Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cân mini đi chợ Nhơn Hòa

7 nơi bán, giá từ : 55.000₫
  |   19 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nhơn HòaXuất xứ: Việt Nam
Cân mini đi chợ Nhơn Hòa
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi nuôi gà nhiều, phải cân ký mới bán được. Có cân Nhơn Hoà lớn mà nặng lắm không thể mang ra chợ được. Vậy là tôi đi tìm và mua cho mẹ tôi cái cân Nhơn Hoà loại cầm tay 5kg này. Vậy mà sử dụng thích ghê, con gà cao nhất 3kg, cân này dùng là vừa đủ. Cân mini nhỏ gọn, cầm trên tay không chiếm diện tích. Cân nhỏ mà cũng chính xác lắm, gà thường 1kg8, 2kg1,.. số lẻ, vậy mà có những cô những bà khó tính mua gà thấy dùng cân này cũng rất hài lòng về độ chính xác của nó. Cân mini này dùng cũng lâu rồi, cũng bền thật, nhiều lần tôi lỡ tay làm rớt mà không bể. Nếu cầm lâu để cân thì hơi mỏi tay, nhưng với mức giá như vậy thì phù hợp quá rồi.
    Cân mini đi chợ Nhơn Hòa
     Có ích   18/03/2019 - 23:26
  •  Những lúc rảnh rỗi mình thường hay nấu ăn cho gia đình, đặc biệt là làm các món bánh cho con gái. Làm bánh khá khó cần sự tỉ mỉ và chính xác, mình phải cân bột và nguyên liệu làm bánh sao cho chuẩn với công thức nên mình đã quyết định mua một chiếc cân. Qua tìm hiểu mình biết đến sản phẩm cân mini đi chợ Nhơn Hòa này và đã mua về sử dụng được một thời gian. Mình thấy đây là một sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, giá thành rẻ, còn có thể mang đi chợ để cân đồ với độ chính xác cao. Màu sắc đẹp mắt, chất liệu sắc nét và bển bỉ, là chất liệu an toàn cho người sử dụng, không gây hại. Chất liệu móc treo bằng inox nên không bị rỉ sét. Tuy nhiên sản phẩm vẫn có độ sai số nhất định và vỏ cân làm bằng nhựa nên hay bị rơi vỡ. Xét về chung thì minh khá hài lòng về sản phẩm này, xin cảm ơn.
    Cân mini đi chợ Nhơn Hòa
     Có ích   03/03/2019 - 19:30
  •  Tôi đã mua và sử dụng sản phẩm Cân mini đi chợ Nhơn Hòa này được 1 thời gian và thấy khá thích thú về những công dụng hữu ích mà nó đem lại thường ngày trong gia đình tôi. Dưới đây là 1 số đánh giá của tôi về sản phẩm này như sau :
    Hình dáng nhỏ gọn cùng với những màu sắc từng sản phẩm tạo nên sự độc đáo đa dạng khá thích thú, được cấu tạo khá nhỏ nhẹ nên dễ dàng mang đi mọi nơi để sử dụng sản phẩm này.
    Ở nhà thường hay tò mò thích cân mọi đồ vật nhỏ nhỏ , ngại việc đi mua những chiếc cân to làm vướng chỗ trong nhà nên tôi đã mua sản phẩm này. TIện lợi và nhiều chức năng, Tôi đánh giá cao chất lượng sản phẩm này, giá cả hợp lý, sản phẩm cấu tạo chắc chắn.
    Cân mini đi chợ Nhơn HòaCân mini đi chợ Nhơn Hòa
     Có ích   15/02/2019 - 19:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cân mini đi chợ Nhơn Hòa (1)
  • Nguyen Duc Tin   ·   23/05/2015 - 07:49
    o can tho co ban can nay khong ạ neu co cho e xin dia chi luon nha
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá