Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lò nướng điện đa năng Magic Korea A-63 12L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MAGICXuất xứ: Korea
Lò nướng điện đa năng Magic Korea A-63 12L
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây để có được món nướng ngon tôi thì lò thường mất rất nhiều thời gian .nhưng giờ thì đã có lò nướng điện đa năng magic korea a-63 giúp tôi có những món nướng thật nhanh chóng .đặc biệt đối với những người phụ nữ bận rộn việc nội trợ gia đình thì lò nướng điện đa năng magic korea a-63 này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất .đặc điểm nổi bật ,thiết kế hiện đại ,với gam màu đen sang trọng ,chất liệu cao cấp ,cửa kính chịu lực làm cho nhiệt trong lò nóng ,tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ .dung tích 12 lít giúp bạn thoải mái chế biến món ăn yêu thích cho cả gia đình cùng thưởng thức .có chức năng hẹn giờ Thông minh nên các bạn không phải bận tâm về thời gian mà vẫn giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm .tay cầm cách nhiệt bằng inox được đặt ở phía trên ,giúp bạn dễ dàng bỏ và lấy đồ mà không sợ bị bỏng tay .vỏ lò bằng thép ,sơn tĩnh điện giúp các bạn dễ dàng vệ sinh .3 chế độ nướng cho người dùng lựa chọn ,có đèn chiếu sáng bên trong giúp các bạn dễ dàng quan sát .
    Lò nướng điện đa năng Magic Korea A-63 12L
     Có ích   26/09/2018 - 20:53
  •  Nhà tôi có một bếp nướng điện nhưng nhiều lúc muốn ăn đồ nướng mà không có thời gian để lật và nướng đồ ăn nên ba mẹ tôi đã mua lò nướng điện đa năng Magic Korea.
    Tôi thấy chiếc máy này khá nhỏ không chiếm nhiều không gian. Thời gian nướng thực phẩm rất lâu nhưng thực phẩm sau khi nướng cũng ngon lắm. Đầu tiên, khi mới mua về thì mình thấy kích thước hơi nhỏ so với tưởng tượng khi mình nướng gà thì phải chặt nhỏ ra chứ để nguyên con gà sợ không chín. Lò nướng này hâm nóng thức ăn, làm bánh nhỏ cũng rất ổn. Mình còn nhớ lần đầu mình sử dụng thấy khói bốc ra trong lò nướng cảm giác thấy sợ may là lúc đó mình đọc hướng dẫn thì thấy khi dùng lần đầu sẽ có hiện tượng này. Sau mấy lần sau dùng thì không có hiện tượng này, hoạt động rất trơn tru, tiếng của lò điện này khi nướng rất êm không có ồn.
    Chiếc lò nướng điện đa năng Magic Korea rất phù hợp với nhiều gia đình nhất là những gia đình ít người.
    Lò nướng điện đa năng Magic Korea A-63 12LLò nướng điện đa năng Magic Korea A-63 12L
     Có ích   23/09/2018 - 22:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lò nướng điện đa năng Magic Korea A-63 12L

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá