Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím tiếng Hoa cổng USB for PC

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   23 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MitsumiKết nối: PS/2,
Tính năng: -, Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh, Tiếng Trung,
Bàn phím tiếng Hoa cổng USB for PC
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là sinh viên đam mê về tiếng Hoa một bàn phím tốt là rất cần thiết nhưng để tìm được một sản phẩm vừa túi tiền và ưng ý là điều khá là khó. Mình đã được các anh chị đi trước giới thiệu và biết tới Bàn phím tiếng Hoa cổng USB for PC và đã mua và trải nghiệm. Sau 2 tuần mua về thì Bàn phím tiếng Hoa cổng USB for PC hơn nhiều với sự mong đợi của mình. Khi nhận được hàng được đóng gói cực tốt và chắc chắn. Bàn phím có khoảng cách vừa phải phù hợp với tay mình khi sử dụng. Dễ dàng kết nối với PC hay laptop vì nó là cổng USB mà hầu như PC hay laptop nào cũng có cổng USB nên quá tuyệt vời. Về thiết kế của bàn phím này không có gì nổi trội hẳn lên, nhưng vẫn đáp ứng được cơ bản về một chiếc bàn phím cơ bản cần phải có và đặc biệt có thể gõ được tiếng Trung Quốc và tiếng Anh. Bên cạnh đó thì bàn phím không có nhiều tính năng cho lắm bất lợi khi sử dụng, và cổng USB cảm thấy lỏng khi rút ra nhiều lần nên mọi người hạn chế rút khi sử dụng. Giá cả khá hợp lý với sinh viên như mình
    Bàn phím tiếng Hoa cổng USB for PC
     Có ích   15/01/2019 - 21:31
  •  Mình mới lò dò qua học tiếng Trung nên cũng nghe theo anh em đi mua một cái bàn phím về xài dần cho quen mắt quen tay.Tìm thông tin thì thấy giá cả cũng phù hợp nên đã mua liền một em về kiểm tra luôn,xài được một vài ngày mình cũng chia sẻ chút kinh nghiệm cho các anh em mua tiếp.
    Nói chung :
    - Điểm mạnh thì bàn phím to,chữ to dễ dàng cho các bạn cận thị như mình đây,giá cả lại ổn không quá cao,gõ kêu không to làm khó chịu người khác.
    - Điểm trừ duy nhất đó là do giá bình dân nên các phím tính năng không có nhiều,đây là dạng bàn phím thông thường cho dân văn phòng,nên các bạn muốn thêm thì không có đâu nha.Cổng USB rút ra rút vô nhiều lần nó sẽ bị ít ăn với khớp của máy tính lại nên các anh em hạn chế nha.
    Bàn phím tiếng Hoa cổng USB for PC
     Có ích   16/11/2018 - 18:28
  •  Bàn phím tiếng hoa cổng USb cho PC này khá là được, dùng ngon, giá cả rất hợp lý, bàn phím này phù hợp với học sinh, sinh viên, người Trung Quốc, hay những người học tiếng Trung Quốc. Dễ dàng kết nối với PC hay laptop vì nó là cổng USB mà hầu như PC hay laptop nào cũng có cổng USB nên quá tuyệt vời. Về thiết kế của bàn phím này không có gì nổi trội hẳn lên, nhưng vẫn đáp ứng được cơ bản về một chiếc bàn phím cơ bản cần phải có và đặc biệt có thể gõ được tiếng Trung Quốc và tiếng Anh, đó là một lợi ích tốt nhất từ sản phẩm này. Điểm trừ của bàn phím này là vì thiết kế cơ bản nên không có nhiều tính năng hay ngoài việc gõ được tiếng Trung Quốc, nên mình để 4 sao "hihi"
    Bàn phím tiếng Hoa cổng USB for PC
     Có ích   31/05/2018 - 21:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím tiếng Hoa cổng USB for PC

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá