Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím có dây Genius KB125 USB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GeniusKết nối: Có dây
Tính năng: Numeric pad
Bàn phím có dây Genius KB125 USB
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình dùng loại này đã được 2 năm cảm thấy rất thoải mái, chưa bị hư hỏng gì cũng như bị lỗi phím, dễ dàng vệ sinh bàn phím. Bề mặt các phím có các ký hiệu rõ dàng. Nhất là nó nhẹ nên kho mình muốn di chuyển cũng tiện lợi. Vì cần phải đánh máy thường xuyên mà máy tính là laptop không thể sử đánh nhanh được nên đi làm việc ở đâu mình cũng mang theo bàn phím. Nói chung là rất hài lòng khi dùng bàn phím nào. Nếu bạn đang dùng laptop giống mình hãy thử dùng xem thế nào nhé
    Bàn phím có dây Genius KB125 USB
     Có ích   08/01/2019 - 09:09
  •  Dân văn phòng như mình thích sử dụng máy tính bàn hơn Laptop. Vì tính chất công việc đôi khi phải di chuyển nhiều nên mình vẫn phải có 1 chiếc labtop sử dụng khá thường xuyên. Mình không thích sử dụng bàn phím trên Lab, mà thích dùng phím rời, vừa đã tay, phím chắc, lại rất chuẩn khi đánh chữ và các con số, không bị sai lỗi chính tả. Đã thử qua rất nhiều bàn phím rời nhưng thực sự bàn phím có dây Genius KB125 USB làm mình rất hài lòng. Mình đã sử dụng bàn phím có dây Genius KB125 USB đến giờ sang năm thứ 2 rồi mà vẫn rất ngon lành. Dù sử dụng dây kết nối có đôi chút bất tiện nhưng về chất lượng bàn phím thì tuyệt luôn.
    Bàn phím có dây Genius KB125 USB
     Có ích   12/10/2018 - 19:53
  •  Năm ngoái tôi có đi mua bàn phím máy tính để sử dụng với máy bàn của tôi. Sản phẩm bàn phím Genius mà tôi chọn mua từ lúc mua tới giờ chưa có lỗi vặt hay bất cứ phiền toái nào. Phím gõ êm, chuẩn từ, đèn báo sáng, dây kết nối chắc chắn. Các phím tách rời một khoảng khá hợp lí, tăng tốc độ gõ phím và tốc độ đánh máy của tôi nâng lên đáng kể, giúp công việc ngày càng thuận lợi. Các chân phím chắc chắn, để trên giá khá thuận lợi cho việc gõ phím. Những nút số khá tiện lợi cho công việc văn phòng liên quan tới tính toán, excel. Dân văn phòng như tôi mua quả là sự lựa chọn phù hợp. Những gì mà tôi trải nghiệm thực sự rất tốt về chiếc bàn phím này. Bàn phím kết nối rất nhanh với cây máy tính và rất nhạy.
    Bàn phím có dây Genius KB125 USB
     Có ích   12/10/2018 - 13:35
  •  chi sẻ anh e một số kinh nghiệm đã qua sử dụng như mình là như sau mình đã nhận nó được hơn một tháng thì nó có một số ưu điểm như sau khi mình sử dụng ban phím sử dụng rất tốt nút nẩy không hay bám mồ hôi, khi mình đánh văn bản thì không có hiện tượng bị đơ nút liệt nút như bàn phím hồi trước kia mình đã từng dùng, bàn phím của máy rất rõ chứ mình dùng lâu không có cảm giác mỏi tay.
    nó có nhược điểm là cổng kết nối usb hơi lỏng so với máy tính mình đang sử dụng, bàn phím cũng hay bám mồ hôi.
    nói chung máy cũng không có gì đặc biệt lắm có ve ổn thôi.
    Bàn phím có dây Genius KB125 USBBàn phím có dây Genius KB125 USBBàn phím có dây Genius KB125 USB
     Có ích   22/01/2018 - 15:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím có dây Genius KB125 USB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá