Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Khóa cửa vân tay Adel iDLK 5600 (vân tay + thẻ )

7 nơi bán, giá từ : 4.509.999₫ - 4.650.000₫
Hãng sản xuất: ADEL CORPDung lượng vân tay (cái): 120
Xuất xứ: Đang cập nhật
Khóa cửa vân tay Adel iDLK 5600 (vân tay + thẻ )
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Theo mình sản phẩm này rất tốt và an toàn tiện lợi
    Vì nó có chức năng khóa cửa bằng vân nên không cần chìa khóa đối với những người hay để quên chìa khóa như mình thì thật tiện lợi , hay không phải lo mất chìa khóa , hay khỏi bị trộm bẻ ổ khóa vào nhà...
    Nói tóm lại đây là sản phẩm hữu ích tiện , mình nghĩ các bạn nên dùng thử , bạn sẽ thấy tiện hơn cách khóa cửa thông thường
     Có ích   04/10/2018 - 00:55
  •  Đầu năm nhà mình có xây nhà mới, mình không muốn sử dụng khóa thường để mở khóa cửa chính nhà mình, vì vậy mình đã chọn khóa cửa vân tay Adel iDLK 5600. Mình thấy nó khá tiện lợi vì đi làm về chỉ cẩn thò ngón tay là có thể mở nó ra vì sử dụng vân tay. Mình đang tính lên mua mấy cái nữa để sử dụng một vài phòng khác. Giá của chiếc khoá công nghệ này về tương đối cao, không phải ai cũng có thế mua nó. Máy có thể ghi nhớ trên 100 dấu vân tay, và mình sử dụng thấy nó có độ nhạy cảm biến rất tốt, máy chạy bằng pin, máy có thể mở bằng thẻ từ do ta cài đặt. Các bạn có điều kiện nên mua sử dụng nó thay vì ổ khóa thông thường, vì ổ khóa thông thường dễ bị bẻ khóa hay phá khóa hoặc quên chìa khóa, phải mang chìa khóa sử dụng rườm rà.
    Khóa cửa vân tay Adel iDLK 5600 (vân tay + thẻ )
     Có ích   03/10/2018 - 21:22
  •  Công nghệ đang dần dần đi sâu vào cuộc sống của chúng ta. Nó trang bị và bảo vệ chúng ta quên đi sự bất tiện của việc ta bị mất chìa khóa. Một căn nhà sang trọng có cửa được mở bằng thao tác đơn giản nhưng đem lại tính bao mật cao. Tôi chọn loại khóa vân tay này bởi vì nó có tính năng dễ sử dụng, thao tác nhanh và khả năng ghi nhớ tuyệt vời.
    Khóa vân tay co thể ghi nhớ 120 vân tay một ưu điểm khá là nổi bật, cảm biến tốt, độ nhạy cao và có thể mở bằng thẻ từ hay mật mã là sự lưa chọn tiếp theo. Trải nghiệm về khóa vân tay này thật thú vị. Tôi luôn luôn muốn căn nhà của minh được bảo vệ tốt nhất. Chính sự lựa chọn này luôn đem lại cho nhà của tôi sự sang trọng ,tiện lợi và độ an toàn cao. Tuy nhiên nó khá kén vật liệu và có chút phiền khi thay pin cho sản phẩm này nhưng đó chỉ là một phần nhỏ không làm mất đi sự hài lòng về sản phẩm này đối với tôi.
    Khóa cửa vân tay Adel iDLK 5600 (vân tay + thẻ )
     Có ích   30/09/2018 - 13:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Khóa cửa vân tay Adel iDLK 5600 (vân tay + thẻ )

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá