Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cân Nhơn Hòa 12kg

7 nơi bán, giá từ : 350.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nhơn HòaXuất xứ: Việt Nam
Cân Nhơn Hòa 12kg
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Cách đây vài tháng tôi muốn kinh doanh gì đó để kiếm tiền tiêu vật được nhỏ bạn ở đà lạt khuyên nên lấy trái cây về bán do nhà ngay mặt lộ nên rất có lợi cho việc mua bán. Nó nói bán có lời lắm nên cũng xin phép ba mẹ lấy trái cây về.
    Nói thiệt thì nhà mình chỉ có mỗi cây cân Nhơn hoà 100kg thôi mà ba mẹ mình mua cách đây mấy chục năm rồi. Dùng nó để cân trái cây số lượng nhiều thì được chứ vài ký cho khách lẽ chắc bất tiện lắm nên mình đã nhờ mẹ mua hộ thêm một cây cân loại 12kg của nhơn hoà để dùng cho khách lẻ mua trái cây.
    Cân hiệu nhơn hoà nghe mẹ mình nói thì nó được sản xuất hồi cái thời bà ngoại buôn bán lúa gạo lận. Nên người dân hiện nay ai cũng biết đến nó và sử dụng nó bởi nó đã tạo được lòng tin cho nhiều người.
    Sử dụng đến nay cung được vài tháng mình có những cảm nhận sau :
    ưu điểm của nó là nhỏ gọn, dễ di chuyển, mặt số trên cân cũng rất rõ ràng không bị mờ. thiết kế mâm cân bằng inox công vành lên giúp giữ trái cây trên cân không bị rơi rớt
    Nhược điểm là lâu lâu cũngbị kẹt kim cân nên cân sai mà phát hiện ra là chỉnh lại thì nó không bị gì nữa , mặc khác kim cân bị rung lắc khá lâu chắc tại cân mới nên nó nhạy.
    Nhìn chung tôi rất hài lòng với sản phẩm này.
    Cân Nhơn Hòa 12kgCân Nhơn Hòa 12kg
     Có ích   29/11/2018 - 15:13
  •  Nửa năm về trước, nhà mình mở cửa hàng kinh doanh bán đồ nilong. Mình cũng đã đi tìm hiểu nhiều loại cân trên thị trường để mua về cân hàng cho khách. Mình thấy dòng cân Nhơn Hòa khá phổ biến nên mình quyết định mua chiếc Cân Nhơn Hòa 12kg về dùng. Mình thấy chiếc cân này có thiết kế khá nhỏ gọn, mình có thể mang theo bất cứ nơi nào mà không quá tốn diện tích. Cân có mặt đồng hồ hiển thị vạch chia và số rất rõ dàng, dễ xem. Kim đồng hồ màu đỏ rất nổi. Mình thấy Cân Nhơn Hòa 12kg khá là chính xác, từ khi mình bán hàng không thấy khách hàng phàn nàn về vấn đề cân thiếu hay cân thừa. Đĩa cân làm bằng inox chống gỉ khá là bền. Cân có chế độ bù nhiệt nên không lo sai số ngay cả khi thời tiết ẩm ướt hay nóng nắng. Tuy nhiên khi cân hoạt động trong thời tiết ẩm ướt, hoặc bị dính nước thì mặt đồng hồ hơi nhòe và khó xem. Ngoài nhược điểm đó ra thì mình thấy khá ưng ý với chiếc cân này. Nó rất phù hợp với những cửa hàng tạp hóa, kinh doanh như gia đình mình.
    Cân Nhơn Hòa 12kg
     Có ích   05/06/2018 - 11:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cân Nhơn Hòa 12kg

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá