Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xiaomi Redmi 4a Rose Gold

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: XiaomiCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 2GBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera sau: 13MegapixelMàu: Gold
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Xiaomi Redmi 4a Rose Gold
  • Xiaomi Redmi 4a Rose Gold - Ảnh 1
  • Xiaomi Redmi 4a Rose Gold - Ảnh 2
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình đã mua máy này. dùng đến nay thật sự là 2 năm. tuyệt lắm mọi người ạ. máy vẫn chạy mượt, pin vẫn trâu. màn hình vẫn ngon lành. mình vào facebook, zalo, chơi game nặng cũng được, nhanh, mượt. với gb ram cao tải được nhiều ứng dụng. không lo đầy bộ nhớ. chụp hình hay seo phi thì khỏi phải nói rồi. chỉ một từ đẹp. từ ngày dùng máy này mình thích hẳn hãn xiaomi luôn rồi. nếu có điều kiện mình sẽ mua thêm xiaomi nữa. mấy bạn nào chê máy này thì sai lầm rồi. giá rẻ, đẹp, và chức năng thì tuyệt nữa.. mọi người nên dùng thử....
    Xiaomi Redmi 4a Rose Gold
     Có ích   17/02/2019 - 12:44
  •  Mình đã dùng chiếc redmi 4a này được một thời gian cảm thấy máy có cấu hình khá ổn, có thể chơi được hầu hết các game phổ biến hiện nay. Máy cầm chắc tay, kiểu dáng đẹp, nhiều tính năng hay và dễ sử dụng. Thời gian pin khá tốt khoảng 5-6h sử dụng để chơi game, xem phim liên tục mà không bị gián đoạn. Máy có thể lắp được hai sim: một sim chính và một sim phụ ( có thể thay bằng thẻ nhớ) nên khá là tiện, nhưng máy sẽ khá nóng khi dùng 4g. Chất lượng hình ảnh khi chụp hơi mờ không được rõ nét cho lắm. Loa ngoài hơi bé nên lúc nào cũng phải bật hết cỡ mới đủ nghe. Nhưng đối với mình sở hữu một chiếc điện thoại có cấu hình cao ở một mức giá như thế là quá tốt và phù hợp với một đứa như mình.
    Xiaomi Redmi 4a Rose Gold
     Có ích   23/01/2019 - 14:16
  •  Mình đã mua chiếc điện thoại này được một thời gian và cảm thấy thực sự rất vừa ý và rất thú vị với những tính năng ngày càng mới của Xiaomi . Mình đã sử dụng một năm mà máy vẫn rất tốt, rất mượt. Máy thiết kế nhỏ gọn vừa tay không gây cảm giác khó chịu và rất nhẹ . Chỉ tiếc là cái vỏ máy làm bằng nhựa chứ nếu làm bằng kim loại thì còn tuyệt nữa . Camera mình thấy chụp hình hơi xấu chỉ nên chụp quang cảnh chứ chụp chân dung không đẹp. Mình thấy sản phẩm rất tốt trong tầm giá này . Mình nghĩ các bạn có nhu cầu mua máy giá rẻ mà tốt thì nên mua một cái như vậy .
    Xiaomi Redmi 4a Rose GoldXiaomi Redmi 4a Rose Gold
     Có ích   04/11/2018 - 21:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Xiaomi Redmi 4a Rose Gold

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá