Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nệm nước 75 x 1m20

1 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   14 lượt mua thành công
Xuất xứ: Vietnam
 Nệm nước  75 x 1m20
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi có bà nội bị liệt nửa người nằm liệt suốt. Gia đình tôi đã mua nệm nước cho bà dùng. Với cái nệm này giúp cho bà tôi hạn chế việc nằm lâu cũng không bị hoại tử vùng bị liệt, nhiều màu dễ lựa chọn màu. Bên trong nệm lạnh có chưa dung dịch lạnh, để nằm lên nó cũng mát, mặt ngoài nệm làm từ vải mỏng và mịn được ngăn cách tạo thành các ngăn nhỏ riêng biệt chứa nước . Mình thấy đệm rất êm và mát. Nằm cảm giác rất dễ chịu. Mà giá cả cũng rất phải chăng và phù hợp, cũng dễ lau chùi khi bị bẩn. Tuy nhiên mình thấy khi nằm nệm này phải chú ý không được dẫm lên nệm quá mạnh hay để các vật quá nặng hay sắc nhọn lên nệm sẽ làm vỡ nước bên trong, nó cũng khá nặng khi di chuyển.
     Nệm nước  75 x 1m20
     Có ích   21/03/2019 - 16:51
  •  Xin chào mình là oanh là sinh viên đại học năm 2 của trường đại học Tây Nguyên, cách đây 1 tháng mẹ mình có bị tai nạn giao thông gãy cả hai chân phải nằm liệt giường. Mình có lên tìm kiếm cách trang web về các công dụng của nện nước và mình đã chọn sử dụng sản phẩm nện nước 75×1m20 này. Công dụng của nó rất hiệu quả,khi nằm trên nệm nó không còn cảm giác bị bí ở lưng do mẹ mình phải nằm lâu nên nằm nệm rất hợp lí, vào lúc thời tiết nóng nệm lại có cảm giác mát hẳn còn lúc trời lạnh thì nệm lại ấm lên.Nằm lâu mình cũng khó có thể mát xa lưng nhưng dùng nệm nước mình có thể ấn trực tiếp vào nện nó cũng gián tiếp tác dụng vào lưng làm cho mình cảm giác thỏa mái.
    Nhưng nệm cũng được cái hơi bất tiện là hơi nặng để mang và kéo ra để lau chùi cũng có chút khó khăn nhưng từ khi dùng sản phẩm thì sức khỏe của mẹ mình cũng được tốt lên phần nào, mình rất ưng sản phẩm mọi người cũng tham khảo nhé
     Nệm nước  75 x 1m20
     Có ích   04/03/2019 - 13:59
  •  Mình mới mua cái đệm nước này đợt hè vừa rồi. Bọn trẻ được nghỉ hè, suốt ngày chạy nô đùa khắp nhà. Trời thì nắng nóng, không thể nhốt chúng cả ngày ở phòng điều hoà được vừa tốn điện mà lại không tốt cho hô hấp, nên mình mới tìm mua đệm nước trải ở thềm nhà cho chúng nó ngồi chơi. Cái đệm 75x120cm này phù hợp cho 2-3 đứa trẻ nằm ngồi đều được. Đệm có nhiều loại hoa văn màu sắc khác nhau, tuỳ sở thích người mua mà lựa chọn. Đệm chứa nước nằm mát và êm, không bị chao đảo, thiết kế cũng dễ gấp gọn khi di chuyển nữa. Tuy nhiên đệm này hơi nặng, 1 người mang hơi khó. Với lại đệm này cũng bí hơi vì lớp ngoài làm bằng chất kiệu nilong không thấm nước. Trẻ chơi đùa lâu dễ đổ mồ hôi thì không nên cho nằm lâu trên đệm nước vì sợ ngấm lạnh dễ ốm. Như nhà mình hay dùng kiểu mở quạt, cho trẻ ngồi chơi trên đệm nước, vừa mát vừa k bị mồ hôi nhiều
     Nệm nước  75 x 1m20
     Có ích   01/10/2018 - 09:10
  •  Sản phẩm đệm nước mình đã biết đến đã mua và sử dụng cách đây gần mười năm nay vì trước đây mình có người nhà bị thoát vị đia đệm phải nằm viện. Rất nhức mỏi phần lưng nên phải mua sản phẩm này ở nhà thuốc bệnh viện, thời điểm đó chắc chỉ có sản phẩm đệm nước như thế này nhưng cỡ nhỏ chắc bằng chiếc gối đầu giường thôi. Chắc sau nhiều cải tiến nên bây giờ mình mới mua được đệm nước cỡ lớn như thế này, với kích thước 75 x 120 cm. Mình mua về cho con trai 3 tuổi nằm, bé rất thích. Đệm êm, mát, phần vải bọc dày dặn không sờn rách. Dễ dàng gấp gọn lại để thuận tiện cho việc sắp xếp di chuyển. Có thể trải đệm ra sàn gạch, gỗ hay giường mà hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên vẫn có một chút không vừa lòng do cảm nhận của mình vì bản chất của đệm nước khá là nặng .
     Nệm nước  75 x 1m20
     Có ích   06/07/2018 - 13:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nệm nước 75 x 1m20

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá