Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia 230 Dual sim Black

1 nơi bán, giá từ : 650.000₫
  |   12 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: NokiaKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 2.8inchBộ nhớ trong: Đang chờ cập nhật
RAM: 16MBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera: 2MegapixelMàu: Đen
Thời gian đàm thoại: 23giờ
Nokia 230 Dual sim Black
  • Nokia 230 Dual sim Black - Ảnh 1
  • Nokia 230 Dual sim Black - Ảnh 2
4,3
Sản phẩm như mô tả
(22 đánh giá)
5 sao36,4%
4 sao54,5%
3 sao9,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình là người hay gọi điện thoại cho khách hàng rồi phải chạy xe ngoài đường gọi điện nữa đâu thể cầm cái điện thoại cảm ứng được nên mình cần cái điện thoại nhỏ và bền thế là mình mua thử Nokia 230 Dual sim Black máy 2 sim rất tiện lợi về dùng pin của chiếc điện thoại này thì khỏi phải nói rồi nó trâu lắm mình hay gọi mà 2 đến 3 ngày mới phải sạc 1 lần có thể nghe nhạc được luôn mới ghê mà cái loa nghe cũng hay lắm chứ gọi điện khi đang chạy xe mình không cần nói to và dí sát cái loa vào tai như mấy cái điện thoại trước đây mình dùng. Nokia 230 Dual sim Black mình thấy là lựa chọn tốt, mình sài lâu rồi mà máy chưa có vấn đề gì có bưa mình đang nghe rớt 1 cái mà lấy lên mở nguồn vẫn sài bình thường tới giờ ok máy tốt cho 5 sao thôi các bạn nên mua dùng
    Nokia 230 Dual sim Black
     Có ích   28/02/2019 - 10:15
  •  Việc tắm quen mình thấy tiếp Điện thoại này sử dụng khá tốt rẻ đẹp dễ sử dụng loa to pin trâu giá thành hợp túi tiền. Công việc của tôi sử dụng điện thoại liên tục vì vậy Nokia 2810 giúp tôi có thể sử dụng 3 đến 4 ngày liên tục mới cần phải sạc tiếp. Máy có thiết kế gọn mỏng nhẹ có thể dễ dàng đút vào túi áo trước còn khi mang đi. Máy có màn hình khác to nó không tù như những chiếc điện thoại trước kia và tính năng tự như vậy mà màn hình nhỏ Tóm lại với tầm giá này thì mình thấy cái điện thoại này khá là hợp lý Mặc dù nếu cần chụp ảnh thì hình ảnh không được đẹp và sắc nét cho lắm thời gian chờ vào mạng thì hơi lâu
    Nokia 230 Dual sim Black
     Có ích   27/02/2019 - 21:17
  •  Cháu là học sinh, cháu được bố mẹ mua cho chiếc điện thoại này cháu cảm thấy rất vui vì có một chiếc điện thoại vừa rẻ lại tiện lợi khi có 2 sim và có thể vào mạng không mất nhiều data, sản phẩm giúp cháu rất nhiều trong việc học và giải trí, chiếc điện thoại có cả camera rất rõ nét khi chụp được cả trước và sau. Sản phẩm này có rất nhiều tính năng như: nghe nhạc, máy tính, báo thức,... Trong đó nghe nhạc giúp cháu giảm strees sau mỗi giờ học căng thẳng giúp cháu yêu đời hơn, còn báo thức giúp cháu tỉnh dậy đúng giờ để đi học và làm mọi thứ đúng giờ hơn so với trước. Bên cạnh đó sản phẩm khiến cháu không hài lòng là bàn phím khi bấm bị cứng khiến đau tay và pin của điện thoại rất nhanh hết. Dù thế nhưng cháu rất thích sản phẩm này.
    Nokia 230 Dual sim Black
     Có ích   26/02/2019 - 18:01
  •  Tôi buôn bán tạp hóa liên tục rất nhiều người gọi đến nhiều khi sạc điện thoại ngày 2 lần ,tôi đang sử dụng cảm ứng nên pin gọi liên tục nên pin rất mau hết , nên tôi phải sử dụng thêm để cho nge gọi. Mẹ tôi cũng đang dùng Nokia tôi thấy pin rất tốt nên tôi đã dùng Nokia 230 màu đen ,ngoại hình nhỏ gon ,màn hình màu khá nét ,sau 1 tháng tôi sử dụng thấy rất tốt khoản pin nge gọi là đã rất hài lòng 4 ngày tôi mới sạc lại , nếu như gọi nhiều thì được 3 ngày , nhỏ gọn tiên lợi bỏ túi , bàn phím rất êm , nhu cầu 2 sim rất tiện lợi , loa đàm thoại nge rất rỏ, âm thanh ổn định, to, không bị rè. Hiện tại tôi chưa thấy nhược điểm của nó để dùng thêm một thời gian nữa xem thế nào .
    Nokia 230 Dual sim BlackNokia 230 Dual sim Black
     Có ích   23/02/2019 - 15:27
  •  Đánh giá về sản phẩm điện thoại di động nokia 230 dual sim black.về tổng quan thì mình thấy chiếc điện thoại này sử dụng khá tốt, máy đẹp,rẻ, dễ sử dụng. Mẹ mình là một người làm ăn buôn bán, tay chân lúc nào cũng tất bật nên cần có một chiếc điện thoại để sử dụng gọi cho gia đình và liên hệ với bạn hàng. Lúc đầu, mình cũng nghĩ tới việc để mẹ dùng điện thoại cảm ứng nhưng sau đó qua tìm hiểu thông tin từ nhà bán hàng và chức năng chủ yếu trong công việc của mẹ. Nên mẹ mình đã quyết định mua sản phẩm điện thoại nokia 230 dual sim black này. Máy có thiết kế nhỏ gọn, loa to rõ ràng,bàn phím êm.Ngoài ra còn có thẻ nhớ để nghe nhạc, thời lượng PIN sử dụng để nghe gọi lâu. Tuy nhiên,khi cần chụp ảnh thì hình ảnh không được đẹp và sắc nét cho lắm,thời gian chờ vào mạng hơi lâu. Dù vậy, với công việc như của mẹ mình thì sản phẩm điện thoại nokia 230 dual sim black này là khá ổn rồi.
    Nokia 230 Dual sim BlackNokia 230 Dual sim Black
     Có ích   19/02/2019 - 20:11
  •  Nokia 230 Dual sim BlackMình là người lao động chân tay nặng nhọc, người ta còn gọi là bóc vác. Mình cũng sử dụng qua nhiều chiếc điện thoại nhưng đó tính mình bất cẩn dể làm rơi và rất nhanh bị hư máy, mình mới mua một chiếc điện thoại của dòng Nokia sử dụng cho tiện. Nokia 230 Lúc mới ra trong siêu thị điện máy thế giới đi động với giá thành cũng hợp lý vừa túi tiền với người bóc vác như mình. Mua về sử dụng được một thời gian mình cũng muốn nêu lên chút kinh nghiêm khi sử dụng máy. Ưu điểm: thân máy ngọn nhẹ dể sử dụng, nhạc chuông thì lớn rất dể biết có cuộc gọi đến. Đặc biệt không phải là dòng máy cảm ứng nhưng vẫn hỗ trợ chụp hình, hình ảnh chụp cũng đạt chất lượng. Vùa hay có thể sử dụng được 2sim dể sử dụng. Nhược điểm: khi mình sử dụng một thời gian thì loa nghe không được rỏ lắm nói chuyện phải tập trung mới nghe được. Tuy có nhược điểm đôi chút nhưng mình chủ yếu sử dụng điện thoại để liên lạc công việc nên sử dụng cũng rất ok rồi.
    11/01/2019 15:04
    Nokia 230 Dual sim BlackNokia 230 Dual sim BlackNokia 230 Dual sim Black
     Có ích   12/02/2019 - 20:03
  •  Tôi là công nhân đi làm thuê kiếm tiền về phụ giúp gia đình, gia đình tôi khó khăn nên tôi ăn tiêu tích cóp không giám ăn chơi đua đòi, điện thoại cũng vậy với tôi, tôi không cần dùng chiếc điện thoại quá đắt tiền hay quá sang trọng, tôi luôn tìm cho mình những thứ đơn giản nhất, tôi chọn cho mình chiếc điện thoại Nokia 230 Dual sim Black, sau một thời gian sử dụng tôi thật sự hài lòng về chiếc điện thoại, giá rẻ vừa phải ai cũng có thể mua được, nhưng hình dáng k kém phần sang trọng, nhỏ gọn tiện cho việc dùng hàng ngày, tôi còn có thể lắp được 2 sim, 1 sim để nghe gọi , 1 sim để vào mạng rất tiện. Chụp ảnh rõ nét, nghe nhạc êm ru, kích thước màn hình đủ to để tôi nhìn rõ màn hình, ánh sáng màn hình không bị chói hay loá mắt, bàn phím mềm êm mỗi khi nhắn tin tôi thấy rất thoả mái và không phát ra tiếng kêu to. Điện thoại bắt mạng cũng rất khoẻ , ứng dụng cũng cao và lưu trữ được khá nhiều ảnh và nhạc. Tuy nhiên pin thì lại không bền lắm, hết pin hơi nhanh khiến tôi phải thường xuyên sạc điện thoại, nhưng dù sao tôi vẫn rất thích và hài lòng khi sử dụng Nokia 230 Dual Sim Black
    Nokia 230 Dual sim Black
     Có ích   26/01/2019 - 18:42
  •  hiện tại tôi cũng đang dùng Nokia 230 này. Nokia 230 có màn hình 2.8 inch. với màn hình này mọi hiển thị đều ở mức cơ bản, tuy nhiên xét trên phân khúc điện thoại phổ thông thì Nokia 230 có màn hình ở mức tốt, độ sáng khá cao ngay cả khi tôi sử dụng ngoài trời nắng. mặt trước của máy cũng khá đẹp, chất liệu bàn phím bằng nhựa, làm phẳng, cho cảm giác bấm nhắn tin khá thoải mái. nhìn trên tổng thể thì đây là một trong những chiếc điện thoại Nokia phổ thông cực kỳ đẹp mắt, sang chảnh và ấn tượng. Nokia 230 có thiết kế cực kỳ chất. với ngoại hình sang trọng, mặt lưng làm bằng kim loại, sáng chảnh không kém các smartphone hiện nay. máy hoàn toàn có thể tháo lắp một cách dễ dàng, pin tháo rời, bên dưới pin là khe cắm 2 sim, sim thường không phải cắt bỏ. rất tiện. pin cũng rất trâu bò, với tớ ko lướt Facebook không chơi giải trí thì cũng dùng được 5 ngày.
    Nokia 230 Dual sim BlackNokia 230 Dual sim BlackNokia 230 Dual sim Black
     Có ích   23/01/2019 - 11:42
  •  Nokia 230 Dual sim Black
    Mình là người lao động chân tay nặng nhọc, người ta còn gọi là bóc vác. Mình cũng sử dụng qua nhiều chiếc điện thoại nhưng đó tính mình bất cẩn dể làm rơi và rất nhanh bị hư máy, mình mới mua một chiếc điện thoại của dòng Nokia sử dụng cho tiện. Nokia 230 Lúc mới ra trong siêu thị điện máy thế giới đi động với giá thành cũng hợp lý vừa túi tiền với người bóc vác như mình. Mua về sử dụng được một thời gian mình cũng muốn nêu lên chút kinh nghiêm khi sử dụng máy. Ưu điểm: thân máy ngọn nhẹ dể sử dụng, nhạc chuông thì lớn rất dể biết có cuộc gọi đến. Đặc biệt không phải là dòng máy cảm ứng nhưng vẫn hỗ trợ chụp hình, hình ảnh chụp cũng đạt chất lượng. Vùa hay có thể sử dụng được 2sim dể sử dụng. Nhược điểm: khi mình sử dụng một thời gian thì loa nghe không được rỏ lắm nói chuyện phải tập trung mới nghe được. Tuy có nhược điểm đôi chút nhưng mình chủ yếu sử dụng điện thoại để liên lạc công việc nên sử dụng cũng rất ok rồi.
    Nokia 230 Dual sim BlackNokia 230 Dual sim BlackNokia 230 Dual sim Black
     Có ích   11/01/2019 - 15:04
  •  Trong các dòng máy phổ biến hiện nay có lẽ là tôi thích và hay sử dụng nhất là dòng máy Nokia ,với thiết kế nhỏ gọn ,sức pin hoạt động của máy dẻo dai bền bỉ ,giá cả lại hợp với túi tiền của khách hàng nên nhiều khách hàng đã chọn dòng máy Nokia làm dế yêu của mình trong đó có cả tôi,âm thanh nghe gọi rất tốt,loa vang và êm,đèn pin của máy rất sáng,âm thanh báo cuộc gọi rất rõ va có nhiều bài nhạc chuông rất hay tuy nhiên bàn phím chữ của máy hơi nhỏ, người già không nhìn rõ, tôi đã mua tặng ông nội chiếc máy Nokia này nhưng ông nói chữ bàn phím nhỏ và bé quá ông không xài được nên tôi đã mua tặng ông chiếc máy khác nhưng vẫn là dòng máy Nokia vi tôi rất thích và rất ưng nhãn hiệu Nokia này
    Nokia 230 Dual sim Black
     Có ích   02/01/2019 - 10:07
  • VG Người dùng Vật Giá
     Nói đến điện thoại thì có nhiều dòng điện thoại như oppo, iPhone, Nokia, v.v..Nhưng dòng Nokia là ra đời lâu nhất.
    Do nhu cầu công việc nên tôi đã chọn cho mình thêm một cái điện thoại để dùng riêng cho công việc.
    Xem nhiều mẫu cũng được nhưng giá khá đắt, mà công việc của tôi thường xuyên gọi điện thoại và nhắn tin thông Báo nên chỉ cần điện thoại nào xài bền. nghe gọi được là OK. Vì Vậy tôi đã chọn mẫu điện thoại Nokia 230 này giá cả vừa túi.
    Sử dụng đến nay hơn một năm tôi có nhận xét sau : điện thoại nhỏ gọn, dễ đem theo, gọi điện, nhắn tin đều OK, Pin xài rất lâu sử dụng nhiều thi 2 hôm con it thì cả tuần mới hết.
    Điện thoại rẻ mà cung có camera nữa, rồi lên mạng cũng được có đều hơi chậm chút.
    Vở máy nhôm nên trong đẹp mắt hơn, quang trọng là được 2 sim.
    Nhược điểm : là khi gọi âm thanh hơi nhỏ, không được lớn lắm, do nhiều lúc ra đường xe cộ đông rồi tiếng ồn nữa nên khó nghe. Đôi lúc lại bị lắp sim nữa các khe gắn sim hinh như không sát hay sau á.
    Nhìn chung sản phẩm với giá tiền như thế này thì xài được.
    Nokia 230 Dual sim BlackNokia 230 Dual sim BlackNokia 230 Dual sim Black
     Có ích   05/12/2018 - 12:24
  •  Em này theo mình được hơn 1 năm và bây giờ mình vẫn còn dùng.
    Chức năng nghe gọi, nhắn tin tốt và đặc biệt là pin cực kỳ bền.
    Nokia 230 Dual sim Black
     Có ích   04/12/2018 - 10:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia 230 Dual sim Black (7)
  • Hami Shop   ·   18/03/2016 - 08:35
    Ko biết pin xài và sạc trong bao lâu nhỉ???
    Trả lời   ·  
  • 247 Mua   ·   18/03/2016 - 08:32
    Có ai cho mình biết Ưu và nhược điểm của máy này ko?
    Trả lời   ·  
  • Duong Tu Nu   ·   18/03/2016 - 08:21
    Mẫu này có cửa hàng nào còn bán hok nhỉ? Ai giới thiệu mình với
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá