Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Kechaoda K9 plus

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KechaodaKích thước màn hình: 2.4inch
Bộ nhớ trong: 32MBRAM: 32MB
Số sim : 3 SimMàu: Trắng
Điện thoại Kechaoda K9 plus
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình vốn là dân kinh doanh, phải dùng tới 3 số điện thoại, 1 máy chính dùng IPhone để check mail, còn 2 sim còn lại đang tính không biết mua máy nào để dùng cả 2 sim. lang thang trên vatgia và quyết định mua em này cách đây 2 tuần. Phải nói là khá hài long về em nó.
    Ưu điểm : Pin trâu , phải nói là pin 1700 nhưng rất tốt, chủ yếu mình cũng chỉ dùng để nghe gọi nên có khi 4 5 ngày mới cắm sạc 1 lần.
    Có kèm radio FM không cần cắm tai nghe rất tiện lợi. Loa thiết kế khá độc đáo
    Viền kim loại nên trong máy rất chắc chắn. mình hay bỏ điện thoại ở túi áo, quên quên cúi xuống cái là máy độn thổ mấy lần nhưng vẫn không hề hấn gì.
    Điểm mình thích nhất là máy có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi tự động, nhiều lúc nói chuyện với khách hàng thao thao bất tuyệt xong quên luôn nội dung chính. Lại bất ghi âm nghe lại thật là tuyệt với công việc của mình.
    Nhược điểm : Không hiểu do riêng máy mình hay sao chứ mình tháo nắp pin khá khó, bàn phím bấm không được mượt lắm, thỉnh thoảng bị kẹt phím. dãi loa phía sau lớn nên bụi bẩn dễ vào, gây rè loa nhanh.
    Nói chung sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm nhưng với 500.000 đến 600.000 thì đây cũng là lưa chọn tốt.
    Điện thoại Kechaoda K9 plus
     Có ích   25/04/2018 - 19:03
  • VG Người dùng Vật Giá
     Phải thừa nhận một điều đây là chiếc mình dùng cảm thấy bền nhất mà mình đc dùng. Mình đang có 1 chiếc điện thoại thông minh có đầy đủ chức năng phục vụ cho giải trí, nhưng vì nhu cầu cần đàm thoại nhiều mình đã mua thêm một chiếc điện thoại Kechaoda K9 plus và thực sự kể từ khi sở hữu chiếc điện thoại Kechaoda K9 plus thì mình không còn lo hết pin điện thoại khi đang nói chuyện, không cần phải ngày nào cũng lo sặc pin điện thoại nữa. Kechaoda K9 plus sở hữu hình thể nhỏ nhắn vô cùng đẹp mắt, máy có màn hình đơn sắc chất lượng hiển thị chấp nhận được, mình có thể cầm gọn Kechaoda K9 plus trong lòng bàn tay không sợ rơi vỡ, mà nếu máy này lỡ có dơi thì máy này cũng không phải lo lắng nhiều, Kechaoda K9 plus rất là bền mình có vài lần vô tình đánh rơi nhưng máy chả hề hấn gì vẫn hoạt động êm . Hệ thống phím bấm rõ ràng rất thuận tiện cho việc nhắn tin. Về chất lượng đàm thoại của máy thì mình khỏi phải lo lắng gì cả, âm thanh to, rõ ràng. Một điểm mạnh của máy là pin rất trâu, tha hồ dùng cả tuần trời mà không sợ hết điện
    Điện thoại Kechaoda K9 plus
     Có ích   24/04/2018 - 00:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Kechaoda K9 plus

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá