang dùng sản phẩm Máy phun sương tạo ẩm Pikachu Magic Home HL-200 (Vàng) .Trẻ con nhà mình nhìn thấy hình con pikachu này thì rất khoái ngịch suốt . Máy được thiết kế thành hình các con vật nên nhìn rất bắt mắt , được bố trí 2 ống nhỏ phun sương nên tạo được lượng sương tỏa đều , ngoài việc tạo ra hơi nước làm mát cũng có thể pha thêm các chất tinh dầu để tạo ra mùi hương thơm trong phòng .Máy được bố trí các mức điều chỉnh năng lượng khác nhau làm cho hơi nước có thể mạnh hoặc yếu tùy vào nhu cầu của mỗi người
    Máy phun sương tạo ẩm Pikachu Magic Home HL-200 (Vàng)
     Có ích   15/03/2018 - 16:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy phun sương tạo ẩm Pikachu Magic Home HL-200 (Vàng)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá