Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Pantech Vybe

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PantechKiểu dáng: Kiểu trượt
Kích thước màn hình: 3.2inchBộ nhớ trong: 256MB
RAM: 128MBSố sim : 1 Sim - -
Camera: 3MegapixelMàu: Đen
Thời gian đàm thoại: 6.8giờ
Xem thêm
Pantech Vybe
  • Pantech Vybe - Ảnh 1
  • Pantech Vybe - Ảnh 2
  • Pantech Vybe - Ảnh 3
  • Pantech Vybe - Ảnh 4
  • Pantech Vybe - Ảnh 5
  • Pantech Vybe - Ảnh 6
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Pantech Vybe trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Pantech Vybe

Điểm cộng: giá dễ chịu, dễ sử dụng, chất lượng cuộc gọi ổn định, chất lượng ảnh tốt, bàn phím Qwerty rộng đem lại cảm giác thoải mái.

Điểm trừ: độ phân giải màn hình thấp.

Vybe là thiết bị có giá cạnh tranh và được sản xuất để làm hài lòng những người đam mê nhắn tin và những người mới sử dụng smartphone mà không muốn những tính năng cao cấp.

Không lâu trước, công ty sản xuất điện thoại di dộng thương hiệu Hàn Quốc Pantech đã phát hành dòng hiện thoại Pantech Vybe trên thị trường Mỹ. Thiết bị cầm tay này có mức giá dễ chịu và đáp ứng những thị hiếu cơ bản như xu hướng những năm 2000, thời mà điện thoại chỉ đơn thuần thực hiện chức năng nghe, gọi, nhắn tin và lướt web cơ bản.

Với chất lượng nghe gọi ổn định, rõ ràng, bàn phím nhạy, dễ điều khiển và camera tốt tuy không thực sự xuất sắc, thiết bị này thực sự đáp ứng các yêu cầu cơ bản nhất của người dùng điện thoại.

Chiếc điện thoại Pantech Vybe của nhà mạng AT&T dễ sử dụng và đầm tay.

Thiết kế

Khung kết cấu nhỏ, Pantech Vybe có chiều dài 4.49 inch, rộng 2.32 inch và dày 0.51 inch (114.05 x 58.93 x 12.95mm). khi không sử dụng bàn phím, chiếc điện thoại này khá gọn tay với khối lượng khoảng 140 gram.

Tuy không phải một thiết bị cầm tay nguyên khối, nhưng nhìn nó khá bền. Các cạnh bên dày. Mặt sau có thể tháo rời để lấy pin ra. Bề mặt này được làm mờ nhằm tránh lưu lại dấu vân tay trong quá trình sử dụng thiết bị.

Nút điều chỉnh âm lượng được bố trí ở trên cạnh trái, trên đó cũng được bố trí một giắc cắm 3,5mm. Bên phải có cổng sạc Micro-USB, nút Sleep/nút nguồn và hai nút thực hiện tác vụ nhanh: một nút để khởi động chức năng điều khiển bằng giọng nói và một để mở camera.

Những nút mở camera và điều khiển bằng giọng nói

Camera lens 3-megapixel và loa được bố trí ở phần lưng điện thoại. Khi tháo phần này ra ta sẽ thấy cục pin  1200 mAh,  vị trí cắm thẻ nhớ microSD có thể tăng dung lượng lên 32G.

Vybe có màn hình cảm ứng 3.2 inch với độ phân giải 400x240 pixel. Do có độ phân giải kém nên các hình ảnh, các đoạn văn bản và icon trông không mịn. Cảm biến của màn hình cũng không được nhạy, vị trí chạm thường không chính xác. Ở góc dưới màn hình có 3 phím nóng thực hiện các chức năng báo cuộc gọi gần đây, trở lại và kết thúc (recent calls, back, và end).

Bàn phím 4 hàng với nút chức năng Alt và nút chế độ rung chuộng

Bàn phím trượt ngang dạng QWERTY của Vybe được bố trí 4 hàng ký tự và biểu tượng khá hợp lý giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn. Các phím được thiết kế nhô lên một chút so với mặt phẳng ngang bàn phím để giúp gõ không trượt. Các phím này được bố trí với khoảng cách đều và rất dễ bám.

Trên bàn phím có phím alt giúp thực hiện các câu lệnh thứ cấp, phím shift để thay đổi chữ viết hoa hay viết thường, một phím tắt đặt điện thoại ở chế độ rung, một phím để chuyển sang sử dụng các dạng ký tự chữ viết và một phím có thể trượt vào và ra dễ dàng, nhờ một cơ cấu trượt hợp lý giúp cho điện thoại không lỏng và rung trong quá trình chuyển đổi vị trí của bàn phím.

Hệ điều hành

Vybe chạy hệ điều hành độc quyền của Pantech. Hệ điều hành này rất đơn giản và cực kỳ dễ sử dụng. Có 3 trang màn hình chính (homepage) trên đó có hiển thị các trình ứng dụng yêu thích, các website hay sử dụng v.v… Phía dưới góc phải màn hình có một biểu tượng menu, trong đó có các công cụ và rất nhiều trình ứng dụng như contact book, emai, browser, music, video players, bluetooth v.v… và nhiều phần mềm hữu ích khác.

Biểu tượng lớn và menu với các lựa chọn tối thiểu dễ sử dụng

Dưới biểu tượng Tools là các tiện ích khác như đồng hồ báo thức, máy tính, lịch, bộ chuyển đổi, note, vẽ phác họa… Thậm chí, có cả nhắc nhở uống thuốc khi nhập liều lượng, lịch trình, tên và thông tin liều lượng cho từng loại thuốc.

Contact cá nhân có thể thêm đến 4 số (Home, Mobile, Work), địa chỉ email, địa chỉ nhà. Chức năng Speed dial (quay số nhanh) có thể được cài đặt cho các số thường xuyên liên lạc nhất.

Camera và video

Mặc dù Vybe chỉ được trang bị một camera 3 Megapixel nhưng cho ra những bức ảnh có chất lượng ngạc nhiên. Dù vẫn thấy có độ noise nhất định cộng với những viền mờ nhẹ quanh vật thể nhưng với điều kiện ánh sáng đầy đủ, các vật thể hiển thị rõ nét và tập trung. Tốc độ chụp có độ trễ nên cần giữ một khoảng sau bấm chụp. Nói tóm lại, với điều kiện ánh sáng đầy đủ và giữ chắc tay để không bị rung khi chụp, camera có thể cho ra những bức ảnh xuất sắc, chi tiết, màu sắc tươi tắn. Xem ảnh bên dưới.

Với một sản phẩm tầm trung như Vybe thì chất lượng camera cũng đáng lưu ý. Camera có độ trễ nhất định giữa chuyển động của điện thoại và những gì hiển thị trên màn hình khi quay. Trong điều kiện không có flash, camera tự lấy nét và tập trung ánh sáng.

Điều kiện ngoài trời, ảnh hiện thị rõ nét

Trong điều kiện trong nhà, ánh sáng thiếu, ảnh có độ noise

Vybe có một số tính năng camera cơ bản như đo độ sáng, 5 chế độ cân bằng sáng, 3 hiệu ứng ảnh. Có 6 kích cỡ ảnh từ 320x240 đến 2,048x1,536 pixel nhưng chú ý rằng, zoom kỹ thuật số 8X không hiệu quả với độ phân giải cao nhất.

Các tùy chọn video gần như đầy đủ trừ gắn thẻ địa lý. 3 kích cỡ quay từ MMS tới 320x240 với hai định dạng để lựa chọn là MPEG-4 và H.264.

Hiệu suất

Thiết bị cho những cuộc gọi có chất lượng xuất sắc. Volume có thể tùy chỉnh, âm thanh đủ to và rõ, không nhiễu, không giật, lag, không bị rớt cuộc gọi.

Tốc độ 3G ổn định. Các tính năng gửi mail đính kèm ảnh hoạt động mượt mà. Tốc độ lướt web nhanh chóng, trung bình, mất 27 giây để mở trình duyệt.

Tốc độ bên trong có thể bị lag. Khi mở ứng dụng từ menu hoặc mở từ lockscreen hoặc đóng ứng dụng có độ trễ. Trung bình mất 35 giây để tắt nguồn và restart điện thoại và 2,23 giây để mở camera.

Vì là thiết bị tầm trung, Vybe không trang bị phần cứng mạnh mẽ

Được trang bị pin dung lượng 1200mAh, Vybe có thời gian sử dụng khá lâu. Ở chế độ standby, Vybe sau thời gian cuối tuần, chỉ sụt nửa pin. Pantech cho biết thời gian đàm thoại lên đến 6,8 giờ. Theo FCC, thiết bị có tỉ lệ SAR khoảng 0.38W/kg.

Pantach Vybe là một trong các thiết bị hiếm hoi trên thị trường được trang bị bàn phím QWERTY và đáp ứng các nhu cầu cơ bản nghe gọi, nhắn tin, lướt web. Với chất lượng cuộc gọi ổn định, trải nghiệm nhắn tin thoải mái, dễ dàng và camera cho ảnh xuất sắc trong điều kiện ánh sáng đầy đủ thì Pantech Vybe với giá … rất đáng để những người mới sử dụng smartphone quan tâm.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: dienmayhaithuduc    Cập nhật: 22/04/2024 - 15:31
Điện thoại Panasonic KX-TS500 dòng điện thoại bàn giá rẻ có thêm chức năng truyền thông tin liên lạc từ các cuộc gọi nội bộ, giúp lưu chuyển thông tin giữa các cá nhân trong...
Đăng bởi: klingelton2022id8160004    Cập nhật: 13/04/2024 - 10:34
Klingeltöne sind eine einfache Möglichkeit, die Persönlichkeit Ihres Mobilgeräts zum Ausdruck zu bringen. Sowohl iPhone als auch Android bieten eine...
Đăng bởi: shopcongngheTMT    Cập nhật: 29/03/2024 - 14:47
Công nghệ màn hình Super Rentina XDR Kích thước màn hình 6.7Inch Độ phân giải 2796x1290 BỘ XỬ LÝ Chipset/ CPU Apple A16 Bionic BỘ NHỚ & LƯU TRỮ RAM Đang cập nhật Bộ nhớ...