Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SamsungCamera trước: 16Megapixel
Kích thước màn hình: 5.2inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 3GBCamera sau: 16Megapixel
Màu: Đen
Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky
  • Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky - Ảnh 4
4,7
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao80%
4 sao10%
3 sao10%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình là sinh viên và cần mua điện thoại đề phục vụ cho việc học tập.mình thấy samsung galaxy A5 khá tốt chạy các ứng dụng thông thường tốt ,ít xảy ra giật lác trong quá trình sử dụng . một điều mình rất thích ở máy này là nó được thiết kế nguyên khối với 2 mặt kính trước sau nhìn vô rất sang trọng , màn hình sắc nét và độ phân giải cũng khá tốt
    đủ để sử dụng cho việc học tập và lướt web .máy có thể hoạt động tốt với các dòng game nhẹ , còm đối với các giòng game cần cấu hình lớn như (Pubg mobie , hay liên quân ...) lâu lâu vẫn còn xảy ra tình trạng giật và đứng máy.chơi các dòng game nặng thì máy này khá hao pin ( nhưng máy sạc pin nhanh nên ko sao ).nếu mang đi so sánh với các giòng máy khác cùng giá thì loa ngoài của nó khá nhỏ ,chưa thực sự đủ cho mình dùng.
    thân máy đẹp ,khá vừa tay đối với đa số người dùng, ngoài ra nó cũng cho khà năng chống nước ,chống bụi nữa.mặt lưng kính của nó không phải là cường lực nên khá là dễ trầy sước .nếu nhà sản xuất khắc phục được cái này thì máy ok hơn nhiều. tuy vẩy theo mình thấy thì samsung galaxy A5 này cũng khá là ok rùi
    Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky
     Có ích   16/02/2019 - 10:48
  •  Tôi đã biết đến với samsung galaxy a5 với thiết kế ngay đầu tiên có thể vượt trội hơn so với cadc dòng khác là thiết kế nhỏ gọn vừa tầm tay camera hỗ trợ selfie chất lượng hình ảnh tốt cảm biến vân tay một chạm tốc độ xử lí cũng khá tốt vì Ram tận 3GB tuy nhiên thì pin hết cũng khá nhah và đôi khi có lag nhưng cũng không đáng kể
    Nói chung thì tôi vẫn rất ưng ý khi dòng điện thoại này
    Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky
     Có ích   29/01/2019 - 14:45
  •  Mình đã từng dùng rất nhiều dòng máy của samsung, nhưng mình khá ấn tượng với chiếc máy samsung galaxy A5 này. Máy có thiết kế nguyên khối, với hai mặt trước sau đều làm bằng kính trong rất đẹp và sang trọng, nhìn máy có vẻ rất giống với chiếc samsung galaxy s7 vậy. Màn hình máy rất sắc nét, độ sáng cao, dùng ngoài trời không sợ bị lóa. Cấu hình máy cũng khá tốt, hoạt động rất ổn định, mình đã dùng được một thời gian rồi nhưng vẫn không có hiện tượng đơ, giật như nhiều dòng máy khác của samsung. Thời lượng pin của mấy rất tốt, mình dùng nghe gọi, lướt facebook, zalo, chơi một số game offline cũng duy trì được trong một ngày, khá là tốt, ngoài ra máy còn hỗ trợ sạc nhanh chỉ hơn 1 giờ 30 phút là đầy pin, rất thích hợp với một người di chuyển nhiều như mình. Nhưng máy có nhươc điểm là khi quay phim bị giật, máy quay không theo kịp tay nên khá khó chịu nhưng mình không hay quay phim nên có thể bỏ qua được. Nhìn chung mình rất hài lòng về sản phẩm, vừa có thiết kế đẹp, cấu hình tốt, pin tốt và giá vừa túi tiền.
    Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky
     Có ích   28/01/2019 - 14:42
  •  Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky có thiết kế kim loại đẹp, mỏng và nhẹ; máy không bị nóng khi hoạt động nặng; tuy nhiên galaxy a5 còn một số điểm hạn chế trong thiết kế như camera bị lồi và các góc cạnh hơi sắc. Độ phân giải màn hình của a5 đủ sắc nét cho việc đọc báo, mạng xã hội hoặc xem video trực tuyến. Một ưu điển của màn hình trên a5 là khả năng hiển thị ngoài trời rất tốt, khi dùng ngoài trời nắng thì người dùng chỉ cần nghiêng máy đi một chút là có thể nhìn rõ màn hình. Chất lượng cảm ứng của máy tốt, hình ảnh hiển thị rõ ràng tuy nhiên màn hình hiển thị màu đạm, nịnh mắt nhưng không trung thực do chưa khắc phục được đặc điểm của màn hình amoled là hiển thị màu quá rực. Âm thanh loa của máy không lớn, đủ nghe ở không gian khoảng 15m2 và không bị ồn. Tốc độ lấy nét của camera không nhanh đặc biệt là khi chụp buổi tối tuy nhiên bạn có thể chọn chế độ chụp đêm để ảnh chụp tối có chất lượng tốt hơn, chế độ này cho ảnh sáng hơn và đỡ bị rung tuy nhiên tốc độ chụp và xử lý lâu hơn. Nhưng ban ngày khi chụp đủ sáng thì cũng ổn nhưng mờ ảo. Camera trước của máy lấy nét và chụp nhanh.rất hợp để selfie. Phần cứng của điện thoại không quá nổi bật nhưng vẫn đủ đáp ứng các tác vụ sử dụng thông thường, các game đồ họa tầm trung. Khi sử dụng máy lâu, máy không bị nóng. Nói tóm lại với chiếc máy cấu hình tầm trung như Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky thì giá thành như vậy là khá cao.
    Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky
     Có ích   09/12/2018 - 10:13
  •  Sam sung a5 sau khi tôi dùng được một giời gian thì thấy được những ưu điểm và nhược điểm như sau
    Về ưu điểm: màu đen nhìn rất sạch sẽ và trang nhã, màn hình 5.2 inch cầm rất vừa tay, đặc biệt sạc pin vào rất là nhanh, pin dùng được rất lâu. Đặc biệt loa trong và loa ngoài nghe rất rõ, độ bắt sóng wifi rất là khoẻ
    Về ưu điểm: sạc pin vào nhanh nên máy rất nóng, vì thế khi sạc cần phải tắt hết các ứng dụng, mạng.
    Máy sử dụng một thời gian dài sẽ bị giật và lag. Máy có dung lượng và bộ nhớ hạn chế, độ phân giải của máy ảnh trước và sau vẫn kém, khi chụp vào chỗ có ánh sáng quá hình ảnh sẽ bị loá.
    Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky
     Có ích   03/11/2018 - 07:06
  •  Dòng điện thoại samsung thiết kế viền kim loại nguyên khối. camera thì ok nhưng không bằng so với oppo, đôi lúc chụp hình do sáng quá hình dễ bị nhòe ra. Phần viền của điện thoại thường dễ bị tróc nếu không xài ốp lưng, nhưng xài ốp thì điện thoại dày cộm nhưng nếu không xài thì trơn cầm rất dễ rớt. Điện thoại thì chống nước nên đi mưa rất ok nên ai mà đang chạy grap hay thường đi ngoài đường thì cũng không ngại. Phần camera thì định dạng hơi chậm đôi khi chụp ghi hình nhanh quá lại không rõ.Xem phim thì màn hình cực tốt và sáng nhưng khi xem lâu quá điện thoại dễ nóng lên. Nếu điện thoại có thể thiết kế mỏng hơn nữa tiện cho việc sử dụng thì sẽ có thể phù hợp hơn với các bạn thanh thiếu niên.
    Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black SkySamsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky
     Có ích   06/07/2018 - 08:25
  •  Sámung liên tục được đổi mới và anh em có giống như mình không, mình rất sợ điện thoai mới dùng vài tháng là sẽ bị lỗi thời. Nên để đảm bảo rằng luôn cảm thấy mình thời thượng anh em nên chọn Samsung Galaxy A5, nó có lỗi thời không, đương nhiên là có rồi. Vậy tại sao mình huyến khích các bạn nên mua. Thú nhất là rẻ, việc đổi điện thoại mới là vô cùng khả thì samsung đổi liên tục nhưng chức năng và ứng dụng không thể thay đổi hoàn toàn được. Nó vẫn có thay đổi nhưng ít, theo mình thì con A5 này rất ổn rồi. Tiếp theo, là trông nó rất cute theo nghĩa " gắt ". Mọi người thường nhìn vào xác điện thoại trước tiên chú không phải ứng dụng. Chiếc điện thoại này đủ làm bạn ngầu trước người khác. Hạn chế thì như đã nói bạn khó để dùng nó dài hạn được vì samsung như đã nói rlaf ra sản phẩm liên tục, và ứng dụng cũng dần thay đổi, bạn chỉ nên mua nếu muốn dùng trong thời gian ngắn hoặc bạn không cần khoe mẽ với ai
    Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky
     Có ích   21/04/2018 - 09:09
  •  Chào mọi người. Mình xin được đánh giá sơ qua về sản phẩm Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky . Mình cũng là dân công nghệ nên nói qua về màn hình của sản phẩm . Màn hình Full HD, công nghệ Super AMOLED của Galaxy A5 có khả năng hiển thị tốt. Độ sáng của màn hình giúp nhìn rõ khi cần sử dụng ngoài trời, màu sắc luôn được hiển thị rực rỡ nhưng hơi thiếu trung thực ở chế độ tối ưu hiển thị mặc định.
    Nếu muốn có màu sắc trung thực hơn, bạn có thể chọn chế độ hiển thị cơ bản trong phần cài đặt. Máy cũng có sẵn chế độ lọc ánh sáng xanh để đỡ hại mắt khi trời tối.
    Còn về phần âm thanh . Loa ngoài của máy được đặt ở cạnh phải, một vị trí độc đáo nhưng cũng rất hợp lý. Vị trí này giúp cho loa không bị che kể cả khi cầm máy bằng hai tay (khi loa ở cạnh dưới) hay đặt trên bàn (khi loa đặt ở mặt lưng). Đây vẫn là loa đơn và chất lượng âm thanh không có gì đặc biệt, nhưng cách bố trí loa này cũng là điểm mà các nhà sản xuất khác có thể học hỏi. Đây là 1 số chia sẻ của mình. Xin cảm ơn!
    Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black SkySamsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky
     Có ích   01/04/2018 - 19:02
  •  Mình xin được đánh giá điện thoại này. Mình cũng là dân công nghệ nên mình biết android dùng 1 thời gian sẽ bị đơ. Nhưng điện thoại này mình dùng vẫn rất mượt. Kiểu dáng thiết kế đẹp. Mình làm cơ khí nên chọn màu đen.
    Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black SkySamsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky
     Có ích   01/04/2018 - 10:11
  •  Tôi đã sử dụng samsung galaxy từ những phiên bản đầu tiên cho đến giờ, sử dụng rất thích, tiện dụng, nhất là khi sử dụng các app. Chiếc galaxy A5 này khá đẹp mắt, hợp túi tiền, rẻ hơn nhiều so với nhưng phiên bản đầu mà tính năng vẫn nhiều như cũ.
     Có ích   20/03/2018 - 16:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy A5 (2017) Duos Black Sky

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá