Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chân máy ảnh đa năng - sử dụng mọi địa hình

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Số chân: 3chân
Chân máy ảnh đa năng - sử dụng mọi địa hình
3,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao66,7%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi có sở thích làm những clip nhỏ bằng điện thoại để ghi lại các hoạt động hằng ngày của 2 chú nhóc nhà tôi. Nhưng khi dùng tay để cầm điện thoại thì khung hình thường bị rung lắc, xem không đẹp. Và tôi có tìm hiểu về việc dùng chân kẹp máy để quay. Tôi đã quyết định mua sản phẩm này, thứ nhất là nó hợp với túi tiền của tôi, cá nhân tôi thấy khá rẻ. Thứ 2 là phù hợp với những người làm video không chuyên như tôi, chân máy có thể xoay được nhiều hướng. Chỉ cẩn có những khung hình tương đối đẹp chứ không quá hoàn mỹ. Sản phẩm tương đối tốt. Chỉ có điều nó chỉ phù hợp với điện thoại thôi, chứ nếu máy ảnh gắn vào thì tôi e là không chịu nỗi sức nặng. Nói chung là phù hợp nhu cầu như tôi.
    Chân máy ảnh đa năng - sử dụng mọi địa hìnhChân máy ảnh đa năng - sử dụng mọi địa hình
     Có ích   05/06/2018 - 09:32
  •  Tôi có sở thích làm những clip nhỏ bằng điện thoại để ghi lại các hoạt động hằng ngày. Nhưng khi dùng tay để cầm điện thoại thì khung hình thường bị rung lắc.
    Và tôi có tìm hiểu về việc dùng chân kẹp máy để quay. Tôi đã quyết định mua sản phẩm này, thứ nhất là nó hợp với túi tiền của tôi. Thứ 2 là phù hợp với những người làm không chuyên như tôi. Chỉ cẩn có những khung hình tương đối đẹp chứ không quá hoàn mỹ. Sản phẩm tương đối tốt. Chỉ có điều nó chỉ phù hợp với điện thoại thôi, chứ nếu máy ảnh gắn vào thì tôi e là không chịu nỗi sức nặng.
    Nói chung là phù hợp nhu cầu như tôi.
    Chân máy ảnh đa năng - sử dụng mọi địa hìnhChân máy ảnh đa năng - sử dụng mọi địa hình
     Có ích   05/06/2018 - 09:07
  •  là người ưu thích chụp ảnh và thường hay đi cùng bạn bè. tôi thấy sản phẩm rất tuyệt vời cho những chuueens đi du lịch. sản phẩm nhỏ gon. dễ dàng siử dụng trong nhiều địa hình dù là ko bằng phẳng hay gồ ghề. là 1 trợ thủ đắc lực giúp bạn lưu giữ .tạo nên những bức ảnh đẹp cho gia đình bạn bè . các bạn lên có 1 chiếc trong gia đình. nhất là nhưng vạn hay đi du lịch
     Có ích   01/06/2018 - 23:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chân máy ảnh đa năng - sử dụng mọi địa hình

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá