Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   38 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: HTCKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 2GBSố sim : 1 Sim - -
Camera: 4MegapixelMàu: Trắng
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính
  • HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính - Ảnh 1
  • HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính - Ảnh 2
  • HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính - Ảnh 3
  • HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính - Ảnh 4
  • HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính - Ảnh 5
  • HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính - Ảnh 6
4,4
Sản phẩm như mô tả
(126 đánh giá)
5 sao49,2%
4 sao42,1%
3 sao7,9%
2 sao0%
1 sao0,8%
  •  Tôi đang là sinh viên năm nhất và cần mua điện thoại vừa tiền để học tiếng anh cũng như các giáo trình khác. Và tôi đã thực sự tìm thấy thứ yêu thích của mình là htc one M7. Với thiết kế nổi bật htc M7 mang lại sự trẻ trung năng động, mặt sau cong nên thuận tiện cho việc cầm nắm. Màn hình to, phẳng coi phim lướt wed mãi mà không chán.Âm thanh mạnh mẽ, sống động với Loa stereo kép (BoomSound).

    Tuy nhiên tôi là nữ nên cũng rất ham chụp ảnh nhưng htc one M7 camera lại rất kém, chụp ảnh mờ làm cho mặt tôi dài ra. khi chơi game lại rất hay nóng máy.Màn hình độ phân giải chưa tốt. Pin thì hay đi liền với máy nên việc tháo ra là hết sức khó khăn.
    với giá sinh viên như vậy thì các bạn sinh viên nên lưạ chọn cho mình sản phẩm vừa rẻ lại vừa bổ như vậy
    HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính
     Có ích   25/05/2018 - 20:56
  •  Mình đã mua và sở hữu chiếc điện thoại htc one m7 . Mình rất hài lòng và cảm đáng đồng tiền mình bỏ ra . Chiếc điện thoại Mang dáng vẻ, sang trọng và khá đặc trưng của HTC nhờ chất liệu nhôm, nguyên khối và không có gờ nổi nào mang đến sự liền mạch, chắc chắn. Mặt trước máy vẫn là cặp loa BoomSound ấn tượng, càng tăng thêm sự nổi bật cho điện thoại htc one m7.Thiết kế mới 2 SIM 2 sóng sẽ càng làm hài lòng những người dùng có nhu cầu liên lạc nhiều. Bạn có thể tận dụng các ưu đãi của nhà mạng để liên lạc, lên mạng bằng 3G tiết kiệm hơn ngay trên 1 chiếc thiết bị, tiện dụng và thuận lợi.Cấu hình mạnh mẽ, công nghệ chụp ảnh độc đáo và đặc biệt là kết nối 2 SIM mang đến cho người dùng sự hài lòng, tiện lợi trong mọi hoạt động giải trí hay làm việc. Một điểm gây ấn tượng nữa của M7 Dual SIM chính là chiếc màn hình gọn gàng kích thước 4.7 inch, độ phân giải Full HD cực kỳ sắc nét.
    HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tínhHTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính
     Có ích   21/05/2018 - 15:46
  •  Mình là sinh viên không có nhiều tiền muốn mua một con điện thoại để phục vụ cho việc học tập và giải trí đắn đo mãi cuối cùng mình quyết định mua con HTC One M7 16GB để sử dụng và có một vài nhận xét cho mọi người cùng tham khảo.
    HTC One M7 16GB là một con máy rất đẹp của HTC, máy có vỏ nhôm nguyên khối nhìn rất chắc chắn và lịch lãm, cảm giác cầm rất đầm tay. Một điểm mình rất thích trên con HTC One M7 16GB đó là nó được tích hợp công nghệ âm thanh của beatsaudio nên cho chất lượng âm thanh rất tuyệt vời loa ngoài to, âm bass chắc, nghe nhạc rất thích. Máy có khích thước màn hình 5 inch vừa phải không quá to cũng không quá nhỏ.
    Nhược điểm của con HTC One M7 16GB là máy rất hay bị nóng ngoài ra camera của máy chụp ảnh cũng chưa tốt.
    Kết. HTC One M7 16GB là một con điện thoại đẹp màn hình đẹp, nghe nhạc hay và đặc biệt giá cả rất phù hợp với các bạn sinh viên không nhiều tiền.
    HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tínhHTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính
     Có ích   08/05/2018 - 09:44
  •  đạc điểm nổi bật loa lớn nghe nhạc rất hay bin dk lâu nhưng hơi nóng chút khi dùng thoi gian dài... chụp ảnh và hê điều hành dùng trơn chu!! ảnh rất nét chụp tối hơi mờ ảo..!
     Có ích   25/04/2018 - 21:49
  •  Máy giống trong hình, khá đẹp,vừa mắt vừa tay,nhẹ và mỏng.Mình đã mua được 4 tháng dùng vẫn khá mượt,máy xử lí nhanh,không thấy bị đơ máy khi dùng nhiều ứng dụng.Màn hình xem vừa mắt rõ nét xem rất thích.Pin máy khá bền sạc nhanh tránh vừa sặc vừa chơi như vậy thì rất hại pin máy.Hai camera trước và sau tuy nhiên mình chỉ hài lòng với camera sau còn trước thì khá mờ hình ảnh không được sắc nét sâu.Nói chung với giá bán máy thì đây là chiếc điện thoại khá tốt và hợp lí.Dùng thì rất ok
    HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính
     Có ích   13/04/2018 - 12:46
  •  Mua máy này hồi năm ngoái, máy dùng bền, kiểu dáng mạnh mẽ, cầm chắc tay, màu ghi rất mạnh mẽ, phải nói máy này rất bền, khung rất cứng tối làm rơi lên, rơi xuống rất nhiều lần mà vẫn không hề hấn gì, à chỉ bị nứt nhẹ một tý ở góc màn hình do bị va vào cạnh máy, pin máy nếu dùng ở chức năng bình thường nghe gọi, lướt web nhẹ thì dùng lâu, nhưng mà chơi game thì nhanh hết lắm, camera nét chụo ảnh cũng đẹp, loa thì rất to nhưng hơi rè xíu thôi. màn hình có lớp kính bảo vệ rất cứng cáp, nhưng mà màn hình hơi nhỏ mình cầm không vừa tay. Máy dùng cũng được nhưng có tiền mình sẽ đổi con khác nâng cấp hơn cũng của hãng Htc, đang cố gắng dành dụm cuối năm đổi, nhưng tạm thời dùng con này là ok rồi, chiến liên quân tốt, thôi mình đi làm vài ván liên quân đây.
    HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính
     Có ích   02/03/2018 - 19:20
  •  HTC One (HTC M7) là chiếc điện thoại đẹp, sở hữu những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường và thời điểm nó ra mắt. Cho đến giờ HTC One (HTC M7) vẫn là niềm mơ ước của rất nhiều những tín đồ yêu công nghệ. Máy được thiết kế với khung nhôm nguyên khối, màu trắng bạc tươi sáng tạo cho máy sự quyến rũ không thể nào mà cưỡng lại được. HTC One (HTC M7) có màn hình cảm ứng kích thước 4.7 inch độ phân giải full HD tạo cho máy có cảm giác màu sắc sắc nét, trong sáng, trung thực vô cùng. Chỉ có camera 4mp nhưng được tích hợp những công nghệ mới nhất nên là ảnh chụp của HTC One (HTC M7) rất đẹp, Có cấu hình ở tầm trung với ram 2 và bộ nhớ trong 16G cũng đủ để giúp mình có những trải nghiệm tốt. Cảm ứng của máy nhạy bén, chất lượng đàm thoại tốt. Pin máy khá khỏe, có thể dùng cả ngày không vấn đề ji hết.
    HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính
     Có ích   08/02/2018 - 12:58
  •  Mình đã dùng con M7 từ hồi ra mắt đến giờ rồi, cảm nhận riêng thì con này dùng khá ổn vừa tay so với con gái, với đứa ít chụp ảnh như mình thì bộ nhớ 16G của nó đủ xài, vì mình chỉ để ảnh dùng trong công việc thôi, xong lại xóa. Màn hình 4.7inch khá vừa tay và có thể tiện đút túi quần. Mặt sau dễ xước lắm đấy, nếu bạn nào có ý định mua thì nhớ bọc mặt sau lại nhé, bọc thôi đừng dùng ốp vì máy này dùng rất nhanh nóng dễ hại pin lắm. hiệu năng em này bây giờ được coi là yếu rồi, dùng cơ bản hoặc giải trí thông thường dùng vào facebook, zalo hay youtube thì vẫn mượt mà, bạn nào mà xác định mua để chơi game thì con hơi yếu sinh lí, dễ giật lác lắm. nói chung bây giờ mà mua con này để dùng cơ bản, không yêu cầu quá cao về hiệu năng thì con này đáp ứng được.
    HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tínhHTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính
     Có ích   01/02/2018 - 11:38
  •  HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính. Loại sản phẩm điện thoại này tôi đang sử dụng hằng ngày, với kích cỡ vừa tầm tay thật là rất tiện lợi. Màn hình 4.7 inch, full hd, màu sắc rất là đẹp, thiết kế của nó khá đẹp, với ốp lưng là vỏ nhôm trông rất là sang trọng tuyệt với. Sản phẩm này tương đối mỏng, có màu xám khá ấn tượng. Tiện dụng nữa là có hỗ trợ 2 sim 2 sóng, đi đâu cũng dễ sử dụng. Sim này hết tiền thì thay sim khác, không lo lắng lắm. Camera chụp hình rất là sáng và đẹp, và trung thực cao, chế độ chụp ở nơi thiếu sáng thì nó tự động chỉnh ánh sáng phù hợp rất là hay. Lo nghe rất là hay, rõ ràng, không bị rè. Nhược điểm của loại này là nóng, cứ sử dụng lâu thì điện thoại rất là nóng.
    HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tínhHTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tínhHTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tínhHTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tínhHTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tínhHTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính
     Có ích   31/01/2018 - 22:44
  •  mình mua em này khi giá khá là đắt , bây giờ thì đã giảm nhi. Mức giá này ở vật giá nói chung là ổn, không chênh so với các trang khác, thậm chí rẻ hơn trên tiki hay thế giới di động. Đánh giá con này thì Cảm giác cầm mi 4 ngay từ đầu là rất tích cực, nó không giống một sản phẩm có giá rẻ. em này có thiết kế theo mình đánh giá là chưa được nổi bật, nhưng khi so với các sản phẩm khác cùng tầm giá thì nó vẫn khá cao cấp. Vỏ máy được làm bằng kim loại nguyên khối, mềm mại với các cạnh và góc được bo tròn. Các chi tiết nhỏ, các đường giáp nối giữa các chi tiết đều được htc hoàn thiện tốt đến mức gây cho mình một chút bất ngờ đối với 1 sản phẩm giá rẻ. Về màn hình thì màn hình tốt trong phân khúc giá dưới 3 triệu. pin thì trâu khủng khiếp thì không phải nói đến nữa rồi. Tóm lại là dùng rất ok, vừa túi tiền
    HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính
     Có ích   06/01/2018 - 01:03
  •  cáp dùng tốt. nhưng riêng camera trước là camera giả không dùng được.
     Có ích   28/12/2014 - 17:55
  •  sản phẫm có thiết kế trang nhả sang trọng
     Có ích   12/11/2014 - 12:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính (122)
  • Trí Nguyễn   ·   06/05/2016 - 14:37
    con máy không a
    Trả lời   ·  
  • bichvan2000   ·   17/02/2016 - 11:42
    Thật hoàn hảo, mình đã dùng em nó, chạy muợt mà tất cả các các ứng dụng,thiêt kế đẹp
    Trả lời   ·  
  • Lang Du   ·   22/01/2016 - 22:45
    Giá mềm so với cấu hình, pin khoẻ, máy xài bền
    Trả lời   ·  
  • Duong Tu Nu   ·   22/01/2016 - 08:30
    Nhìn thích wá, cố gắng tiết kiệm vài tháng nữa.
    Trả lời   ·  
  • Sô Cô La   ·   04/01/2016 - 20:24
    có thêm VAT thì thêm bao nhiêu vậy ??
    Trả lời   ·  
  • quyenthanh15   ·   29/12/2015 - 15:59
    máy đẹp, sd êm mượt, cấu hình cao, bảo mật tốt, nhiều ứng dụng rất hữu ích
    Trả lời   ·  
  • anht401   ·   03/11/2015 - 23:59
    Like! Bị thích rùi đó nha, mua là mua luôn không phải xoắn hehe
    Trả lời   ·  
  • Giap Xuan Nguyen   ·   02/11/2015 - 07:00
    Màn hình màu sắc khá chuẩn, góc nhìn rất rộng, độ sáng tối đa cao và khả năng nhìn tốt dưới ánh nắng.
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   01/11/2015 - 13:15
    Thiết kế đẹp thế, trông cá tính nhỉ, muốn mua quá
    Trả lời   ·  
  • Lê Thanh Trà   ·   25/10/2015 - 22:15
    Bên mình còn htc one m7 nữa không anh
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính
HTC One (HTC M7) 16GB Silver/White nổi bật, cá tính
  • 0₫
  • (126)
  • 4.7inch
  • 2GB
  • - -

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá