Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tivi TCL L32S62 32inch Smart

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TCLĐộ phân giải: 1366 x 768
Tần số quét: 60Hz
Tivi TCL L32S62 32inch Smart
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mới chuyển ra ở riêng được vài hôm, hai vợ chồng tôi đang tham khảo xem nên chọn loại tivi nào cho nhà mới. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ thì quyết định rước em Tivi TCL này về nhà. PHải nói là quá hài lòng, tivi sắc nét, âm thanh sống động, mà còn kết nối được wifi. Hai vợ chồng cứ về nhà là lại mở tivi lên xem phim chung. Tivi còn có khả năng tìm kiếm bằng tiếng việt nên rất tiện lợi
    Màn hình không lớn nhưng chất lượng tốt, giá cả vừa phải phù hợp với thu nhập của hai vợ chồng. Đặc biệt khi biết chiếc tivi này được sản xuất tại Việt Nam mình càng tự hào và ủng hộ.
    Nhược điểm duy nhất là không có chức năng hẹn giờ nên hơi bất tiện trong quá trình sử dụng vì nhiều khi mình ngủ quên là lại để tivi mở tới sáng. Cho sản phẩm 4 sao
    Tivi TCL L32S62 32inch SmartTivi TCL L32S62 32inch Smart
     Có ích   23/02/2019 - 14:15
  •  Nhà tôi thì có 4 thành viên gồm hai vợ chồng và hai đứa con ,nhưng tới buổi tối là cả gia đình cứ tranh nhau cái tivi đời củ 24 in samsum .Chồng tôi thì thích xem đá banh ,tôi thì thích xem phim «Gạo nếp Gạo tẻ »,còn hai đứa con tôi thì lại thích xem chương trình thiếu nhi.Bữa nào cũng tranh tivi rồi khóc la....Thấy vậy tôi mới bàn với ông xã mua thêm cái ti vi mới gì phòng khách tôi có chổ để tivi nhưng cũng chưa mua gì cũng gán tiền ,gia đình chỉ có chồng tôi đi làm mà tới 4 miệng ăn.Hỏi ông chồng tôi thì ổng cũng đồng ý ,thấy vậy nên tôi cũng lân la lên mạng xem giá cả như thế nào ,coi cái nào chất lượng mà giá rẽ thì rinh về .Lên trang vatgia.com tôi thấy tivi TCL L32S62 32inch Smart có hơn 4 triệu mà tới 32 inch rất hợp túi tiền của hai vợ chồng nên không ngại mua luôn.
    Khi dùng tôi thấy Tivi TCL L32S62 32inch Smart có những ưư điểm và nhược điểm như sau.
    Ưư điểm là màng hình rộng ,lớn coi sướng cả mắt,độ phân giải cao nên màu sắc rất bắt mắt,có kết nối với wift nên con tui xem thiếu nhi thổi máy luôn ,có chế độ tắt mở hẹn giờ nên cho tụi nhỏ coi chút rồi tắt bảo cúp điện gì tôi sợ tụi nhỏ xem nhiều cũng không tốt.
    Nhược điểm là tivi với màu chủ đạo là màu đen nên dể bám bẩn phải lau chùi thường xuyên đặt biệt là phía sau của tivi hơi khó lau chùi.
    Từ hồi mua tivi mới tui khỏe dể sợ, cha con nó kéo nhau lên phòng khách coi tivi mới ,còn tôi thì trong phòng tha hồ xem phim ,không còn có dụ tranh tivi như trước nữa.hihi.
    Tivi TCL L32S62 32inch Smart
     Có ích   14/11/2018 - 09:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tivi TCL L32S62 32inch Smart

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá