Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 6 PlusCamera trước: 1.2Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 1GBCamera sau: 8Megapixel
Màu: Xám troThời gian đàm thoại: 24giờ
Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 6
4,5
Sản phẩm như mô tả
(58 đánh giá)
5 sao58,6%
4 sao36,2%
3 sao5,2%
2 sao0%
1 sao0%
  • rL Hoa Le
     Là một sinh viên đại học, thường xuyên phải lên internet xem tin tức hằng ngày và giải trí những lúc rảnh, đi chơi, không thể thiếu một chiếc smartphone bên cạnh, đã dùng qua nhiều dòng máy hệ điều hành Android giờ chuyển sang apple, điều tôi cảm nhận rõ nhất là máy chạy mượt mà, ít bị lag, camera sắc nét ghi lại những khoảnh khắc chân thực bên bạn bè và gia đình, màn hình 5,5 in nên chơi game rất thích mặc dù thời lượng pin chưa cao, bù lại chip của máy xử lí các tác vụ rất tốt, thiết kế nổi bật khá sang chảnh đối với một sinh viên, máy có nhiều ứng dụng từ apple store cung cấp giúp bạn xả stress, và cuối cùng là mức giá khá hợp lí với nhu cầu của một sinh viên. Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm của mình khi đã dùng máy cho các bạn tham khảo
    Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   16/03/2019 - 10:00
  •  Máy zin giống như cam kết. Mới 100%, chưa activate. Trên gian hàng nói phụ kiện không có tai nghe, hỏi nhân viên cũng nói không có. Tuy nhiên mở hộp ra thấy đầy đủ phụ kiện (cáp, sạc, tai, nghe, sách hướng dẫn, quê chọc sim)
    Mới dùng được 2 ngày. Máy ổn. Chỉ có kết nối Wifi ngày đầu thi thoảng bị chập chờn. Đến hôm nay thấy ổn định hơn.
    Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   01/03/2019 - 17:43
  •  Iphon 6 plus là một chiếc điện thoại thông minh cameda sắc nét lướt wep xem phim lên đến 1080p ngang 1 chiếc máy tính và chơi các game nặng ram vô cùng mượt mà không bị đơ giật vào game với tốc độ siêu nhanh bảo mật bằng vân tay vô cùng tiện lợi không sợ ai đánh cắp thông tin được cái bắt wifi hơi kém
    Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   27/02/2019 - 22:29
  •  Tôi lấy vợ xa nhà cách mấy trăm cây số. Đến lúc lấy vợ xa rồi mới thấy thương bố mẹ cô ấy nhiều hơn,nhất là khi tôi có con ông bà thêm cháu. Mỗi lần đưa cháu về chơi khi về là ông bà lại càng thương và nhớ cháu lắm,mẹ vợ nói còn nhớ cháu hơn là nhớ con lấy chồng xa. May mà bây giờ là thời đại công nghệ có thể gọi video. Tôi quyết định mua cho bố mẹ một chiếc điện thoại iphone 6s 16GB space Gray để ông bà có thể gọi video thấy cháu cho đỡ nhớ.chiếc iphone này thiết kế nhỏ gọn cầm không quá to như nhiều chiếc điện thoại khác,chất lượng cuộc gọi khi kết nối wi-fi khá nhanh và ổn định,âm lượng lớn,màn hình khá rộng giúp ông bà có thể xem you tube,nghe nhạc và đọc báo trên internet đều được,giá cả thì tương đối rẻ.Chỉ khi nào dùng nhiều quá máy sẽ bị nóng. Tuy nhiên tôi và bố mẹ tôi tương đối hài lòng về chiếc điện thoại iphone 6s 16Gb này.nhờ nó mà khoảng cách giữa ông bà và cháu được kéo gần hơn
    Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   24/02/2019 - 16:34
  •  mình đang là công nhân mới được nhận cho 1 doanh nghiệp nhỏ . công việc chủ yếu dùng đến điện thoại nhiều và đặc biệt cần đến một chiếc điện thoại chụp hình tốt bảo mật cao vì minh làm cho công ty có nhiều giữ liệu quạn trọng bắt buộc lưu vào điện thoại cho tiện mình có tìm kiếm và thấy có
    dòng iphone bảo mật cao. rất tốt hợp với nhu cầu mình cần và mình lựa chọn thấy iphone 6 plus khá tốt bảo mật cao cảm ứng khá mượt chụp hình khá sắc nét dùng khá thích . thiết kế vừa bàn tay vì tay mình to nên thấy rất vừa í. nhưng điều mà mình thấy hơi thất vọng là pin. pin không được tốt nhanh hết dùng nhiều phải hay sạc không hay bị bỏ lỡ nhiều công việc thông báo quan trọng. nếu iphone có thể nâng cấp pin thì tốt quá máy sẽ được lợi thế và nhiều người yêu thích khác cũng muốn. bản thân mình thấy nó là chiếc điện thoại mình cần tìm cho công việc của mình
    Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   21/02/2019 - 13:25
  • tr Utlinh
     Xin chào mọi người ! Mình là Linh ,mình đang là sinh viên năm 3 . Hiện tại mình đang dùng dòng sản phẩm Apple iphone 6 plus 16GB. Mình đã mua và sử dụng gần 3 tháng, mình rất hài lòng về sản phẩm này. Mình mua máy màu gold mình thấy màu này sang máy gọn nhẹ hợp với con gái như mình. Máy hoạt động khá tốt, cảm ứng nhạy mượt. Máy hỗ trợ nhiều phần mềm nên cũng dễ cho việc học của mình. Bắt wifi ổn, loa nghe nhạc to và không bị rè. Camara lấy nét cực chuẩn và có thể chỉnh camara trước sau rõ ràng nên mình thấy rất thích.. Máy hoạt động không bị nóng và đơ. Nhưng bên cạnh đó mình vẫn không hài lòng về pin, pin khá hao và cầm pin không tốt. Nhưng dù sao mình cũng rất hài lòng. Mình cho sản phẩm 5 sao.
    Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   13/02/2019 - 13:43
  •  chào tất cả các bạn nha,mình thì mới đi nhật về trước thì cũng có dùng 1 con iphone 6 plust màu đen.Nói chung tính năng thì nó cũng giống như những iphone khác,được cái là plus nên màn hình của nó to,xem phim cũng được.dễ sử dụng.cơ điều dòng iphone mà nên sử dụng được lúc là máy nóng dã man,và chơi game nhiều cũng hơi đơ và lag phải tắt nguồn,pin thì không được tốt cho lắm dùng cho màn hình sáng hết cỡ thì cực nhanh hết pin.nếu kinh tế không cho phép và dùng giữ thì có thể mua và dùng cũng được.
    Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   24/01/2019 - 19:43
  •  Tôi là mẹ bỉm sữa, hiện tại tôi đang bán hàng online muốn sử dụng một chiếc điện thoại cấu hình mạnh nên chồng tôi tặng cho tôi đó là chiếc điện thoại Apple Iphone 6s plus Space Gray( Bản Quốc tế) . Nhận được tôi rất vui vì tôi là một trong những tín đồ của apple nhưng không có điều kiện sử dụng. May mắn được sử dụng nó tôi cực kỳ thích thú vì thiết kế bắt mắt, giao diện cũng dể sử dụng, chế độ sử dụng bằng vân tay cho nên bảo mật thông tin của tôi sẽ rất cao và cầu hình máy chạy rất nhanh. Ngoài ra giúp ích trong công việc bán hàng online của tôi trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn,lưu đuợc nhiều hình ảnh hơn. Tuy nhiên Pin nó rất nhanh hết chỉ dung 7-8 tiếng và khi sử dụng 3G thì rất nóng máy luôn.Tôi rất mãn nguyện và hài lòng về món quà này rât hữu ích đối với công việc bán hàng của tôi.
    Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   09/01/2019 - 23:27
  •  
    Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   09/01/2019 - 23:17
  •  Dùng con này rát khoái, thật là ko có gì để chê cả. Chụp ảnh nét và rất chân thực như chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp. Âm thanh sống động như nghe dàn nhất là khi đeo tai nghe. Phim phò tải về máy tha hồ hay xem trực tuyến với 3g hoặc wifi rất mượt và nét ý vì màn hình to mà.xem rất sướng. Còn khoản selfi thì hết ý. Hay do mình là con gái,chỉ quan tâm tới ảnh với phim chứ chơi game thì tớ cũng chỉ chơi mấy game thường thường nhưng cũng rất thích. Tóm lại là tớ thấy thích sản phẩm này ý. Nhưng nhiều khi to quá nên cầm đi đâu mà không có túi thì hơi bất tiện xíu.
    Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   04/01/2019 - 11:22
  •  mình là nhân viên văn phòng sau 3 tháng tiết kiệm tiền lương thì quyết định mua cây iphone 6 plus thế là mình lên vật giá để mua cây iphone 6 plus về sử dụng . sau 3 tháng sử dụng mình thấy cây iphone 6 plus rất là mượt .camara trước và sau chụp rất là sắc nét giúp mình rất nhiều việc khi đi công tác đôi khi chụp hình gửi về công ty . máy lướt rất mượt sử dụng không xuống màu màn hình như những dòng sản phẩm khát. máy bảo mật cao đặc biệt là icloud . bảo mật vân tay và mật khẩu màn hình . vân tay máy rất nhạy chỉ cần chạm nhẹ là có thể kết nói lướt web xem tin tức mỗi ngày. máy nghe gọi rất rõ ràng . pin máy rất trâu mình chơi liên quân 3 tiếng mà chưa hết pin. mình chỉ không thích ở máy là máy bị nổ sơn 2 bên sườn máy. đội ngủ giao hàng bên vật giá rất chuyên nghiệp lịch sự , kiện hàng được đóng gói rất kỹ
    Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   21/12/2018 - 21:06
  •  cách đây 2 năm, đang dùng con samsung note 4 cùi, được cậu em trai đi nước ngoài về mua tặng sinh nhật chị nó con ip6 plus màu xám, đặt mua trên Vật giá. Sung sướng lắm các bác ạ, vì tự nhiên được đổi điện thoại. hihi. Lần đầu tiên được đập hộp điện thoại mới cảm giác sướng ghê luôn, kiểu dáng và màu sắc của máy mình đều ưng, không quá nhỏ để mình tha hồ xem phim cũng như mở các file excel để xem tài liệu. có điều khi xem phim lâu thì máy hơi nóng, chỉ có 1 chút điểm trừ nhỏ như vậy, còn lại từ chụp ảnh đến độ mượt mình rất thích. Không phải người thích chạy theo công nghệ nên mình nghĩ em ip6 plus này sẽ gắn bó với mình dài dài. Dùng đến bây giờ vẫn còn mượt mà lắm ( mặc dù tần suất làm rơi của mình thường xuyên). Ủng hộ cho các bạn mua ip6 plus này nhé.
    Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   10/12/2018 - 09:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế) (41)
  • Trân Châu   ·   25/03/2016 - 15:48
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Trần Tùng   ·   21/03/2016 - 20:04
    Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, vật liệu cao cấp.
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   29/02/2016 - 22:07
    Sang trọng, đẳng cấp nhìn là mê roài
    Trả lời   ·  
  • Thien Hoang   ·   18/02/2016 - 11:23
    Máy có thiết kế ấn tượng, sang trọng, trẻ trung, sử dụng bền, nhiều chức năng hay, chụp hình đẹp
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   29/01/2016 - 16:10
    Cấu hình tốt, nhiều tính năng, sử dụng bền
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   27/01/2016 - 20:45
    Sang trọng, đẳng cấp,mạnh mẽ
    Trả lời   ·  
  • Lang Du   ·   26/01/2016 - 09:26
    Thiết kế đẹp, camera chụp ảnh đẹp, cảm ứng mượt mà
    Trả lời   ·  
  • Lan Huong Nguyen   ·   28/11/2015 - 09:56
    Máy chụp ảnh đẹp, loa rõ, nghe nhạc cực chất.
    Trả lời   ·  
  • trungvch2015   ·   27/11/2015 - 14:19
    Thiết kế đơn giản, mẫu mã đẹp, cấu hình mạnh
    Trả lời   ·  
  • tigerlight   ·   30/10/2015 - 00:25
    Thiết kế đơn giản, nhiều tiện ích, thương hiệu nổi tiếng.
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   22/10/2015 - 00:39
    Đứa cùng công ty mới mua, nhìn thấy thích lắm, cũng muốn mua mà chưa đủ tiền
    Trả lời   ·  
  • heomap2016   ·   28/09/2015 - 09:51
    Thiết kế đẹp, vuốt mượt mà,nhiều tính năng và phần mềm hữu dụng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
Apple iPhone 6 Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
  • 0₫
  • (58)
  • 5.5inch
  • 1GB
  • 8Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá