Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mouse Mitsumi 6802 Scroll

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Mitsumi / Loại: Chuột Bi / Kiểu giao tiếp: PS/2, USB, Dùng dây, / Dành cho: - / Độ phân giải quang học: 400 dpi / Số nút: 2 nút / Nút cuộn: Dọc / Trọng lượng (g): 0 / Gói sản phẩm: Chuột, /
Mouse Mitsumi 6802 Scroll
3,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao0%
4 sao80%
3 sao0%
2 sao20%
1 sao0%
  •  Em là sinh viên năm nhất trường đại học quốc gia. Hôm trước lên xe buy em đánh rơi mất chuột máy tính đang dùng tình cờ lên tìm mấy thứ linh tinh trên vật giá em tìm thấy Mouse Mitsumi 6802 Scroll này. Em thấy nó khá phù hợp với túi tiền của em hiện tại nhìn mẫu mã chụp đẹp,dễ dàng vệ sinh, bi trượt nhẹ, trượt mọi địa hình. Nhược điểm là phải vệ sinh thường xuyên nhưng phù hợp với sinh viên như mình.
    Mouse Mitsumi 6802 Scroll
     Có ích   19/01/2019 - 23:20
  •  Mình là Hà, 25 tuổi, mình làm văn phòng và công việc cần sử dụng máy tính tám tiếng mỗi ngày.
    Mình đã dùng chuột Mouse Mitsumi 6802 Scroll này và có vài nhận xét. Ưu điểm nó khá nhẹ, lướt trơn tay, di chuyển chuột khá dễ dàng, không bị kẹt hay đơ gì. Mình đoản còn làm rơi nó vài lần, nhặt lên dùng vẫn nhanh thời gian đầu, không ảnh hưởng gì luôn. Giá chuột rẻ, lúc mình xem nghĩ nó đắt hơn, không ngờ nó rẻ vậy.
    Có điều, mình dùng khoảng ba tháng và thay chuột mới rồi. Mình thấy nó không bền, không biết phải tại mình dùng nhiều quá không. Sau một thời gian dùng, thấy chuột bị chậm lại, không nhanh như lúc đầu nữa. Không biết phải cơ cấu của nó thế, hay tại mình dùng nhiều nên thế. Nhưng các dòng chuột khác, thì mình vẫn dùng được lâu mà. Nên bạn nào đặc thù công việc cần di chuột nhiều nên tham khảo kỹ trước khi lựa chọn. Chúc các bạn mua được sản phẩm phù hợp.
    Mouse Mitsumi 6802 Scroll
     Có ích   19/01/2019 - 19:55
  •  Ưu điểm: lăn ngon, đã tay, bi tiếp xúc tốt với thanh trục lăn giúp chuột di chuyển tốt trên màn hình. Có thể tháo dở lau chùi vệ sinh dễ dàng.
    Nhược điểm là: Bi nặng gây cảm giác nặng tay khi rê chuột và gây mỗi tay sớm hơn so với loại chuột quang. Sử dụng liên tục vài ngày thì bi lăn dơ, thanh trục lăn đóng ván bụi gây cản trở thanh lăn làm chuột di chuyển không theo ý muốn trên màn hình. Cảm giác khó chịu cho người dùng, phải tháo dở vệ sinh bi là thanh trục lăn thường xuyên, mất thời gian. Tuy nhiên với giá cả 20.000 thì chấp nhận được, có câu tiền nào của nấy, vài tháng thay mới toanh 1 con cũng hợp lý so với loại có giá cao hơn 100.000.
    Mouse Mitsumi 6802 Scroll
     Có ích   19/01/2019 - 12:31
  •  Tôi là một giáo viên. Trước đây tôi rất ít khi dùng máy tính để làm việc. Nên việc dùng máy tính không có chuột đối với tôi rất khó khăn. Tôi đã mua Mouse Mitsumi 6802 Scroll để hỗ trợ tôi sử dụng máy tính cho thuận tiện hơn. Sản phẩm rất tốt ăn nhập với máy tính. Tuy nhiên bên phải chuột hay bị liệt. Nhưng dù sao sản phẩm này vẫn tốt hơn nhiều sản phẩm trước đây tôi sử dụng. Vì vậy hiện nay tôi vẫn tin dùng sản phẩm Mouse Mitsumi 6802 Scroll.
    Mouse Mitsumi 6802 Scroll
     Có ích   19/01/2019 - 00:04
  •  Ưu điểm: lăn ngon, đã tay, bi tiếp xúc tốt với thanh trục lăn giúp chuột di chuyển tốt trên màn hình. Có thể tháo dở lau chùi vệ sinh dễ dàng.
    Nhược điểm là: Bi nặng gây cảm giác nặng tay khi rê chuột và gây mỗi tay sớm hơn so với loại chuột quang. Sử dụng liên tục vài ngày thì bi lăn dơ, thanh trục lăn đóng ván bụi gây cản trở thanh lăn làm chuột di chuyển ko theo ý muốn trên màn hình. Cảm giác khó chịu cho người dùng, phải tháo dở vệ sinh bi là thanh trục lăn thường xuyên, mất thời gian. Sản phẩm của mitshumi nhưng lại made in china...thì phải suy nghĩ lại trước khi mua. Tuy nhiên với giá cả 20.000 thì chấp nhận được, có câu tiền nào của nấy, vài tháng thay mới toanh 1 con cũng hợp lý so với loại có giá cao hơn 100.000.
    Mình không cần quan tâm có hay không có 15000 từ priview này nên mình cũng chả cần chụp ảnh làm gì cho mệt, chỉ cần những gì mình nói góp ý đánh giá trên là sự thật và có nhiều người đọc được lả ok. Bye bye bye
     Có ích   18/01/2019 - 16:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mouse Mitsumi 6802 Scroll

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá