Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Màn Chụp Cho Người Lớn Cao Cấp

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   22 lượt mua thành công
Loại: Mùng chụpChất liệu: Vải lưới
Màn Chụp Cho Người Lớn Cao Cấp
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình rất lười mắc mùng trước khi đi ngủ và dọn dẹp mùng sau khi thức dậy, nên thường bị muỗi chích nhiều nên mẹ đã mua cho mình chiếc màn chụp, nó rất tiện ích và dễ dùng.
    Màn chụp tự bung thiết kế thông minh và tiện lợi, dễ dàng sử dụng chỉ cần một thao tác đơn giản là chiếc mùng đã được bung ra. Khi không sử dụng có thể thu lại gọn gàng dễ dàng, không chiếm không gian, tiết kiệm diện tích. Các góc màn đều có chun để cài vào nệm hoặc chiếu giúp màn vững chắc trên giường hoặc đệm. Màn chụp có cửa 2 khóa, mỗi khóa có 2 tay: tay trong và tay ngoài giúp thao tác dễ dàng.
    Khung màn được thiết kế bằng thép không gỉ, giúp dây thép vừa cứng lại có độ đàn hồi cao, tự định hình làm cho màn tự bung khi mở, uốn tròn khi xếp.
    Màn chụp có túi đựng cao cấp giúp việc cất trữ hoặc mang đi rất dễ dàng và tiện lợi khi đi picnic hoặc dã ngoại.
    Mình rất ưng ý với chiếc màn chụp, nó rất tiện nghi và yên tâm ngủ ngon không lo bị muỗi chích nữa!! ahihi
    Màn Chụp Cho Người Lớn Cao CấpMàn Chụp Cho Người Lớn Cao Cấp
     Có ích   23/10/2018 - 10:24
  •  Đợt tháng 3 vừa rồi, mình sinh bé thứ 2 nên chồng mình và bé lớn phải sang phòng bên ngủ. Mình sinh bé xong chẳng đi được đến đâu. Thế là lên mạng tìm mua chiếc màn chụp người lớn về dùng cho tiện. Được cái dùng màn này không cần khoan đinh treo để mắc màn, cũng không cần khung luôn. Lúc đi ngủ chỉ cần mở là màn tự bung ra, dậy lại gấp gọn rất tiện lợi. Màn có đủ kích cỡ phù hợp với các loại giường. Thiết kế cửa màn kéo khóa tiện lợi. Giá thành rẻ, độ bền cao. Khung được làm bằng thép cao cấp có độ đàn hồi cao, chất liệu vải tuyn có thể chống muỗi và côn trùng mà vẫn rất thoáng, không gây khó chịu cho người dùng. Tuy nhiên, vì kích thước khá lớn nên không tiện dụng lắm khi đem theo sử dụng bên ngoài, nhất là khi đi du lịch, đi chơi cùng gia đình. Mình đánh giá sản phẩm được 4 sao.
    Màn Chụp Cho Người Lớn Cao CấpMàn Chụp Cho Người Lớn Cao Cấp
     Có ích   14/06/2018 - 23:46
  •  Mình hiện tại là sinh viên trường đại học công nghiệp hà nội. Do không gian chật hẹp lên mình đã chọn sản phẩm này và sử dụng nó được 4 tháng. Sau đây mình sẽ đánh giá sản phẩm này cho bạn nào chuẩn bị mua tham khảo nhé.
    Về ưu điểm thì nó hợp với túi tiền sinh viên cuả mình. Mình rất thích tính di động tiện lợi của nó. Chỉ cần gập lại rồi cất gọn đi tối dùng tiếp. Nó ôm chọn cái nệm của mình lên không có muỗi vào đốt được.
    Khung màn chắc chắn, lưới mùng nhỏ lên an toàn tuyệt đối, ngăn cản không cho côn trùng vào giúp mình có giấc ngủ ngon hơn. Mùng này có thể đặt trên giường, dưới đất tùy theo chỗ ngủ của bạn. Màn dễ dàng sử dụng, giặt giũ. Gập lại gọn nhẹ.
    Về nhược điểm thì với giá và chất lượng này mình vẫn chưa thấy nhược điểm nào của nó cả.
    Màn Chụp Cho Người Lớn Cao Cấp
     Có ích   08/05/2018 - 18:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Màn Chụp Cho Người Lớn Cao Cấp

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá