Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home cửa cuốn lên trên - màu đỏ đun

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   16 lượt mua thành công
Xuất xứ: Việt Nam
Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home  cửa cuốn lên trên -  màu đỏ đun
4,5
Sản phẩm như mô tả
(17 đánh giá)
5 sao47,1%
4 sao52,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Các bạn sinh viên thì chắc hẳn không có gì lạ khi nhắc đến tủ vải rồi ạ! Nhưng bản thân mình đi làm rồi mà vẫn ưa dùng sản phẩm này. Vì mình đi làm xa nên phải ở trọ thành ra tủ vải là vô cùng tiện lợi. Mình thấy cũng có nhiều loại lắm nhưng hiện tại mình đang sử dụng loại tủ ba buồng Magic Việt Nam. Loại tủ này thì khá nhiều ngăn rất tiện lợi cho con gái như mình vì có quá nhiều quần áo. Cửa cuốn vừa gọn lại vừ đẹp theo kiểu riêng. Tư tưởng nhiều bạn chắc vẫn nghĩ rằng tủ vải không bền, nhanh hỏng nhưng mình thấy loại Magic này rất chắc chắn nên các chị em cứ yên tâm dùng nhé! Mình tính dùng đến khi nào mình lập gia đình thì mới tính đến chuyện sắm tủ gỗ. Vì nếu có lỡ di chuyển chỗ trọ thì dùng tủ lại di chuyển dễ dàng, tháo lắp dễ dàng. Nhưng nếu treo đồ nặng như áo dạ, áo khóa dày thì dễ gẫy ạ!
    Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home  cửa cuốn lên trên -  màu đỏ đunTủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home  cửa cuốn lên trên -  màu đỏ đun
     Có ích   30/03/2019 - 14:24
  •  Do là công nhân nên phải thường xuyên chuyển chổ ở,phtòng trọ thị chật nên không thể dùng tủ gỗ to đẹp.Nên tôi đã dùng tủ vải 3 buồng này.tủ rất dọn nhẹ,và dể thao lắp.Đồ dùng thì chứa được rất nhiều và ngăn nắp.từ khi có tủ vải này phòng tôi được gọn gàn hơn rất nhiều.ban ngày khi đi làm tôi cho cả chăn màn vào tủ để cất,như vậy chăn màn củng khỏi phải bám bụi bẩn.tuy nhiên thời gian sử dụng tủ không được lâu như những loại tủ khác,khi lắp ráp thì rất lâu.Tuy nhiên đối với công nhân,học sinh sinh viên thì tôi nghĩ củng rất tiện,vì phòng ở khá chật và thời gian định cư ngắn.Nên khi mình chuyển chổ ở thì dùng tủ vải lại rất tiện,và đặt biệt giá cả lại phù hợp với túi tiền của mình.tôi thấy củng khá hài lòng khi dùng tủ vải 3 buồng 8 ngăn này.
    Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home  cửa cuốn lên trên -  màu đỏ đun
     Có ích   28/03/2019 - 21:30
  •  Lời khuyên: Là sinh viên sống trong phòng trọ có diện tích nhỏ đồ đặc treo lung tung nhìn rất mất gọn gàng mà như vậy còn tạo điều kiện cho muỗi, côn trùng phát triển gây bệnh. Sau khi tìm hiểu và tham khảo nhiều người cùng với khả năng tài chính của mình tội quyết định chọn mua tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt Nam Magic Home này về sử dụng. Cảm nhận đầu tiên sau khi sử dụng là phòng trở nên gọn gàng ngăn nắp, không gian còn trở nên thoáng đảng. Khung thép cứng cáp chắc chắn, lớp vải dù dày khó rách, khi dơ có thể tháo ra giặt rất đơn giản. Tủ có 6 ngăn nhỏ, 2 ngăn lớn có thể treo áo lên móc rất tiện lợi, thể tích chứa rất lớn. Dây kéo và khóa rất chắc chắn và tiện dụng khi đóng mở. Tủ thì rất mở lắp ráp. Sau thời gian sử dụng tôi thấy rất đáng tiền. Tối rất hài lòng sản phẩm này.
    Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home  cửa cuốn lên trên -  màu đỏ đun
     Có ích   09/03/2019 - 13:06
  •  Tôi là sinh viên và gia đình không khá giả lắm bắt buộc tôi chọn một can phòng phù hợp với túi tiền vì can phòng của tôi hơn hẹp .ẩm nên tôi không thể mắc treo quần áo được tôi đã tìm mua chiếc tủ phù hợp can phòng của tôi và giá cả cũng hợp với bản thân tôi nên tôi đã chọn mua Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home cửa cuốn lên trên - màu đỏ đun tủ có khung chắc chắn và rất rộng rãi tôi còn thể được cả khăn giầy dép tủ có cửa cuốn nên rất gọn gàng khi cần có bỏ xuống cho bụi .nhưng tôi thấy tủ hơn khó lắp vì tôi hì hì hục cả ngày mấy lắp chiếc tủ .cơ bản chiếc tủ với giá cả phải chăng như vậy tôi khá hài lòng và tôi mỗi sinh viên nên có một chiếc Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home cửa cuốn lên trên - màu đỏ đun
    Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home  cửa cuốn lên trên -  màu đỏ đun
     Có ích   05/03/2019 - 16:04
  •  Mình ở tỉnh lên hà nội làm việc nên chỉ ở nhà trọ phòng cũng nhỏ nhỏ , đôi khi cũng chuyển phòng trọ nên mình lựa chọn mua tủ vải tháo lắp dễ dàng khi vận chuyển thuận tiện không quá cồng kềnh ,
    trước đây mình cũng có sử dụng qua nhiều loại tủ vải , nhưng mình thấy mấy tủ loại 2 buồng nó hơi nhỏ và khung không được chắc chắn như loại tủ này , và mình thích ở tủ này ở điểm nó có nhiêu ngăn mình phân từng loại đồ để các ngăn khác nhau , dễ tìm dễ lấy gọn gàng .
    tuy nhiên nếu như là ở nhà kiên cố mà mình mua thì mình vẫn thích tủ gỗ hơn nó sang và đẹp hơn , treo được nhiều quần áo và chắc chắn , vì tủ vải này thì treo nhiều đồ nặng nó dễ gãy
    vậy nên theo mình thì các bạn có nhà thì mua tủ gỗ sẽ ok hơn còn tủ vài phù hợp với những bạn học sinh sinh viên hoặc những người ở tỉnh thuê nhà như mình
    dù sao thfi mình cũng rất hài lòng với cái tủ này vì nó phù hợp với mình
    Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home  cửa cuốn lên trên -  màu đỏ đun
     Có ích   27/02/2019 - 16:59
  •  Từ ngày đi học xa nhà phải trọ, với một đứa cứ dăm ba tháng phải chuyển trọ như tôi, để thuận tiện và tiết kiệm nhất tôi đã chọn muatủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home, thay vì tủ gỗ hay tủ nhôm.
    điều mà tôi thích ở sản phẩm này là thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, di chuyển có thể tháo lắp nhanh chống, tiện lợi, quan trọng nhất là giá thành cũng khá rẻ.
    Tuy nhiên thì mỗi lần di chuyển phòng trọ tháo lắp hơi khó khăn 1 tí, và khung nhôm của tủ vẫn còn yếu, chưa được chắc chắn lắm, nhưng tiền nào của nấy, đối với giá thành khá rẻ như vậy thì chất lượng này cũng xem là ổn.
    Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home  cửa cuốn lên trên -  màu đỏ đun
     Có ích   27/02/2019 - 15:46
  •  Mình đi học và đi làm xa nhà nên phải thuê phòng trọ, vậy nên tủ vải gắn liền với mình 7 năm nay. Dùng qua cũng kha khá tủ vải.
    Trước kia sinh viên nghèo nên mình toàn dùng tủ loại hơn 100 nghìn, quần áo thời đấy cũng ít nên miễn cưỡng 1 năm thay 2 tủ. Tủ thì khung sắt mà dặt dẹo, chất lượng vải thì nhanh rách >.<
    Sau này đi làm quần áo nhiều thì mình có thay đổi là sử dụng tủ vải 3 buồng lớn magic home ( người việt nam dùng hàng việt nam hihi).
    Cảm nhận chân thật nhất là: nhiều ngăn nên tiện dụng đựng được nhiều đồ. Các thanh ghép lại với nhau bằng mỗi ghép chất liệu nhựa cứng nên tủ cảm thấy rất vuông vức đẹp mắt, vải bọc tủ dai và khoá kéo chắc chắn .
    Mình treo từ quần áo, túi xách, mình còn để cả gối, vỏ chăn mỏng vào ngăn dưới cùng. Dưới gầm có thể để giày dép nữa nhưng mà mình có tủ đựng giày rồi nên mình không sử dụng gầm nữa. Có nhiều màu sắc để lựa chọn, dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ khi chuyển phòng và giá cả hợp lý. Hai năm mình mới phải thay tủ mới.
    Tuy nhiên nếu có giá đình thì nên dùng tủ gỗ để có thời hạn sử dụng lâu dài. Theo quan điểm của mình là như vậy.
    Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home  cửa cuốn lên trên -  màu đỏ đun
     Có ích   18/02/2019 - 20:52
  •  Tôi chuyển phòng trọ ,mà phòng trọ thì diện tích bé không làm tủ nhôm kính được,thế là tôi mò xem có tủ nào đẹp mà vừa không.
    Thấy tủ vải dùng cũng đựoc vài năm,nên quyết định mua tủ vải về dùng,thấy quá nhiều không biết lựa chọn loại nào.Thế là tôi thấy tủ vải 3 buồng mà lại là hàng việt nam mgic home,có cửa cuốn lên trên rất tiện lợi.
    Tủ cũng vừa với diện tích phòng tôi ở ,để được nhiểu đồ,có nhiều ngăn,cũng chắc chắn nữa.
    Nhưng có 1 cái là tôi không hài lòng,ngăn dưới để đồ sát nền quá.,
    Vậy chứ cũng hài lòng rồi,cảm ơn shop nhé.
    Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home  cửa cuốn lên trên -  màu đỏ đun
     Có ích   18/02/2019 - 15:29
  •  Vợ chồng mình mới ra ở riêng nên có nhu cầu mua thêm tủ đựng đồ, vừa là cho con sau này nữa. Ông xã thì thích tủ gỗ cho bền nhưng mình không thích vì tủ gỗ nặng nề lại ít ngăn, trông cũng không đẹp nữa. Cuối cùng cũng lựa chọn và quyết định mua tủ vải này, không ngờ mua về ông xã cũng thích luôn. Giá thì quá là rẻ cho một món đồ hữu dụng rồi, màu sắc tủ đẹp, màu thật nhìn y trong hình. Nói tủ vải nhiều người nghĩ sẽ không bền, kém chắc chắn nhưng các bạn yên tâm nhé, tủ khung rất chắc chắn, để đồ thoải mái luôn ạ. Tủ cũng dễ vệ sinh, lau chùi nữa. Mà mình thích nhất là tủ có nhiều ngăn, tha hồ để riêng các loại đồ không lo phải bới tung mới tìm thấy. Và đặc biệt tủ thiết kế cửa cuốn lên trên rất tiện dụng nhé, 2 ngăn treo quần áo nữa.
    Tóm lại là mình rất hài lòng về sản phẩm này luôn!
    Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home  cửa cuốn lên trên -  màu đỏ đun
     Có ích   15/02/2019 - 13:26
  •  con gái mình năm nay 17 tuổi, con là đứa con gái duy nhất trong nhà nên luôn được bố mẹ cưng chiều, cho tiền mua sắm rất là nhiều quần áo, chính vì thế giày dép và quần áo của cô nàng nhiều không tả được, mỗi lần vào phòng con quần áo vứt ngổn ngang, trên giường, trên ghế, dưới đất,Tôi tính mua cho con tủ gỗ, nhưng con bé lại không thích những gì nó cồng kềnh, cứng nhắc, đang trong lúc không biết làm thế nào tôi được cô bạn thân giới thiệu Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam magic home cửa cuốn lên trên, ban đầu tôi hơi gần ngạ vì nghe mọi người nói tủ vài thf không được bền, nhanh hòng. nhưng khi mua về Tôi ưng lắm vì thiết nghĩ đồ nào cũng có hạn sử dụng của nó, nếu chỉ vì nó nhanh hỏng mà bỏ qua bao nhiêu lợi ích và sự tiện lợi của nó thì thật đáng tiếc, điều quan trọng là con gái tôi cũng rất ưng ý bởi Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam magic home cửa cuốn lên trên nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ di chuyển, không mất diện tích. hơn nữa nó còn có thể đựng hết đống quần áo to đùng của con gái tôi, không chỉ quần áo mà cả giầy dép cũng được cất giữ gọn gàng ngăn nắp. từ ngày có tủ con gái tôi cũng rất hài lòng, mẹ mua đúng màu đỏ đun mà con gái thích nên cô bé tỏ ra rất thích thú, dành cả thời gian để gập gọn, phân loại quần áo của mình, để quần áo đúng ngăn đúng kệ, mỗi lần tìm đồ rất là nhanh vì Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt Nam magic Home cửa cuốn lên trên này có nhiều ngăn, con bé tha hồ phân loại quần áo, hơn nữa nhờ có tủ quần áo mới nên con gái tôi cũng có thể phân ra được quần áo cũ đã mặc để làm từ thiện hoặc loại bỏ ra khỏi tủ đồ của mình,
    Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home  cửa cuốn lên trên -  màu đỏ đun
     Có ích   31/01/2019 - 16:25
  •  Khi còn là sinh viên năm thứ nhát tôi đã dùng tủ vải đựng quần áo rồi. Nhưng trước đây không có loại tủ vải quần áo 3 buồng như bây giờ. Lúc đó tôi mua tủ vải thưuongf thôi. sau 3 năm sinh viên tủ cũng hư không còn. Rồi ngaỳ tôi xin được viêc làm sống xa nhà, tôi cũng đã mua cho mình cái tủ vải đựng quần áo. Mà lần này là tôi mua tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng việt nam magic home cửa cuốn lên trên. Cai tủ này tôi thấy thuận tiện hơn các loại tủ vải khác rất nhiều, rộng rãi để tôi để quần áo gọn gàng và cửa cuốn lên cũng dễ dàng trong việc treo quần áo. Với cái tủ này thì việc lắp ráp và di chuyến mỗi khi chuyển trọ dễ dàng. Có điều tôi dùng được 3 năm rồi, nó cũng đã bắt đầu bị hư rồi. Tất nhiên tôi biết chiếc tủ vải thi nó không bền như tủ kính hay tủ gỗ, nhưng cũng nhanh hư quá. Được cái là tiện dụng. Nên tôi thấy với người chưa lập gia đình như tôi hay các bạn sinh viên thì dùng tủ vải này là được rồi.
    Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home  cửa cuốn lên trên -  màu đỏ đun
     Có ích   24/01/2019 - 14:55
  •  Mình đã và đang sử dụng tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt Nam Magic home cửa cuốn lên trên này, tuy nhiên là mình chọn khác màu và mình đặt mua trên một trang khác. Sau một thời gian dài sử dụng mình có nhận xét sau: Tủ chia thành nhiều ngăn và nhiều buồng nên có thể để loại quần áo phù hợp với nó. Quần áo sẽ gọn gàng , ngăn nắp hơn không bị bừa bộn, bừa bãi trên giường. Tủ rộng và thoải mái nên để được khá nhiều đồ. Vì mình có rất rất nhiều đồ nên nó rất thích hợp để đồ. Tủ có của cuốn nên rất tiện lợi. Khi dọn dẹp phòng thì có thể kéo cửa xuống cho đỡ dính bụi. Giá rẻ hợp lý và chất lượng cũng không kém các loại tủ khác là bao. Tuy nhiên việc lắp tủ tốn rất nhiều thời gian và nó hơi khó lắp nhưng mình vẫn thích nó.
    Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home  cửa cuốn lên trên -  màu đỏ đun
     Có ích   06/01/2019 - 11:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ vải đựng quần áo 3 buồng hàng Việt nam Magic home cửa cuốn lên trên - màu đỏ đun

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá