Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Oppo F1 Gold

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OppoCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 5inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 3GBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera sau: 13MegapixelMàu: Trắng, Gold
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Oppo F1 Gold
  • Oppo F1 Gold - Ảnh 1
  • Oppo F1 Gold - Ảnh 2
  • Oppo F1 Gold - Ảnh 3
  • Oppo F1 Gold - Ảnh 4
  • Oppo F1 Gold - Ảnh 5
  • Oppo F1 Gold - Ảnh 6
4,3
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao40%
4 sao53,3%
3 sao6,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là học sinh cấp 3 và vào dịp Tết vừa rồi mình đã được bố mẹ mua cho 1 chiếc điện thoại oppo R1 bằng tiền lì xì. Sau một thời gian sử dụng, mình có 1 số nhận xét như sau:
    Về ưu điểm thì thiết kế máy khá là nhỏ gọn, cầm vừa bàn tay, bộ nhớ trong 16GB nên mình lưu được khá là nhiều ảnh, video và tải các app về máy mà không bị giật hay đơ. Hai camera trước và sau chụp ảnh rất sắc nét và đẹp, nhìn rất chân thật chứ không quá ảo. Ngoài ra bạn nào muốn chụp chân dung bằng cam thường thì cũng yên tâm vì chế độ làm đẹp rất hữu ích, nhìn đẹp ngang với các app chỉnh ảnh. Dung lượng pin ổn, mình sạc đầy 100% dùng được trong 2 tiếng rưỡi khi xem phim. Máy kết nối wifi và 3g rất nhanh nên rất tiện khi bắt wifi ở những chỗ đông người.
    Một số nhược điểm là màn hình hơi nhỏ nên chơi game sẽ không mang lại cảm giác thực. Vì máy chỉ có 1 khe sim trong khi mình dùng 2 sim nên mình đã phải bỏ đi 1 sim. Khi chơi những trò cần dung lượng nhiều như LOL hay PUBG thì sẽ hơi lag và mình khuyên bạn nên đẩy ảnh video sang thẻ nhớ.
    Đối với mức giá tầm trung như vậy thì mình thấy đây thực sự là một chiếc máy nên mua vì nó đã giúp mình rất nhiều cả trong học tập lẫn cuộc sống.
    Oppo F1 Gold
     Có ích   19/03/2019 - 23:37
  •  Điện thoại của tôi đã cũ và không dùng được nữa ,tôi cần một chiếc điện thoại mới hơn để phục vụ cho công việc và giải trí.Biết được Oppo có nhiều dòng điện thoại tốt tôi lựa chọn mua ngay điện thoại Oppo F1 tuy đây không phải sản phẩm mới nhất nhưng nó cũng đã giúp tôi rất nhiều trong công việc và giải trí.Ưu điểm của nó là pin dùng được lâu xem phim hay chơi game không bị gián đoạn,khi tôi cần lưu lại khoảnh khắc nào đó thì camera của nó sắc nét đến nỗi khiến tôi ngạc nhiên.
    Tuy vậy máy hơi nóng khi dùng nhiều vì vỏ nó bằng kim loại.
    Oppo F1 Gold
     Có ích   06/03/2019 - 22:19
  •  Chả là cái ngày em lên hà nội này, việc đầu tiên là mua điẹn thoại để có cái liên lạc với gia đình.
    Cũng đã lâu rồi từ đợt đầu nó mới ra cơ ạ, nó còn đang có giá là 5 triệu 9 trăm 9 chín cơ ạ, bây giờ xuống rồi vì có nhiều đời mới ra.
    Dòng máy này tuyệt vời lắm, dùng một lần rồi mà ham luôn, pin trâu khủng khiếp 1 tuần không nạp cũng được luôn quá , nhưng đương nhiên với điều kiện dùng ít, chứ chơi game chắc được ngày rưỡi, như vậy cũng đã là khủng khiếp rồi, không như iphone, pin kém lắm đc nửa buổi à!
    Thiết bị được cập nhật phần mềm thường xuyên, được dọn dẹp bởi các phần mềm máy rát tốt, nên lúc nào cũng chạy mượt mà nà,có bộ nhớ khủng, và đương nhiên cũng do các bạn chọn nữa, nhưng như vậy là ổn rồi, tải cả đống game, cả vào nghìn cái ảnh mà bộ nhơ vẫn còn nhiều!
    Nhưng có cái là, dùng máy lâu hay bị nóng không có phần tản nhiệt, nên là không phù hợp để chơi game!
    Nhưng em vẫn thích dùng máy này, vì nó tốt, bền
    Oppo F1 GoldOppo F1 Gold
     Có ích   14/02/2019 - 22:57
  •  Hiện tại mình đang sở hữu một em Oppo F1 gold. Mình đã tìm hiểu và được biết oppo hiện này là một trong những dòng điện thoại dẫn đầu xu hướng hiện nay với những tiện năng mà nó mang lại đồng thời giá cả lại quá chi là hợp với túi tiền của mọi người. Đây là một dòng điện thoại thực sự phù hợp với những người có nhu cầu sở hữu một chiếc smart phone những với số tiền hợp lí. Các chức năng oppo F1 đều làm tốt từ hiệu năng sử dụng, lượng pin và các ứng dụng khác đều được cung cấp đầy đủ từ app chơi game, chỉnh ảnh hay các tiện ích khác đều đầy đủ. Điều đặc biệt của chiếc điện thoại này là khả năng chụp hình siêu ấn tượng. Mình là người vô cùng thích chụp hình tự sướng luôn, nhờ có điện thoại oppo mà tất cả những tấm hình mình chụp đều rất lung xinh và đẹp hic. Mọi người ơi mọi người thực sự nên sở hữu chiếc điện thoại smart này đấy. Giá chỉ hơn 3 triệu đồng nhưng đã có đầy đủ tất cả những tính năng mà một chiếc điện thoại thông minh cần có luôn.
    Oppo F1 Gold
     Có ích   21/11/2018 - 20:42
  •  Oppo lúc mới dùng thì thích lắm, nhưng sau một thời gian thì máy khá chậm và hay bị đứng (mình dùng chưa được một năm), hao pin nhiều và bị nóng nhiều nữa. Do nhu cầu sử dụng điện thoại của mình nhiều và với giá tiền thì cũng không mong đợi nhiều hơn.
    Điện thoại chụp hình rất đẹp và sáng ^^ thiết kế khá sang trọng, màn hình không quá to cũng không quá nhỏ. Về thiết kế thì rất ổn.
    Oppo F1 Gold
     Có ích   13/10/2018 - 19:04
  •  Mình là sinh viên nhưng cũng không hề thích nhưng chiếc điện thoại giá rẻ từ trung quốc cho đến khi được cầm em Oppo F1trên tay.máy làm bằng kim loại nhưng tản nhiệt tốt chơi game lâu không bị nóng.vào ứng dụng khá là mượt mà nhưng sử dụng lâu có thể hơi lag chút.màn hình chất lượng mình nghĩ là ổn chứ chưa tốt ra ngoài trời có hơi khó nhìn.loa to nghe nhạc khá đã camera thì chụp đẹp đăng zalo thả thính tốt ^^ .pin máy chỉ ở mức khá so với máy cùng tầm giá . thiết kể máy thuộc loại phổ thông nên máy nhìn không đẹp cho lắm cầm lắm máy lâu không bị mỏi vì trọng lượng máy khá nhẹ . tóm lại mình cảm thấy khá chim ưng em này . vì giá thành nó hiện tại là khá tốt .có một điều các bạn chú ý khi mua máy không lại rước mấy con móp hay xước nhiêu quá như mình (cac bạn xem ảnh của mình là dõ )
    Oppo F1 GoldOppo F1 Gold
     Có ích   30/09/2018 - 16:22
  •  Vì là được bố mua cho mới biết đến Oppo F1 gold, quà của bố mà có ai không thích. Nhưng phải nói thật dòng oppo dùng vô cùng thích luôn. Nhưng nói riêng về F1 gold thì kiểu dáng đẹp mà sang, tải cái gì thì phải nói là vô tư đi, nghe nhạc xem phim chụp ảnh không có gì là không. Mình dùng 3 năm mà thích lắm. Có một ưu điểm duy nhất mà mình nghĩ đó là pin nhanh hết, hơi to so với tay cầm hay tại tay mình bé nhỉ.
    lời khuyên: mọi người nên mua một em để dùng, giá cả hợp lí mà dùng thì mê ly luôn.
     Có ích   25/09/2018 - 23:56
  •  Vì vốn là người mù công nghệ, nên 3 năm trước khi quyết định mua điện thoại và đã nhờ bạn mình tư vấn. Và mình đã mua và sử dụng Oppo F1 Gold được 3 năm. Lúc đó khả năng tài chính còn eo hẹp nên mình đã mua điện thoại đã qua sử dụng 1 tháng và được giảm tới 1 triệu. Dù vậy mình vẫn khá hài lòng, vì nó rất mỏng, đẹp và sang chảnh nữa. Theo mình thấy thì điện thoại rất hợp với các cô nàng đam mê sống ảo, vì khả năng chỉnh sửa của Camera thì thôi rồi. Cam trước 8MB và sau là 13MB, tuy nhiên mình khẳng định luôn là chụp Cam trước vẫn đẹp hơn nhé. F1 Ram 3GB và bộ nhớ trong tới 16GB, vì vậy thỏa sức tải Game, ứng dụng mà không lo đầy bộ nhớ như các dòng khác nhé. Con này thì chỉ có 2 chỗ để đút cả thẻ sim và thẻ nhớ, vì vậy mình rất không thích khi phải đánh đổi giữa 2sim 0 thẻ nhé và 1 sim 1 thẻ nhớ. Lúc mới mua thì cảm ứng siêu mượt luôn, chạy chương trình cũng rất tốt, nhưng sau một thời gian, có lẽ do tính bất cẩn, hay làm rơi hay gì, nên lâu lâu chạy nhiều chương trình cùng lúc máy cứ bị đơ. Nhưng phải công nhận là máy bền thật, vì biết bao lần rơi từ độ cao khác nhau mà máy vẫn không hề hư hỏng gì. Pin xài sau 3 năm. hiện tại nếu không mở 3G thì sử dụng gần 1 ngày, còn nếu có 3G thì tầm 4-6 tiếng. Nói tóm lại với số tiền đã bỏ ra thì mình rất hài lòng với em này.
    Oppo F1 GoldOppo F1 Gold
     Có ích   15/06/2018 - 23:30
  •  Mình là tín đồ oppo, dùng từ con oppo cùi 2 triệu giờ lên oppo f1 quả là kì tích cách đây 2 năm rồi. Oppo bắt mạng hơi bị mạnh, lướt nhanh, chụp hình thì cực đẹp rồi. Mỗi tội sạc pin nhanh nóng điện thoại lắm, dùng nhiều điện thoại cũng nóng ran . Bộ nhớ hơi ít nên nhiều phần mềm muốn tải cũng chả dc.
    Oppo F1 Gold
     Có ích   23/04/2018 - 16:55
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình thích ẻm này lắm, một phần mình rất cuồng samsung, không biết sao mình chỉ thích điện thoại của samsung thoi , vừa bền vừa đẹp lại bảo hành tốt , minh thích em SOppo F1 Gold , kiểu dáng vừa mỏng lại còn cầm vừa lòng bàn tay mình , vừa đẹp, tiện lại còn dễ sử dụng nữa, mà hình rộng 5 inch , nghe nhạc xem phim vào mạng thoải mái nha các bạn không sợ chai pin đâu vì mình cũng dùng được khoảng 4 đến 5 tiếng , 2sim nha, nên các bạn cứ thaỏi mái , mình thích e này ở cái điểm ứng dụng rất êm mình cỏ thể cài ứng dụng về để học mà không sợ máy bị treo , kết nối wifi cũng rất nhanh và mạnh nên cứ thoải mái vào và lướt web nha . Chụp ảnh cực nét luôn nha, video xem cũng rất là rõ , dung lượng bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 16 GB cùng camera trước sau chụp rất chất. thoải mái chứa ảnh và seo phi sau và trước nha .nói chung mình ưng em này lắm các bạn ak
    Oppo F1 Gold
     Có ích   31/03/2018 - 15:57
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sáp đên đến thì học kỳ cuối 12. Nên em cần 1 cái điện thoại để tiện cho việc học tập và xem các bài giảng. Xin mẹ mãi mới được ak. Em vừa sử dụng được 2 ngày em có cảm nhân về chiếc Oppo f1 vàng, chụp ảnh rất là đẹp, cả camera trước và sau luôn ạ. Máy khá là nhẹ nhàng, không nặng lắm, mày này mẹ em mua với giá là 4.200.000 vnd. Với số tiền này mà máy có bộ nhớ là 16 gb. Và ram 3gb thì khá là được. Em thư chạy game nặng rồi chạy mượt . Với lại có một số tinh năng nhanh nữa. Màn hình của máy rất mềm và mịn đôi khi hay bám dấu tay. Rất tiện cho ban nào muốn chụp ảnh nhanh khi đang trong tình hình khẩn cấp nào đó chỉ cần vuốt sang trái. Và con 1 số tính năng khắc nữa. Mới dùng được 2 ngay nên chưa khám phá hết được các bạn a. Ờ thì có điểm tốt cũng co điểm xấu, loa hơi bé.. pin yếu nhanh. Khi đi xa các bạn cần có sạc dự phòng nhé E đánh giá 4 sao cho sản phẩm này.
    Oppo F1 Gold
     Có ích   29/03/2018 - 17:19
  •  Đây là cảm nhận của mình sau gần nửa năm sử dụng cho bạn nào định mua nha, còn mình thì không có ý định mua nữa ạ. Nhìn chung với vẻ bề ngoài như vậy thì khá là ổn, vỏ cầm không bám vân tay, tuy hơn trơn một chút nhưng nếu mua ốp lưng thì ok. Cấu hình khá mạnh mẽ có thể chạy đa nhiệm tốt, màn hình hiển thị mức trung bình tạm ổn. Dùng để chơi game thì tốt, thời lượng pin chờ cung chấp nhận được nếu giữ mức độ sáng màn hình là 40%, nếu lướt web, chơi game, xem youtube online thì được tầm 4-5h đồng hồ đối với máy mới nhé. Ưu điểm nữa là về camera rất là ok nhé, chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng rất tốt. Nhược điểm là máy khá là dính bụi, nếu bạn làm việc trong môi trường nhiều bụi thì nó sẽ rất nhanh cũ, như mọi người thấy đấy, chiếc điện thoại của mình nó cũng, khá là cũ rồi và mìn định bán rẻ đi để mua em.mơi sai.hihi
    Oppo F1 GoldOppo F1 GoldOppo F1 Gold
     Có ích   08/03/2018 - 08:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Oppo F1 Gold (1)
  • Tran Sang   ·   23/03/2016 - 21:32
    HCM - Cần bán lại oppo F1, chính hãng, mới, giá 5.100.000 VND
    Tel: 01225784677
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá