Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 Plus 128GB Red (Bản Lock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 128GB
RAM: 3GBCamera sau: 12Megapixel (Dual Camera)
Màu: ĐỏThời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 7 Plus 128GB Red (Bản Lock)
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Red (Bản Lock) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Red (Bản Lock) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Red (Bản Lock) - Ảnh 3
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là sinh viên năm ba đại học. Do dùng chiếc máy điện thoại cũ đã được hai năm nên hai tuần trước mẹ có mua cho tôi một chiếc máy điện thoại Apple iPhone 7 Plus 128GB Red. Là một người thích chụp ảnh tạo dáng nên việc sử dụng chiếc máy này là rất phù hợp với tôi. Màn hình to nên xem phim, chơi điện tử thoải mái. Camera rõ nét, bắt hình ảnh chính xác, dung lượng cao. Cảm biến nhanh, cấu hình ổn định. Máy không khó sử dụng. Bảo mật tốt. Pin ổn định, nếu không xem phim hay dùng mạng 3G thì máy có thể dùng được cả ngày. Thông tin máy rõ ràng, Thiết kế sang trọng với màu đỏ hợp đúng mệnh của tôi. Tuy nhiên giá hơi cao so với tôi nhưng tôi vẫn hài lòng về sản phẩm này.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Red (Bản Lock)
     Có ích   14/02/2019 - 09:11
  •  Mình mới vừa mua trả góp chiếc điện thoại iphone 7 plus 128gb màu đỏ, do điện thoại oppo của mình bị hỏng. Mình thấy dùng nó rất thích. Ngoại trừ việc mua máy hơi đắt tiền thì mình thấy chiếc điện thoại này dùng cũng rất đáng tiền. À? máy cũng hơi to nên không đút vừa túi áo quần, nhưng bù lại màn hình to nên xem phim, video, chơi trò chơi rất thích. Mình thích nhất là chụp ảnh của máy, camera chụp ảnh thật, sắc nét mà rất đẹp tự nhiên, nhất là tự sướng bằng camera trước. Một điều sử dụng máy ưng ý nữa là dung lượng máy lớn nên chả bao giờ lo hết cả. Bề ngoài máy nhìn cũng rất đẹp, màu đỏ sang trọng, lịch sự.Nhìn chung tổng thể máy xài rất ok, chỉ có điều giá hơi cao nên ít người có thể mua được. Mình thấy đây là máy tốt nhất trong các loại máy mình đã dùng.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Red (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Red (Bản Lock)
     Có ích   28/11/2018 - 21:39
  •  Tôi là người rất chuộng dòng iphone của hãng apple, và tôi rất ưng ý con apple iphone 7 plus 128gb red . Tôi đã săn lùng chờ đợi từng ngày, cuối cùng tôi cũng hốt được e ấy về với mình. Tôi là người rất thích màu đỏ và điều đầu tiên con iphone này thu hút tôi là màu sắc nổi bật của nó. Thứ 2 là tính năng vượt trội của nó, không những bộ nhớ lớn khổng lồ mà còn cấu hình mạnh nữa. Công việc của tôi chủ yếu là sale marketing cho nên cần 1 khối lượng bộ nhớ lớn để lưu trữ danh mục, hình ảnh cũng như tài liệu thông tin về các sản phẩm quảng cáo. Đặc biệt hơn trao đổi thông tin với đối tác, vì tôi có lưu vào máy nên tôi có thể trao đổi với khách hàng bất kì lúc nào, miễn là máy có kết nối mạng. Sự thật thì từ khi sở hữu co apple iphone 7 plus 128gb red này, công việc của tôi cải thiện hẳn, tôi có nhiều cơ hội hơn, cũng như tìm thấy được rất nhiều khách hàng tiềm năng vì sự nhanh nhạy trong khâu marketing bằng các hình ảnh sản phẩm sắc nét thực chiến mà tôi chụp bằng máy iphone này, rồi gửi cho khách.
    Tuy nhiên con iphone này dùng liên tục thì hơi nóng pin, có thể đó là đặc điểm chung của dòng iphone. Nhưng tôi đã biết cách cải thiện nó là không nên bắt nó hoạt động liên tục trong thời gian dài, mà thỉnh thoảng đặt chế độ im lặng trong tầm 15 phút để làm mát máy
    Nói chung vẫn rất hợp với con iphone này
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Red (Bản Lock)
     Có ích   16/10/2018 - 19:17
  •  Quá tuyệt. Mình mới mua 1 cặp cho vợ chồng mình xong, nói chung máy rất tốt. Dùng hàng iphone dùng mất sướng hơn dòng khác. về lắp mỗi cái sim ghép cái là như bản quốc tế lluôn. Chạy rất nhanh chơi game năng không hề giật lag pin cũng rất lâu. Hệ điều hành IOS rất mượt và nhanh không có hiện tượng bị đơ hay lag như trên Android.1 cặp màu màu vàng với màu hồng.ahihi.quá ngon, giá vừa phải, nút home tốt, loa to, ảnh zoom lên khá, nhưng 3d touch ấn chưa được êm như dòng .128gb dùng thì đến bao giò cho hết.may ra con vợ chụp choẹt nhiều mới dùng hết chứ mình không biết đến khi nào, xài thoải mái, cài vài cái app chính ngoài ra thì chẳng có gì ngoài mấy cái hình linh ta linh tinh. nghe gọi. lướt face xem youtube là chính. ah thỉnh thoảng có trận bóng load xem cũng nhanh ko bị giật lag wifi bắt cũng khỏe. đấy là mình trên thành phố còn về quê thì ko biết bắt mạng thế nào. Nói chung với tầm tiền này sự lựa chọn này là quá tuyệt vời so với mình. ko còn gì lăn tăn dùng cái khác cứ thế mà chọn. lần sau mình có đổi đời lại qua đây và cứ thế mà lên thôi. mọi người cứ vô mà mua không phải nghĩ
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Red (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Red (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Red (Bản Lock)
     Có ích   10/05/2018 - 16:32
  •  theo mình đây là sự nâng cấp đáng giá từ iphone từ iphone 6, iphone 6s. máy hoàn thiện hơn rất nhiều từ hiệu năng đến trải nghiệm. mình chuyển từ iphone 6s sang iphone 7 plus này dùng được hơn một tháng nay và thấy rất tốt. máy có thiết kế đẹp với màu đỏ đặc trưng của dòng iphone 7 không lẫn vào đâu được. trong quá trình sử dụng máy cầm nắm rất thoải mái, phím dùng sướng hơn ngày xưa. đặc biệt là mình rất thích camera kép của chiếc iphone 7 plus này, camera cho ra ảnh chất lượng tốt, có thể chụp ảnh xóa phông, tuy xóa phông trong một số điệu kiện khó thì máy làm chưa tốt lắm nhưng mình tương đối hài lòng rồi. máy còn có khả năng chống nước mà các dòng iphone đời trước không có. màn hình to giải trí chơi game tốt, sử dụng được lâu vì pin khá bền.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Red (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Red (Bản Lock)
     Có ích   18/04/2018 - 17:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 Plus 128GB Red (Bản Lock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá