Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mobiado Professional EM

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MobiadoKiểu dáng: Kiểu thẳng
Bộ nhớ trong: 64MBSố sim : 1 Sim - -
Camera: VGA 640 x 480pixelsMàu: Nâu
Thời gian đàm thoại: 5giờ
Mobiado Professional EM
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nếu Vertu là thương hiệu đi cùng với Roll Royce hào nhoáng, thì Mobiado lại gắn với Ferrari, nhãn hiệu xe thể thao nổi tiếng của Fiat (Italy). Sự giống nhau có lẽ nằm ở chất liệu vừa quý, công nghệ vừa cầu kỳ mà lại chỉ sản xuất đơn chiếc.

    Mobiado có khung bằng gỗ Cocobolo, một loại gỗ tương đối quý và hiếm, chỉ có dọc bờ biển Mexico và Trung Mỹ, cùng gỗ Rosewood của vùng Honduras (thuộc Trung Mỹ). Loại gỗ này chuyên dùng để sản xuất báng súng, chuôi dao của các nhà quý tộc ngày xưa, hoặc dùng trong các nhạc cụ cao cấp, bởi chất gỗ khỏe, chắc, chống xóc, và đặc biệt ít chịu tác động của khí hậu và môi trường. Ngoài ra, khung điện thoại còn được sản xuất theo công nghệ đơn chiếc chính xác (CNC - Computer Numeric Control). Mỗi điện thoại đều có một vẻ riêng, không có chiếc nào giống nhau, bởi không có thớ gỗ nào có cùng vân gỗ.

    Vật liệu chế tạo mặt và lưng máy vốn là hợp kim nhôm dùng trong sản xuất vỏ máy bay và xe đua Công thức 1, sau quá trình anodize hóa, miếng nhôm trở nên chắc và cứng, chịu được lực, nhiệt, hóa chất, mà vẫn nhẹ.

    Các ký tự nhỏ và mảnh trên bàn phím được khắc bằng laser giống công nghệ sản xuất các xe đua đắt tiền, còn các phím điện thoại bằng thép không gỉ sản xuất theo công nghệ làm đồng hồ tại Thụy Sĩ. Các phím điện thoại có “design” đặc biệt, trông như những nút bấm trên đồng hồ điện tử.

    Màn hình của Mobiado được làm từ loại kính chống xước đặc biệt Acrylite Gar của hãng Ciro (Canada). Loại kính này được phủ một lớp chống xước công nghệ 3M 906 đảm bảo độ rõ, sáng hơn các loại kính thông thường nhưng trọng lượng lại nhẹ bằng một nửa. Đây là vật liệu được dùng trong việc xây dựng mặt sân khúc quân cầu và nhiều thiết bị đắt tiền khác.

    Về căn bản, Mobiado được xây dựng dựa trên phần mềm của Nokia series 40, nền 2.0. Tuy nhiên, Mobiado vỏ gỗ có một số tính năng hơn hẳn Mobiado tiền nhiệm, mặc dù không nổi trội so với các điện thoại chú trọng vào công nghệ như O2, Neonode, hay một số model của Motorola, Samsung…

    Điện thoại tích hợp máy ảnh 1,3 Megapixel, có khả năng ghi và phát video. Bộ nhớ trong là 32 MB, nhưng máy hỗ trợ thẻ nhớ MMC lên tới 512 MB, nên bạn có thể chụp ảnh, quay phim, nghe nhạc thoải mái. Mobiado hỗ trợ các định dạng nhạc AAC, MP3, và M4A.
     Có ích   24/08/2007 - 14:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Mobiado Professional EM

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá