Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Honda Vision 50 2012 (Màu Xám)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HONDADung tich xy lanh: 49cc
Loại Xe: Xe cônCông suất tối đa: Đang chờ cập nhật
Khung xe: Hợp kim nhôm thép
Honda Vision 50 2012 (Màu Xám)
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xe hầu như là phương tiện quan trọng với mỗi người, bản thân tôi cũng vậy, thường xuyên đi làm xa nhà hay đôi lúc muốn đi chơi cùng gia đình và bạn bè thì chiếc xe là điều không thể thiếu, tháng trước thấy tôi có nhu cầu muốn mua một chiếc xe để sử dụng, bạn tôi đã giới thiệu cho tôi dòng xe Honda Vision 50 này. Sau thời gian sử dụng tôi xin nêu một số cảm nhận của tôi về dòng xe này :
    Ưu điểm : Kiểu dáng thiết kế hiện đại, thời trang có thể phù hợp cho cả nam và nữ. Xe nhìn nhỏ gọn, không cồng kềnh như nhiều dòng xe khác, không chiếm nhiều diện tích khi để xe trong nhà hoặc ngoài sân. Xe dễ sử dụng, đi xa cũng không làm tốn quá nhiều xăng và xe bị nóng máy. Cả 2 đèn pha xe đều có độ sáng tốt thích hợp chạy những chỗ tối mà không sợ gặp đường nguy hiểm ( ổ gà, đường trơn...). Xe cũng có thể lên được những độ dốc cao nhẹ nhàng mà không làm tốn nhiều sức. Cốp xe rộng rãi,tôi có thể bỏ nhiều vật dụng trong đó như : mũ bảo hiểm, áo mưa hay túi xách... thoải mái. Ngoài ra thì ổ khóa xe cũng được thiết kế chu đáo để chống trộm và có nút ấn mở cốp xe cũng dễ dàng, không như nhiều dòng xe khác phải dùng chìa vừa khởi động xe vừa mở cốp rất tốn thời gian.
    Nhược điểm : Đôi lúc cây kim báo km/h trên mặt xe không hoạt động tốt,kim bị đứng nên tôi không biết mình đang đi tốc độ bao nhiêu km/h. Kim xăng thì hoạt động tốt. Lốp xe tuy có lớp ma sát tốt giúp đi an toàn lúc trời mưa nhưng lốp xe hay bị mềm mặc dù không đi trúng phải vật nhọn như đinh hay mảnh sành...
    Nhìn chung tôi rất vừa lòng với dòng sản phẩm này vì kiểu dáng của nó và giá cả cũng phải chăng. Tôi sẽ giới thiệu chiếc xe này với những ai đang có nhu cầu mua như người thân hay bạn bè.
    Honda Vision 50 2012 (Màu Xám)Honda Vision 50 2012 (Màu Xám)
     Có ích   03/11/2018 - 19:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Honda Vision 50 2012 (Màu Xám)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá