Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 6S PlusCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 2GBCamera sau: 12Megapixel
Màu: Rose GoldThời gian đàm thoại: 24giờ
Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 5
4,4
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao36,4%
4 sao63,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cùng với iPhone 6, Apple đã tung ra chiếc phablet đầu tiên của mình, với màn hình lớn hơn 5.5 inch. iPhone 6 Plus đánh dấu bước ngoặt của nhà táo khi lần đầu bước vào cuộc chiến của những chiếc smartphone màn hình lớn, đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại. Kiểu dáng vuông vắn quen thuộc từ đời iPhone 4 cho đến 5S đã chính thức sang trang khi iPhone 6 và iPhonne 6 Plus sở hữu vẻ ngoài bo tròn hơn, nguyên khối từ mặt lưng lên đến màn hình. Không có những đừng cắt, viền ở cạnh, iPhone thế hệ thứ 8 càng làm bật lên đặc tính vỏ nguyên khối, chất liệu kim loại sang trọng của mình.
    Cùng với việc tăng kích thước máy, phím nguồn cũng được đưa sang cạnh phải để người dùng dễ dàng thao tác hơn.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   07/07/2018 - 09:56
  •  tôi đã sử dụng qua nhiều chiếc điện thoại của tất cả các dòng điện thoại nổi tiếng như samsung, nokia, oppo, nhưng tôi đã không được hài lòng, cho đến khi sử dụng chiếc điện thoại apple iphone 6s plus rose gold này, nó là một chiếc điện thoại mà tôi rất ưng ý và đã sử dụng nó được 2 năm và tôi thấy nó có rất nhiêu ưu điểm mà hãng iphone đã tạo nên chiếc điện thoại này, khi bạn sử dụng chiếc iphone này bạn sẽ thấy mình rất sang trọng khi cầm chiếc điện thoại này đi ở ngoài đường, thiết kế màn hình vừa vặn, camera thì cực kì sắc nét, chụp hình với dòng này thì phải gọi là quá chuẩn, ai mà đi hay đi du lịch có thể đem chiếc iphone này để chụp hình với bạn bè, hoặc tự selfie bản thân, pin của dòng iphone thì dùng cực kì lâu, khó chai pin nếu bạn biết cách sử dụng, điện thoại này dùng để chơi game giải trí cũng rất là ngon với cấu hình cao không lo giật lag trong quá trình sử dụng luôn, mà chiếc điện thoại nào cũng có 1 số lỗi nhỏ, không có gì là hoàn hảo cả, iphone 6s đôi khi mình sử dụng sẽ có hiện tượng là đơ máy khi sử dụng lâu, nóng máy, vân tay không được nhạy, pin sạc đôi lúc không vào được, hay bị sụp nguồn khi sử dụng nhiều ứng dụng, nhưng các lỗi nhỏ đó không làm cho sự hài lòng đối với chiếc điện thoại iphone 6s plus này đâu, điện thoại sử dụng rất tốt ngoài những lỗi nhỏ ở trên ra, nó rất thích hợp với tầm giá này.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   04/03/2019 - 21:07
  •  Mình là một sinh viên học khoa quản trị kinh doanh, nhà ở dưới quê cũng chẳng được khá giả cho lắm ,nhà có 6 người bố mẹ mình đều làm nông cả, mình là anh cả trong nhà. Nhiều lúc nhìn bố mẹ phơi lưng nắng mưa đi làm để nuôi mấy anh em ,mình thấy thương bố mẹ nhiều lắm nên quyết tâm học để sau này có công việc ổn định để bố mẹ đỡ khổ và còn nuôi các em mình nữa chứ. Khi biết mình đỗ vào trường quản trị kinh doanh gia đình mừng lắm. Bố mua cho mình chiếc điện thoại 1280 để khi có việc gì liên hệ về với gia đifnhb, chiếc điện thoại tuy chẳng đắt tền gì nhưng mình cảm động lắm. Khi lên trường bắt đầu học, nhiều thời gian rảnh mình cũng đi làm thêm để trang trải cho cuộc sống trên này. Nhận thấy việc học của mình cần đến một chiếc điện thoại thông minh, mình cố gắng đi làm, sau 6 tháng tích góp mình đã mua được chiếc iphone 6s plus ,nó giúp mình rất nhiều trong việc học cũng như cuộc sống, giúp mở mang nhiều kiến thức. Chức năng chiếc điện thoại này rất nhiều, độ phân giải của camera khá cao chụp hình rất rõ nét. Điện thoại màu vàng kim trông rất bắt mắt. Ngoài là một chiếc điện thoại nó còn giống như một chiếc máy tính thu nhỏ vậy, dung lượng của điện thoại cũng khá cao ,loa nghe cũng êm tai lắm điều mình thích nhất ở chiếc điện thoại này là chế độ bảo mật rất cao dù mất thì người khác cũng không thể dùng được. Nhưng cũng có vài vấn đề khi mình sử dụng điện thoại lâu máy thi thoảng hơi bị đơ gây cảm giác ức chế. >>Sau này học xong công việc ổn định mình cũng đã mua cho bố mẹ ở quê 1 cái để thi thoảng gọi video về hỏi thăm bố mẹ và lũ em Mình cảm thấy thiết bị cũng khá là ok.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   28/02/2019 - 13:51
  •  Trước đây là sinh viên nên mình chưa có điều kiện mua 1 chiếc iPhone,chỉ toàn dùng dòng máy cũ như oppo f7,thời gian đầu dùng không vấn đề gì nhưng lâu dần do như cầu học tập mình tải thêm một số ứng dụng thì máy mắt đầu bị đơ và chậm,dùng một thời gian mà rất bực mình.
    Sau khi ra trường thì mình có tích cóp được 1 số tiền và quyết định mua iPhone vì thấy bạn bè sử dụng khá là nhiều và có đánh giá tốt nên mình vào vatgia.com tìm kiếm.Rất may là đã lựa chọn được một sản phẩm ưng ý,giá cả phải chăng mà tính năng,chức năng cũng tốt.Tuy nhiên sau khi dùng được một thời gian thì phát hiện một số lỗi nhỏ là đôi khi gọi điện nói chuyện thì kết nối giữa hai bên hơi kém,có lẽ là do bản quốc tế,còn lại mọi thứ đều ổn,thích nhất là camera,bộ lọc màu đẹp,chụp ảnh không quá ảo như khi mình sử dụng oppo.
    Tóm lại mình thấy đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn mới ra trường và mới tích cóp được một chút tiền như mình.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   23/02/2019 - 20:31
  •  Máy gọn nhẹ dưới lòng tay
    Nghe nhạc ổn ,
    khi nâng cấp phần mêm dễ bị đơ , tốn pin

    khi chụp đêm, mình thử ở nhiều tính huống, không quá tối và cực tối, thử ở nhiều khoảng cách khác nhau (đại cảnh, trung cảnh, cận cảnh),... iPhone 6S đều thể hiện khả năng lấy nét khá tệ, đôi khi phải lấy nét lần thứ 3 thì máy mới đúng nét. Theo mình đây là một sự cải lùi so với iPhone 6. Nếu bạn muốn chụp những khoảnh khắc đẹp về đêm, bạn nên kiểm tra kỹ hơn quá trình lấy nét để chắc rằng ảnh dùng được​
    điều mình dễ dàng nhận thấy là tần suất bắt nét chính xác của 6S thua iPhone 6 một chút, dẫn đến bị out nét trong một số tình huống khá đơn giản. Đặc biệt vào ban đêm, máy lấy nét kém chính xác và thường xuyên bị out nét. Nếu bạn là một người yêu thích những khoảnh khắc đặc biệt, hãy chắc rằng bạn đã lấy nét đúng.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   23/02/2019 - 12:09
  •  Em vừa thi đậu đại học xong và được mẹ mua cho chiếc điện thoại iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold này xem như là phần thưởng cho em sau bao nỗ lực học tập. Em rất thích chiếc điện thoại này vì nhìn nó rất là đẹp, màu hồng rất là thanh lịch. Máy dùng thì rất là mượt mà, có bảo mật vân tay nữa nên rất an toàn. Chụp hình hay quay video thì thôi khỏi nói rồi, camera sau 12MP cho chất lượng ảnh rất là đẹp, nét, màu sắc trung thực. Sau này có đi học xa cũng đỡ nhớ nhà hơn vì em sẽ dùng chiếc iPhone này gọi về nhà mỗi ngày. Tuy nhiên nếu em dùng máy liên tục vài giờ thì máy khá là nóng, lúc sạc pin cũng vậy, bù lại thì pin dùng khá là lâu, dùng nhiều thì cũng được một ngày mới sạc, còn để nghe gọi không thôi thì cũng phải mấy ngày luôn. Nói chung em rất ưng ý và sẽ giữ máy thật cẩn thận
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   21/11/2018 - 09:25
  •  hai vợ chông thèm cái 6S plus quá dành dụm được tý mang đi chơi cả đôi luôn, lúc đó cửa hàng hết màu nên hai vợ chồng chơi luôn hai cái màu trắng. công nhận tiền nào của nấy dùng mượt êm như nhung, chạy game thì thôi rồi, nghe gọi cũng rõ, nhất là mình làm văn phòng mà trình exel và word chạy mượt, nhanh vào file cần vào. nhưng vẫn có nhược điểm là vì chưa kịp cho mặc áo( chưa có ốp) nên rơi cái bẹp luôn 1 bên cạnh thế mới đau. giá như mình cẩn thận thì giờ máy vẫn đẹp nguyên.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   16/11/2018 - 18:00
  •  Máy rất tốt, mua về nhìn nó là đã thấy vui cả ngày rồi. Mặc dù phải tốn khá khá thời gian mới khám phá hết được tính năng của nó nhưng ấn tượng đầu tiên của mình về cái Iphone 6S plus này là màu rất đẹp. Nhìn rất sang và bắt mắt khi đi ra ngoài, âm thanh nghe gọi êm tai không bị rè. Khi cài game để chơi thì chạy cũng rất mượt, không bị giật lag cũng như nhìn chất lượng hình ảnh đẹp, sạc cũng khá nhanh. Vì là người rất thích chơi game nên mình chơi rất lâu mỗi khi cầm máy, cảm nhận khá nóng khi chơi game. Được cái pin khỏe chơi game mà nó cũng vẫn dùng được mấy giờ liên tiếp mới hết. Ngoài ra thì khi đi ra ngoài trời chụp ảnh cũng rất nét, màu thực chứ không bị mờ, ảo hay nhòe với những lần chụp nhanh.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   08/05/2018 - 15:54
  •  Em rất thích sản phẩm Iphone 6S plus này , cách đây vài tháng em đã đổi từ iphone 5s lên thành 6s vì khả năng tương tác mượt hơn thích ứng hơn , đặc điểm nổi bật của chiếc máy có thể nói đến vẻ ngoài nhìn rất thời thượng , lịch sự và hiện đại , thiết kế nhôm nguyên khối , bảo mật vân tay và cảm ứng 3D touch , thân máy khá mỏng và nhẹ , về vấn đề nghe gọi thì khi nghe gọi máy có khả năng chống tiếng ồn bên ngoài , dùng chip xử lý Apple A9, camera 12MP quay video 4K và pin cực khủng 2750 mAh. dùng trong khoảng thời gian 2-4 ngày nếu chỉ nghe gọi
    Nói chung máy rất mượt , dùng ổn định và không giật lag gì cả , bảo mật cực cao . Tóm lại em rất thích dùng và sẽ trải nghiểm chiếc máy này 1 thời gian dài , cám ơn shop !
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   12/03/2018 - 11:07
  • VG Người dùng Vật Giá
     Dành dụm cả năm mới mua được e nó, ấn tượng đầu tiên là cầm rất chắc tay, nhìn sang chảnh cực kỳ, nghe gọi thì vô cùng tuyệt vời, vô danh bạ cực kỳ nhanh chóng, loa nghe cực kỳ ấm phù hợp với mọi loại nhạc.

    Về camera tôi cực kỳ ấn tượng về nó, chụp nhanh, tốc độ quay phim cũng nhanh, Flash sáng đẹp.
    Nghe gọi rất tốt, âm thanh cực kỳ trong và không có hiện tường rè rè và ồn như những điện thoại khác.
    Pin thì lâu, nếu tôi ko nghe gọi gì thì có thể để chờ dc 3 ngày mới hết được pin

    Theo cá nhân tôi thì đây là 1 chiếc điện thoại cấu hình vừa túi tiền của bạn nếu bạn muốn có chiếc điện thoại phục vụ những nhu cầu sang chảnh, và tạo ấn tượng cho người đối diện.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   05/03/2018 - 14:48
  •  Sản phẩm dùng tương đối mượt rất hợp lý.
     Có ích   02/11/2016 - 15:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế) (8)
  • Trân Châu   ·   25/03/2016 - 15:34
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   29/01/2016 - 17:00
    Cấu hình tốt, nhiều tính năng, sử dụng bền
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   26/01/2016 - 08:57
    Sang trọng, đẳng cấp,mạnh mẽ
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   23/11/2015 - 23:18
    Thực sự muốn mua mà chưa có tiền, rất đẹp đó
    Trả lời   ·  
  • heomap2016   ·   28/09/2015 - 10:16
    Thiết kế đẹp, sang trọng, đẳng cấp,vuốt mượt mà,nhiều tính năng và phần mềm hữu dụng
    Trả lời   ·  
  • heomap2016   ·   12/09/2015 - 22:36
    Thiết kế đẹp, vuốt mượt mà,nhiều tính năng và phần mềm hữu dụng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)
Apple iPhone 6S Plus 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)
  • 0₫
  • (11)
  • 5.5inch
  • 2GB
  • 12Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá