Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cân treo mini Nhơn Hòa 5Kg

1 nơi bán, giá từ : 60.000₫
  |   20 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nhơn HòaXuất xứ: Việt Nam
Cân treo mini Nhơn Hòa 5Kg
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi làm nông, nên có rất nhiều đồ mang ra chợ bán (rau, củ chanh). Má tôi hay phải đi chợ xa, mà những thứ má bán toàn những đồ họ mua vài kg, phải dùng cân nhỏ. Nếu mang theo cân lớn thì nặng nề bất tiện nên tôi quyết định mua cho má cân mini nhơn hoà loại nhỏ này. Chất lượng nhơn hoà thì khỏi chê, rất tốt. Má tôi từ ngày có cân mini cầm tay này thì vui hẳn lên. Đi chợ chỉ cần bỏ vào túi áo, không những nhẹ nhàng mà còn tiết kiệm được diện tích để chở thêm nhiều hàng hơn. công nhận loại mini này tốt, tuy nhỏ nhưng độ chính xác vẫn cao, cân từng lạng mà vẫn đúng, khách hàng mua không kêu ca là buôn bán gian lận. Má tôi rất thích, nhưng vì phải cầm tay xách lên cân nên dùng lâu hơi bị đau tay. Chỉ hơi bất tiện xíu thôi nhưng mọi thứ dùng rất tốt.
    Cân treo mini Nhơn Hòa 5Kg
     Có ích   06/03/2019 - 10:28
  •  Chiếc cân này quả thực nhỏ mà có võ bởi độ chính xác của nó gần như tuyệt đối, xét về vóc dáng thì nhỏ gọn tiện dụng có thể cầm trong lòng bàn tay.
    Tôi làm trang trại gà cho nên trong quá trình chăn nuôi thật sự cần sự chuẩn xác từ thuốc cho gà, trọng lượng gà theo từng ngày tuổi tuần tuổi, số lượng cám gà ăn theo bữa theo ngày. Cân mini nhơn hòa này có giới hạn đo nhỏ nhất lên đến 0.05kg nên tôi thực sự rất yên tâm trong quá trình cân thuốc đúng liều cho gà uống. Ngoài ra tôi luôn phải sử dụng cân này để cân trọng lượng của gà để tiện theo dõi quá trình sinh trưởng của gà. Một ưu điểm nữa tôi muốn nhắc đến là cân có núm xoay khắc nhiều rãnh để điều chỉnh kim đồng hồ về đúng vạch số 0 rất tiện cho việc cân nhiều thứ cùng một lúc.
    Tuy nhiên cân có 1bất cập như thế này là khi cân vật gì đó quá 3kg thì kim đồng hồ không trả về đúng vị trí số 0 mà người dùng phải điều chỉnh lại.
    Cân mini là sản phẩm khá hữu ích cho những người chăn nuôi như tôi cũng như những bà nội trợ.
    Cân treo mini Nhơn Hòa 5Kg
     Có ích   12/09/2018 - 12:38
  •  Khá hay cho tên gọi cân cầm tay mini nhơn hòa bởi nó đúng thực sự với sản phẩm này vì vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi lại vừa cầm vừa lòng bàn tay. Mẹ tôi luôn mang theo cái cân nhỏ này mỗi khi đi chợ để thuận tiện cho việc kiểm tra lượng hàng mình mua đã đủ hay chưa. Em nó tuy nhỏ nhưng em lại có võ đấy nhé: Giới hạn đo nhỏ nhất là 0,05kg, trên đầu gần chỗ quay cầm có 1nút màu đen nhỏ để có thể điều chỉnh cân về vị trí số . Số hiển thị trên cân to, rõ ràng, dễ dàng cho việc đọc. Chưa sản phẩm nào làm gia đình tôi hài lòng như cân Nhơn Hòa này bởi: cân đo chính xác, mẫu mã bền đẹp, thiết kế bắt mắt, có nhiều màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn. Với 60000đ mua được một sản phẩm chứa nhiều ưu điểm như thế này thì có đáng không nhỉ?
    Từ đó tới giờ tôi vẫn mượn cân của mẹ để cân 1số giấy lộn với sách vở cũ của tôi đem bán cho đồng nát phải phòng bị như thế không nhỡ họ chỉnh cân thiệt mình thì chết ahihi
     Có ích   12/09/2018 - 12:23
  •  Đúng với tên gọi, chiếc cân mini này nhỏ gọn, tiện lợi, có thể cầm vừa lòng bàn tay. Mẹ tôi mang cả cân đi chợ để có thể tự kiểm tra các túi hàng của mình. Tuy trọng lượng nhỏ nhưng em có võ là đây. Cân chia vạch nhỏ đến 0,05 kg. Và có nút đen điều chỉnh kim đồng hồ đúng vạch 0. Số to rõ, dễ nhìn, dễ đọc kết quả. Nhơn Hoà chưa bao giờ làm gia đình tôi thất vọng về độ chính xác bất chấp thời gian. Mẫu mã đẹp, nhiều màu sắc dễ lựa chọn và cân chính xác là tất cả những ưu điểm mà một sản phẩm chỉ có 70 nghìn này có được thì còn gì bằng ạ. Nói nhỏ nhé, tôi còn dùng cân treo mini Nhơn Hòa để cân báo, đồ nhựa,... trước khi bán ve chai nữa, không sợ các vựa điều chỉnh cân bị lệch. Hihi :)
    Cân treo mini Nhơn Hòa 5KgCân treo mini Nhơn Hòa 5Kg
     Có ích   29/07/2018 - 12:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cân treo mini Nhơn Hòa 5Kg (2)
  • thengoc   ·   27/11/2015 - 13:47
    Cửa hàng ở đâu vậy ah, mình muốn mua sp này
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá