Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Colovis R100

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: ColorvisKết nối: USB
Tính năng: Gaming
Bàn phím Colovis R100
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm trước mình mới đi mua chiếc bàn phím Colovis R100 này về nghe anh bán hàng giới thiệu chức năng của em này khá là tốt giá cả lại hợp lý nữa mua về sử dụng từ hôm đó đến nay thấy cũng khá là ưng ý nhiều chức năng hay hay thiết kế dáng đẹp nữa.
    Bàn phím này có độ bền, độ nhạy cao, chữ bàn phím rõ ràng, không bay màu, nút bấm êm không tạo ra tiếng động to khi gõ chữ
    hệ thống đèn led xanh bắt mắt, phím ấn sâu và có độ nảy khá tốt, bàn phím có thể sử dụng để đánh văn khá là tốt, chơi game cũng hợp lý, hệ thống led tốt phù hợp khi mình cần sử dụng bàn phím vào buổi tối nhìn rõ được các phím. Vị trí các nút bấm được sắp xếp nâng cao độ nhạy và thoải mái khi bấm, hình dáng độc đáo. Các phím nóng được thiết kế đặc biệt để tăng sự chính xác, tăng tốc độ cuốn khi duyệt văn bản
    Khả năng chống nước và chống bụi cũng rất tốt, bàn phím có nút on/off đèn Led, giúp cho mình thuận tiện sử dụng mọi lúc khi mà không thích sử dụng đèn LED.
    Duy chỉ có điều em này thiết kế được cái hầm hố quá khiến việc di chuyển cũng gặp khó khăn
    Từ lúc mua về đến giờ thì mình thấy chưa gặp vấn đề gì trục trặc lên quan đến phím hay không bấm được còn về lâu dài sau này thì chưa biết được nữa hiện tại thì vẫn đang sử dụng khá là ổn giá thành mua cũng không phải là cao.
    Bàn phím Colovis R100
     Có ích   09/10/2018 - 09:36
  •  Bàn phím Colovis R100 có thiết kế đẹp mắt, độc đáo. Bàn phím còn được trang bị hệ thống đèn led xanh bắt mắt làm tăng sự sang trọng cho bàn phím và giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong điều kiện thiếu sáng phù hợp cho những người cần làm việc vào buổi tối. Có nút on/off để tắt đèn led khi không cần thiết. Colovis R100 còn có miếng nhựa để tay lắp phía dưới có thể tháo lắp dễ dàng giúp người sử dụng chơi game hoặc đánh máy trong thời gian dài không bị mỏi tay. Các nút bấm bền, độ nhạy cao, chữ in trên phím rõ ràng, không bị bay màu. Tiếng bàn phím êm, khi sử dụng gần như không nghe tiếng. Các phím nóng được thiết kế in nổi đặc biệt giúp người dùng dễ phân biệt. Với mức giá chỉ 200k thì Colovis R100 là lựa chọn hoàn hảo cả về thiết kế lẫn chất lượng cho gamer và dân văn phòng.
    Bàn phím Colovis R100
     Có ích   28/03/2018 - 17:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Colovis R100

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá