Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều khiển LG Magic Remote AN-MR650

1 nơi bán, giá từ : 950.000₫
  |   8 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LGLoại: Điều khiển từ xa
Xuất xứ: Korea
Điều khiển LG Magic Remote AN-MR650
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình ti vi hiện tại là cái thứ hai rồi ,cái cũ tính năng hạn chế và điều khiển thì rơi mấy lần dùng tậm tịt và thay ti vi mới được 3 năm là smart ti vi LG 43in  .Đến bây giờ mọi thứ vẫn tốt so ti vi trước vừa hiện đại tính năng thì vượt trội nhất là cái điều khiển miễm chê bị rơi cũng nhiều lần vì nhà có trẻ thế mà không có vấn đề gì .Về khiển LG Magic Remote AN-MR650 có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm Có tính năng điều khiển bằng giọng nói mà các Remote cũ không có .Có con lăn rất nhạy, chỉ cần di chuyển con lăn trên remote, con trỏ sẽ đến bất kì vị trí tôi  muốn. Cầm remote trên tay, chỉ cần lắc thật nhẹ nhàng và con trỏ tivi sẽ di chuyển trên màn hình.
    Về nhược điểm không có gì đáng ngại lắm là lúc cần bấm vào nút kêu tiếng cạch cạch nghe rõ nếu là ban đêm .Đối tôi dùng rất tốt.
    Điều khiển LG Magic Remote AN-MR650
     Có ích   04/04/2019 - 18:07
  •  Mình năm nay 26 tuổi đã lập gia đình. Vợ chồng mình ham mê bóng đá nên mùa hè năm vừa rồi hai vợ chồng quyết định mua smart tivi LG Magic remote AN - MR650 và tất nhiên có kèm theo điều khiển LG Magic remote AN-MR650. Qua một thời gian sử dụng thì mình có những đánh giá sau:
    - độ nhạyj của phím tốt, tìm kiếm bằng giọng nói trên điều khiển rất tuyệt nhạy không sai chữ nào.
    - độ bền của vỏ ngoài tốt con mình cầm nghịch và hay bị rơi nhưng không vấn đề gì.
    - các nút chọn trên điều khiển thiết kế dễ nhìn không bị rối mắt.
    - các nút ấn nổi dễ bấm chứ không chìm giống nhiều loại khác sẽ dễ bị ấn nhầm.
    Tuy vậy nhưng sản phẩm khi bấm do bàn phím nổi nên nhiều khi tạo tiếng kêu tạch tạch. Nhưng sản phẩm có độ bền cao và không bị vỡ dập khi bị rơi.
    Điều khiển LG Magic Remote AN-MR650
     Có ích   30/01/2019 - 22:17
  •  Đợt đầu năm vừa rồi, để cổ vũ cho u23 Việt Nam, nhà mình quyết định mua ngay một smart tivi LG 43in có kèm theo điều khiển LG Magic Remote AN-MR650 thông minh để xem U23 đá bóng cho sướng. Sau hơn 8 tháng sử dụng điều khiển thông minh LG Magic Remote AN-MR650 mình muốn chia sẻ một số đánh giá sau:
    Thứ nhất mình cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm này vì dùng nó rất thích, còn sướng hơn dùng chuột máy vi tính, bởi sử dụng con trỏ hồng ngoại kết nối không dây có thể di chuyển chỉ vào bất cứ nơi nào trên màn hình tivi là có con trỏ chuột xuất hiện, điều khiển rất nhạy, lại có cả tìm kiếm bằng giọng nói, nhận giọng nói tiếng việt khá nhanh và chính xác, điều khiển có rất nhiều chức năng, dễ sử dụng. Nhất là có con trỏ lăn để trọn dễ dàng, khi lướt web bằng tivi dùng con trỏ lăn có thể cuộn tời màn hình tùy ý như khi dùng chuột máy tính, thiết kế rất hiện đại, gọn nhẹ . Dùng 2 pin AAA khá bền, 6 tháng mới phải thay một lần. Nói chung mình rất hài lòng với sản phẩm này. Cho 5 sao!
    Điều khiển LG Magic Remote AN-MR650Điều khiển LG Magic Remote AN-MR650Điều khiển LG Magic Remote AN-MR650
     Có ích   30/08/2018 - 22:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều khiển LG Magic Remote AN-MR650

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá