Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

SYM Attila Elizabeth EFI 110 2013 Việt Nam Thắng Đĩa (Màu Đỏ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SYMDung tich xy lanh: 111.1cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 6.25kw/7500 rpm
Xuất xứ: Việt Nam
SYM Attila Elizabeth EFI 110 2013 Việt Nam Thắng Đĩa (Màu Đỏ)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vào 6 năm trước do nhu cầu công việc mà tôi đã tìm mua chiếc xe SYM Attila Elizabeth để tiện đi lại. Trước khi mua thì tôi đã tìm hiểu xe khá kĩ, đúng là như tôi mong đợi, kiểu dáng xe rất đẹp, cốp xe chứa đồ rất rộng bỏ bao nhiêu đồ cũng vẫn còn trống tôi rất thích, thêm nữa khi đỗ xăng thì không cần xuống xe chỉ cần ngồi đấy vặng chìa khoá là bình xăng tự mở vì bình xăng ở ngay cổ xe và xe rất ít tốn xăng, đổ xăng cả bình mà chạy cả tuần mới hết ý. Nhưng chỉ có 1 điều là xe hơi nặn thôi. Còn tổng thể thì điều rất hoàn hảo chẳng chê vào đâu được.
    SYM Attila Elizabeth EFI 110 2013 Việt Nam Thắng Đĩa (Màu Đỏ)
     Có ích   02/03/2019 - 16:19
  •  Xin chào!! Công việc của mình là giáo viên. Bước vào nghề được 2 năm mình đã dành dụm được hơn 30 triệu để mua chiếc xe này.Thoả mãn niềm mơ ước bấy lâu của mình. Trước khi mua nó mình đã tìm hiểu rất kỹ về các loại xe, và thấu chỉ có chiếc xe này lag phù hợp với thân hình nhỏ nhắn của mình, nhìn rất nữ tính. Vì đây là dòng xe thiết kế dành cho phái nữ. Khi sử dụng xe mới thấy được ưu điểm của chiếc xe, tôi cao 1m58 khi ngồi lên xe chân vừa chạm đất cảm giác rất an toàn, không như một số loại xe gầm quá cao chân tôi phải kiễng mới chạm đất, đi xe mà chân không chạm được đất khi gặp vật cản thì rất nguy hiểm mọi người ạ. Tiếp lại nói đến cốp xe, nó to, rộng nhất trong các loại cốp xe của hãng khác ý. Là giáo viên, đặc biệt là con gái, tôi có rất nhiều đồ dùng cá nhân, sổ sách ở trường mang về nhà làm tôi đều bỏ trong cốp xe rất tiện, 2 năm đi làm với chiếc xe này không cần dùng đến cặp sách luôn.Rồi mưa,gió không sợ bắn bẩn vì thiết kế khung xe rất rộng để chân đủ tư thế không mỏi. Điều tôi thích nhất là hệ thống phun xăng tự động,tiết kiệm xăng cực hiệu quả. Đi xe tay ga cứ nghĩ hao xăng lắm nhưng nó cũng ngốn xăng chỉ bằng xe số, có khi còn tiết kiệm hơn. Xe màu đỏ nhìn cũng nổi bật và nữ tính nên tôi rất thích. Tay ga kéo rất nhẹ nhàng lên ga từ từ không giật hay lên ga mạnh nên cảm giác an toàn tuyệt đối.Tiếng máy chạy rất êm tai, ngồi lên xe cảm thấy rất chắc, đầm xe. Chỗ ngồi thì rộng, ngồi thoải mái. Mình đi đường xa cũng không thấy mỏi tay vì thiết kế tay lái gần vừa đủ với khoảng cách cánh tay người ngồi lái .Đèn xe đi tối rất sáng, dễ nhìn, không gây chói mắt. Cốp xe cũng trang bị đèn sáng giúp tôi dễ dàng lấy đồ trong cốp mà không cần đến đèn điện thoại hay đèn pin. Nói chung tôi cảm thấy rất tuyệt và rất phù hợp với tôi. Có một chút bối rối là nhiều khi tôi vội đi không để ý gạt chân chống lên không đề kéo ga lên được cứ tưởng xe có vấn đề quay qua quay lại mới nhớ là chưa gạt chân chống hihi.Đến giờ sử dụng được 2 năm xe vẫn bon bon không có vấn đề hỏng hóc gì. Xe đắt tiền nên mình giữ gìn rất cẩn thận không hề xước sơn hay phai màu gì cả.Mua xe này không hề hối hận.
    SYM Attila Elizabeth EFI 110 2013 Việt Nam Thắng Đĩa (Màu Đỏ)
     Có ích   04/01/2019 - 21:20
  •  Là Con gái Ai cung thích mình đẹp từ thân hình đồ đạc dép giày mui hương vv... Đặc biệt là phương tiện đi lại nữa và e cũng như bao người . Lúc còn la Sinh viên chưa đủ tuổi nên đi học phải Đi xe đạp rất thích một chiếc xe SYM Attila Elizabeth như c họ e vậy nhưng tuổi con nhỏ đâu dám mo ước co gắng học để kiếm thật nhiều tiền để thực hiện những ước mơ và bay giờ e đã ra trường đa Đi làm co tiền va đã mua dc chiếc xe e yêu thích e rất thích chiếc xe của e. Nhưng co nhiều đứa bạn no bảo la Xe k đẹp nhưng kệ ho dù sao miễn mình thích la dc. Nói chung la xe rất đẹp và bền đỡ tốn xăng ạ.
    SYM Attila Elizabeth EFI 110 2013 Việt Nam Thắng Đĩa (Màu Đỏ)
     Có ích   29/12/2018 - 14:37
  •  Tôi đã sử dụng chiếc xe Sym Attila Elizabeth EFI 110 này đến nay đã hơn 3 năm. Nhớ lại lúc mới mua chiếc xe này tôi cảm thấy rất ưng ý về nó. Đầu tiên phải nói đến đó là kiểu dáng của xe, xe được thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, sang trọng và rất nữ tính, đặc biệt là nó rất phù hợp với vóc dáng của tôi nên tôi thấy rất thích. Ngoài ra, bình xăng được thiết kế bên ngoài xe nên thuận tiện cho việc đổ xăng mà không cần phải bước xuống xe. Tay ga của xe nhẹ, xe chạy êm và đầm máy, động cơ bền bỉ và cũng khá tiết kiệm xăng. Một điểm nữa mà tôi thấy hài lòng ở chiếc xe này đó là cốp xe của nó rất rộng, đựng đồ rất thoải mái. Tôi đã chạy chiếc xe này đến nay đã hơn 3 năm nhưng xe không hề bị hư hỏng gì hết. Tuy nhiên, hiện giờ khi chạy đường trường hoặc chạy trong thời gian dài thì xe hơi bị nóng máy. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn cảm thấy hài lòng về chiếc xe Sym Attila Elizabeth EFI 110 này.
    SYM Attila Elizabeth EFI 110 2013 Việt Nam Thắng Đĩa (Màu Đỏ)
     Có ích   03/12/2018 - 20:53
  •  Chị tôi mua chiếc xe SYM ELEGANT từ năm 2010, giờ chạy vẫn tốt, tôi khá tin tưởng vào hãng này.Là một đứa có chiều cao khiêm tốn, tôi đã chọn chiếc xe này. giá cả hợp lý, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp, nhìn rất dễ thương, màu sắc nổi bật, cốp xe, to có đèn chiếu dễ lấy đồ khi trời tối, xe không cao, xe nhỏ nhưng bình xăng cũng lên tới 5 lit, đổ đầy tha hồ mà đi, xe tiết kiệm nhiên liệu, bình xăng ngoài dễ cho việc đổ xăng.yên xe mềm thích hợp cho đi đường xa, lên ga gấp cũng không bị giật, bánh xe cứng tạo cảm giác an toàn,với động cơ xe 4 thì và dung tích xi lanh là 111.1 cc xe chạy êm , không gây ra tiếng ồn.
    xe chạy không nhanh sẽ không hợp cho bạn nào yêu thích tốc độ.
    SYM Attila Elizabeth EFI 110 2013 Việt Nam Thắng Đĩa (Màu Đỏ)
     Có ích   14/05/2018 - 08:38
  •  Cốp xe rộng rãi để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, có đèn cốp chiếu sáng thuận tiện nhất vào ban đêm,có thể ngồi trên xe chống, dắt xe một cách dễ dàng nhất là đối với các bạn nữa có chiều cao khiêm tốn.Khóa mở xăng tiện lợi,hệ thống phun xăng điện tử.Vặn ga,xe cho một gia tốc khá lớn so với các mẫu xe tương đương.Cơ bản bởi dung tích 125cc cũng là khá lớn với kết cấu nhỏ nhắn của chiếc xe.Đi với tốc độ 50km/h,máy xe vẫn mượt mà,không gằn hay có hiện tượng giật cục gì.Tay lái Attila khá chắc,kể cả với vận tốc 60km/h, xe vẫn đầm.Hệ thống phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau đều hoạt động hiệu quả,ăn phanh,an toàn với tốc độ bé trở xuống.Tuy vậy, giàn nhựa nhiều chi tiết lỏng lẻo nên khi đi qua ổ gà vẫn nghe thấy những tiếng va của các phần chi tiết này.
    SYM Attila Elizabeth EFI 110 2013 Việt Nam Thắng Đĩa (Màu Đỏ)SYM Attila Elizabeth EFI 110 2013 Việt Nam Thắng Đĩa (Màu Đỏ)
     Có ích   26/02/2018 - 20:03
  •  Attila Elizabeth 2013 của SYM có thiết kế khá đẹp mắt với màu đỏ nổi bật và những tem xe, logo hình vương miện nữ hoàng thiết kế 3D ấn tượng, trang nhã. Trang bị hệ thống phun xăng điện tử EFI giúp xe tiêu hao mức nhiên liệu vừa phả vào khoảng hơn 2 lít cho 100km, bình xăng dung tích 5 lít theo tôi hơi nhỏ cho một chiếc tay ga. Xe vận hành êm ái, trơn tru, không bị giật rung khi khởi động và tăng tốc đột ngột. Bánh trước trang bị thắng đĩa tạo cảm giác an toàn khi lái. Bộ giảm xóc trước trang bị kiểu ống lồng và lò xo trụ giúp giảm tối đa tác động lên cổ xe và tay lái làm cho người lái thoải mái khi di chuyển đường dài. Nhìn chung đây là mẫu xe phù hợp với phân khúc hạng sang cho người có điều kiện thích xe đẹp và vận hành tốt.
    SYM Attila Elizabeth EFI 110 2013 Việt Nam Thắng Đĩa (Màu Đỏ)
     Có ích   06/02/2018 - 22:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về SYM Attila Elizabeth EFI 110 2013 Việt Nam Thắng Đĩa (Màu Đỏ) (3)
  • hrinh   ·   19/11/2014 - 09:49
    xe nay co the mua tra gop k ah?
    lai xuat nhu the nao?
    tra trong vong 12 thang?
    tra truoc 5trieu dc k ah?
    Trả lời   ·  
  • 0933931376   ·   22/09/2014 - 15:56
    tuj thjh mua xe nay đê tăng z ju of mjh
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá