Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Apoint A9

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apoint Kết nối: USB
Tính năng: -Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Bàn phím Apoint A9
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao28,6%
4 sao71,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện e đang làm kế toán tại nhà nên e cần có 1 bàn phím nhạy để đánh chữ thật nhanh. Và rất may e vào trang vật giá này đã tìm và mua được bàn phím theo như ý mình mong muốn. Bàn phím đánh máy rất êm. Giúp e làm việc hiệu quả hơn. Nhưng bên cạnh đó các chữ in trên phím sử dụng nhiều quá nên nó hơi nhạt dần. . Nhưng nói chung là sử dụng rất thích .
    Bàn phím Apoint A9Bàn phím Apoint A9
     Có ích   17/05/2018 - 18:23
  •  Bàn phím dùng tốt.có cái đèn hiển thị caplock,numlock,..thì để hơi sâu nên khó thấy sáng
    bàn phím hơi cứng Xài rất tốt nhưng không biết có lâu không, cần thời gian.
    Bàn phím Apoint A9
     Có ích   20/04/2018 - 20:14
  •  tôi là sinh viên năm thứ 3 tôi muốn mua 1 bàn phím chính hãng tôi đã lên trang Vật Giá và tìm được chiếc Bàn phím Apoint A9 giá phù hợp với sinh viên chất lượng cũng không thua kém các hãng chính hãng khác
    ưu điểm : dễ sử dung , kết nối usb tiện lợi phù hợp sinh viên , dễ vệ sinh bàn phím
    nhược điểm : sử dụng lâu bàn phìm hơi rít
    Bàn phím Apoint A9
     Có ích   28/02/2018 - 11:01
  •  Mình mới mua bàn phím này được vào nhày về để chơi game.Mìn thấy bàn phím này khá giống mấy bàn phím ở tiệm internet. Khá phù hợp cho những bạn nào chơi liên minh hay FIFA3 .bấm êm tay cảm giác giống như chơi game ngoài tiệm internet vậy.bàn phím này không có đèn nha các bạn.nối chung về chơ game củng được giá cả củng hợp lý mua tầm giá này ổn,mìn khuyên các bạn nếu mua bàn phím đùng mua rẽ quá nguy hiểm lắm..
    Bàn phím Apoint A9
     Có ích   22/01/2018 - 23:04
  •  Mình là kế toán nên nhu cầu sử dụng máy tính rất nhiều, kể cả ở cơ quan hay tại nhà, vì vậy nên việc cần một chiếc bàn phím tốt là điều thiết yếu, sau khi tham khảo trên vatgia mình thấy sản phẩm bàn phím Apoint A9 có khá nhiều ưu điểm. Đó là thiết kế đẹp, thanh mảnh, việc gõ chữ khá êm, phím nhạy, mình gõ nhiều nhưng cảm thấy không bị mỏi tay. Mặt phím ít ra mồ hồi nên cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó, mình chọn apoint a9 vì giá của nó khá ok, đơn vị giao hàng khá nhanh, chỉ sau 4 ngày mình đã nhận được sản phẩm. Tuy nhiên, vẫn còn một số những khuyết điểm của em nó như: bám bịu nhiều, dây cắm với máy tính khá chập chờn, đôi khi đang gõ lại không gõ được, phải cắm lại dây. Sản phẩm nào cũng có những ưu và khuyết điểm, nhưng nhìn chung mình cảm thấy khá hài lòng về chiếc bàn phím này với cái giá 120.000đ.
    Bàn phím Apoint A9
     Có ích   06/01/2018 - 23:13
  •  sau 1 thời gian tìm kiếm thì giờ đã tìm thấy chiếc bàn phím cần tìm theo yêu cầu, giá sinh viên, chất lượng khá. hiện tôi là sinh viên vừa học vừa làm thêm, công việc học và làm nên đòi hỏi phải sử dụng máy tính thường xuyên,tôi thì không có laptop mà tôi sử dụng máy cây. tiêu chí mua đồ của sinh viên là rẻ, chất lượng khá thì mua, săn tìm mãi mới thấy, kể ra cũng tốt thật, đánh nhanh và thỉnh thoảng tôi chơi điện tử nên độ chắc của các nút bấm khá quan trọng, và màu in chữ trên các nút khó mờ khi tôi gõ nhiều hay chơi điện tử, tiếp theo là độ nhảy của bàn phím, dùng mà không thấy đơ hay mất nút là yên tâm rồi. Nhưng khen mãi thì hơi quá, khi tôi mua cái này về thì nhiều anh em bạn bè nói tuổi thọ không được lâu, haizz, nhưng hiện tại đang dùng thấy thích là đc rồi.
    ảnh bóc hộp
    Bàn phím Apoint A9
     Có ích   27/12/2017 - 00:23
  •  Tôi rất thích bàn phím Apoint A9. Bàn phím Apoint A9 sử dụng rất tốt và rất phù hợp cho công việc của tôi vì tôi là 1 sinh viên nên cần bàn phím để làm luận văn hay bài tập. Tôi đã sử dụng các loại bàn phím cơ nhưng có vẻ khá to và cồng kềnh không thích hợp cho việc gõ chữ để làm luận văn hay bài tập. Sau đó tôi tìm hiểu và tìm được bàn phím Apoint A9, sử dụng bàn phím Apoint A9 tôi cảm thấy gõ rất mượt và gõ nhanh hơn, ít gây ra tiếng ồn lớn khi gõ chữ, khối lượng bàn phím thì rất nhẹ luôn, hình dáng nhỏ gọn, chất lượng của bàn phím với độ bền khá cao, các chữ trên phím thì không bị phai sau khi tôi đã sử dụng khoảng thời gian và vẫn còn khá mới.
    Bàn phím Apoint A9
     Có ích   18/12/2017 - 15:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Apoint A9

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá