Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Genius 110 USB - Đen

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GeniusKết nối: USB, Có dây
Tính năng: Multimedia, Gaming, Volume control, Chơi nhạc
Bàn phím Genius 110 USB - Đen
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bàn phím Genius KB 110 này mình đã biết đến đã lâu nhưng chưa có cơ hội để sử dụng. Mới đây bàn phím của mình bị hỏng nên mình đã mượn tạm bộ bàn phím KB 110 này về dùng để làm việc. Mình chỉ không thích vì nói kết nối bằng dây nên khó di chuyển chút thôi còn đâu thì mình thấy rất tốt. Bàn phím có đường nét cong ở các góc cạnh trông rất mềm mại,nhẹ nhàng. Quan trọng là công dụng của bàn phím là để gõ các ký tự thì bàn phím này gõ rất êm, nhẹ, không bị bay chữ. Ở giữa các nút còn có lỗ thoát nước thông minh, bảo vệ bàn phím khỏi bị tràn, thấm các loại chất lỏng. Bàn phím Genius KB110 thích ứng với hầu hết các hệ điều hành hiện nay nên người dùng sử dụng linh hoạt và thuận tiện hơn. Màu đen cũng dễ bắt bụi nên mình phải lau chùi thường xuyên.Vậy thôi, đánh giá bàn phím này 5 sao.
    Bàn phím Genius 110 USB - ĐenBàn phím Genius 110 USB - Đen
     Có ích   06/10/2018 - 09:07
  •  Hi. Chào mọi người, vậy là sau nhiều .... giờ đồng hồ đợi em nó và em nó đã xuất hiện rồi đây . Cách đây 2 ngày bàn phím của mình bỗng dưng hỏng ,sau vài giờ tìm kiếm mình đã quyết định mua chiếc Bàn phím " Genius 110 USB " màu đen này . Cảm nhận đầu tiên sau khi cầm là hộp máy rất đẹp và mình đã lôi ngay nó ra để sử dụng , mình rất thíc các nút bấm của  "Genius " cảm giác rất thật , phím không nông quá cũng không sâu quá nó vừa đủ để bấm . Còn nữa là âm thanh cũng không quá to, phải nói âm thanh rất êm không gây cảm giác khó chịu, Kích thước bàn phím thuốc loại to nên phím bấm rất dễ và không sảy ra trường hợp lộn nút hay dí 2 nút cùng lúc . Bàn phím rất ok nhất là giá lại rất là rẻ cho một chiếc bàn phím chất lượng như thế này duy chỉ có một điểm trừ nho nhỏ từ mình, vì mình không thích phần nhô lên của bàn phím, nó rất tốn diện tích nhất là đồi với những người ngồi trong một không gian không rộng .
    Bàn phím Genius 110 USB - Đen
     Có ích   25/05/2018 - 22:46
  •  Vừa mới khui hàng em này xong nè. Tôi vẫn chọn bàn phím này, vì trước t đã dùng bàn phím này suốt lúc còn sinh viên, giờ cũ quá nên đổi mua cái mới.
    Nói về bàn phím này thì nói thể nào nhỉ, Cực kì trâu bò luôn, mình dùng chơi game, chat chít suốt 5 năm trời mà không có vấn đề gì cả. Thiết kế đơn giản, một màu đen hết luôn và không có đèn led cầu kì như các bàn phím bây giờ. Các phím không quá trồi lên cao nên việc đánh phím khá nhẹ nhàng, không gây quá nhiều khó khăn. Mấy lần mình vô tình đổ nước vào, nhưng ít thôi, thì cũng không có hiện tượng chập hay hỏng gì cả. vẩy mấy cái lại dùng tiếp.. hehe
    Tuy nhiên bàn phím do màu đen nên khá nhanh bám bẩn, các bạn phải chịu khó vệ sinh một chút.
    Hết, bấy nhiêu thôi. Và mình tiếp tục dùng nó đây. Mới khui các bạn nhé.. ahihi
    Bàn phím Genius 110 USB - Đen
     Có ích   24/05/2018 - 19:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Genius 110 USB - Đen

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá