Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Genius cổng PS2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   19 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: GeniusKết nối: PS/2
Tính năng: -Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Bàn phím Genius cổng PS2
4,4
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao46,7%
4 sao46,7%
3 sao6,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ khi còn là sinh viên đại học mình được gia đình mua cho một chiếc máy tính đến giờ đã được 10 năm nhưng mình thấy thật bất ngờ vì độ bề của bàn phím Genius cổng PS2, nhiều bạn bè học cùng đại học với mình đã thay rất nhiều loại bàn phím còn mình từ khi học đại học đến khi đi làm vẫn sử dụng bàn phím Genius, các phím gõ rất chắc chắn gõ chữ không bị trôi, các chữ số trên bàn phím rất rõ ràng dùng sản phẩm dùng rất là lâu nhưng chữ số trên bàn phím không bị mờ so với các loại bàn phím khác, thiết kế vừa vặn,bàn phím Genius có nhược điểm là là cổng cắm bàn phím là cổng tròn lên nhiều lúc cắm vào máy tính nếu không cắm đúng các rắc của ổ sẽ bịch lệch và điện không vào bàn phìm, nếu khắc phục được điểm thay dây cắm tròn thành dây cắm usb để da dạng có thể cắm vào được bất kỳ loại máy tính nào kể cả laptop vì khi bàn phím chính ở lapttop hỏng thì bàn có thể sử dụng bàn phím phụ có dây cắm usb thì quả là tuyệt vời, chính vì thế mà bàn phím Genius chỉ cần khắc phục được điều đó thì có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng và chất lượng sản phẩm được nâng cao hơn.
    Bàn phím Genius cổng PS2Bàn phím Genius cổng PS2Bàn phím Genius cổng PS2
     Có ích   18/03/2019 - 22:33
  •  mình làm nhân viên văn phòng tại công ty .do công việc nhiều lên phải sắm thêm chiếc máy tính để về nhà phục vụ cho công việc thuận lợi.mình có dùng bàn phím của mấy hãng rồi nhưng tình trạng liệt đơ rất nhiều.mình quyết định đổi sang mua chiếc bàn phím Genius về sử dụng.mới đầu cứ lo lắng không biết có tốt không nhưng khi sử dụng rồi mình thấy sản phẩm rất tốt chạy không bị đơ nhiều như các bàn phím mình đã sử dụng .thiết kế rất gọn nhé có thể cho vào túi mang theo mỗi khi đi công tác xa nhà.nhược điểm của chiếc bàn phím này rất ít chỉ thi thoảng bị đơ chút nhưng lại tự khắc phục lại ngay.nói chung mình rất hài lòng vối chiếc bàn phím này thật tuyệt vời
    Bàn phím Genius cổng PS2
     Có ích   14/03/2019 - 12:57
  •  Cây máy tính của tôi mua từ khá lâu nên trên main chỉ tích hợp bàn phím cổng ps2 và bàn phím genius ps2 này tôi cũng đã dùng từ lúc mua máy dùng vài năm nhưng các phím vẫn hoạt động tốt chưa phím nào bị bong lật hay bị kẹt dây nối khá dài nên có thể đặt xa máy tính tránh hại mắt cũng vì máy tính đời cũ nên khi thao tác nhấn phím có vẻ máy xử lý hơi chậm và hiện tại thì những máy tính đời mới không còn tích hợp cổng ps2 này nữa nên bây giờ không còn thông dụng như trước nhưng hiẹn tại tôi vẫn sử dụng bàn phím ps2 này khi nào đổi máy tính tôi mới nghĩ đến việc mua chiếc bàn phím mới
    Bàn phím Genius cổng PS2
     Có ích   01/03/2019 - 09:36
  •  có bàn phím mới chơi game hihi , vừa rẻ lại vừa nhậy , mình đã từng thay rất nhiều bàn phím vì dùng mấy bữa mà bị kẹt nhưng nay lấy được con bàn phím này thấy ưng hơn , các nút khá là nổi nên là dùng rất thoải mãi khi đánh văn bản hay chơi game không lo ấn rồi mà không thấy skill đâu . với giá này mua được bàn phím như vậy là tốt lắm
    Bàn phím Genius cổng PS2
     Có ích   20/02/2019 - 23:51
  •  về loại bàn phím này mình xin đánh giá như sau , qua ngoại quan thì sản phẩm khá đẹp tông đen rất đẹp và nút nhấn khá mềm , khi chơi game mang lại cảm giác ấn phím dễ dàng , ở nhà mình đã có 2 chiếc như vậy dùng rất thích . bản thân mình đánh giá rất cao về sản phẩm này
    Bàn phím Genius cổng PS2
     Có ích   17/02/2019 - 11:15
  •  thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi để lên bàn không sợ bị chặt, bàn phím mềm, gõ phím khá là nhạy do bàn phím được gắn lò xo vào mỗi chữ ở dưới nên nhắn nhẹ thôi là bàn phím đã ăn, bấm không bị đau tay, chữ trên phím lâu nhạt, bàn phím bấm nhanh còn tiết kiệm được thời gian. Nhược điểm chiếc bàn phím khi gõ phím thì phát ra tiếng ồn gây ảnh hưởng những người xung quanh, tóm lại mình rất thích bàn phím này với lại giá cả lại rẻ họp với túi tiền của mình
     Có ích   10/02/2019 - 15:50
  •  Nhà em có sử dụng một cái máy vi tính, chủ yếu dùng bán hàng online và tư vấn khách, đôi lúc cũng chơi game và xem phim, bấm miết giờ bàn phím đã hư, em đang kiếm mua một cái mới thay cho bàn phím đã hư, nên em sựt nhớ đến trang vatgia.com cũng có bán, kiếm mãi em mới thấy được chiếc bàn phím Genius này đây nên em đã mua nó về sử dụng luôn, em xin chia sẻ một chút về chiếc bàn phím khi em sử dụng một thời gian.
    Ưu điểm của bàn phím là thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi để lên bàn không sợ bị chặt, bàn phím mềm, gõ phím khá là nhạy do bàn phím được gắn lò xo vào mỗi chữ ở dưới nên nhắn nhẹ thôi là bàn phím đã ăn, bấm không bị đau tay, chữ trên phím lâu nhạt, bàn phím bấm nhanh còn tiết kiệm được thời gian.
    Nhược điểm chiếc bàn phím khi gõ phím thì phát ra tiếng ồn gây ảnh hưởng những người xung quanh, tóm lại mình rất thích bàn phím này với lại giá cả lại rẻ họp với túi tiền của mình.
    Bàn phím Genius cổng PS2
     Có ích   20/01/2019 - 13:39
  •  Hiện tại em là sinh viên năm 2, đang đi làm thêm nên cũng muốn mua chiếc bàn phím chính hãng để phục vụ cho công việc học nhưng chưa đủ tiền nên em đã lên vatgia.com để tìm đến chiếc bàn phím này, em thấy giá cả thì phù hợp với sinh viên như em nhưng chất lượng cũng không thua kém gì bàn phím chính hãng. Tuy nhiên, phím bấm vẫn còn hơi cứng và đôi khi phím bấm không ăn. Sản phảm nào cũng có những ưu điểm và khuyết điểm nhưng nhìn chung với tầm giá này thì nó khá ok, phù hợp với những sinh viên như em.
    Bàn phím Genius cổng PS2
     Có ích   17/01/2019 - 12:02
  •  Tôi là nhân viên bán hàng online , phải dùng điện thoại và máy tính để tư vấn khách , dùng điện thoại nheiu không tốt lắm tôi phải mua máy tính về dùng thêm, trước dùng nhiều loại bàn phím không được tốt, bàn phím cứng, chữ dùng lâu bị nhạt đi, được mọi người tư vấn bộ bàn phím Genius cổng PS2 tôi đã mua về dùng thử, nếu dùng không thích thì sẽ cho đổi cái khác. Với sản phẩm này mình thấy thiết kế của nó khá là nhỏ gọn mình đặt trên bàn nhỏ vấn vừa sau khi mình dùng thì nhận thấy bàn phím này khi đánh văn bản vấn thuộc loại tốt đánh rất nhậy độ nẩy của nút rất êm Nhưng nhờ bàn phím Genius này nút rất nhạy và chỉ cần ấn nhẹ cái là được. Công việc của tôi là đánh máy mà bàn phím không phù hợp với bàn tay là coi như tôi thất nghiệp luôn. Tôi đã giới thiệu cho một số người bạn về loại bàn phím này, nhỏ gọn, rất nhạy và giá cả rất hợp lý. Tuy nhiên dùng lâu ngày bàn phím hơi bị cứng một chút nhưng dù sao tôi rất thích nó , hợp với công việc mà tôi làm.
    Bàn phím Genius cổng PS2Bàn phím Genius cổng PS2Bàn phím Genius cổng PS2Bàn phím Genius cổng PS2
     Có ích   05/12/2018 - 17:52
  •  Mình đang dùng loại bàn phím Genius này.mình mua nó cách đây vài năm và bây giờ vẫn còn dùng.tuy mẫu mã thiết kế không được đẹp như những loại bàn phím cơ khác nhưng nó cũng có nhiều ưu điểm như: chữ số rõ ràng khi ấn thao tác dễ dàng không cứng.form caset cơ bản đơn giản dễ nhìn độ dày vừa phải.trọng lượng khá chắc chắc tay tránh bị xê dịch khi sử dụng.bề mặt bàn phím sử dụng kim loại chống cháy,chống rỉ sét,chống gẫy nên bền và dùng được lâu không sợ hỏng tuy nhiên khi dùng lâu một số nút trên bàn phím bị hỏng không ấn được nhưng dù sao thì trong tất cả các loại bàn phím thì mình vẫn thích dùng loại bàn phím này bởi giá cả hợp lý không quá đắt phù hợp với người tiêu dùng như mình
    Bàn phím Genius cổng PS2Bàn phím Genius cổng PS2
     Có ích   02/10/2018 - 22:49
  •  Em là dân văn phòng, ngày cày 8 tiếng với máy tính bàn, cày đến nỗi mà cái bàn phím của e vài tháng em thay 1 cái. Mà Không phải có sẵn mà thay đâu, em tự bỏ tiền túi em ra hết đấy chứ xếp em đâu có ngon mà tài trợ đâu nhé. Đợt trươc là ăn rồi đi mua ngoài mấy cái tiệm nhỏ nhỏ ấy bàn phím mấy chục ngàn 1 cái, ít bữa là nó cứng đơ ra, sau thấy bạn lên vật giá tậu cái về xài ngon quá em cũng hôt cái. Thấy ok bàn phím mềm nhấn nhẹ nhàng, cấu trúc cũng được, quan trọng là nhấn không đau tay. em nghi ai mà đang lang thang tìm bàn phím nên chọn loại này về xài nhé. Cho sản phẩm 4 sao, do em không thích màu đen. nếu mua vẫn sẽ ủng hộ nữa.
    Bàn phím Genius cổng PS2
     Có ích   26/09/2018 - 12:34
  •  Đã lâu rồi không mua dùng chiếc bàn phím cơ, kể từ hồi còn đi học hay chơi điện tử thì hay chơi thật nhưng bây giờ đi làm rồi, suốt ngày dùng laptop mà điện tử giờ cũng không chơi nên cũng không dùng đến bàn phím này nữa. Tự dưng hôm trước về quê thằng em bảo mua hộ nó bàn phím để về lắp vào máy cây để học nên mình ra quán chọn bừa lấy 1 cái, tình cờ vào cái này. Thao tác gõ phím nhanh và mượt hơn, độ nảy cao. tốc độ gõ phím nhanh hơn gấp 2 đến 3 lần so với bàn phím thường. có một lò xo bên trong mỗi phím mang lại độ nảy cao sau khi nhấn phím, nhờ độ nảy cao nên nếu như một phím cần phải gõ nhiều lần thì chắc chắn rằng thời gian gõ đối với bàn phím cơ sẽ ngắn hơn.
    Khuyết điểm khiến nhiều người không hài lòng đối với loại bàn phím cơ bởi tiếng ồn phát ra khi gõ phím, nó có thể gây ảnh hưởng đến người dùng xung quanh đặc biệt là khi làm việc trong văn phòng đông người.có trọng lượng khá nặng vì vậy nó sẽ là điểm hạn chế nếu phải thường xuyên mang theo để sử dụng.
    Bàn phím Genius cổng PS2
     Có ích   10/05/2018 - 23:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Genius cổng PS2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá