Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HONDADung tich xy lanh: 124.9 cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 8.45 kw/8500rpm
Khung xe: ống thép kết cấu mớiXuất xứ: Việt Nam
Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao77,8%
4 sao22,2%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình làm công nhân, từ lâu mình đã rất thích lead mình đã cố gắng tiết kiệm và gom góp cuối cùng cũng đủ để rước em về. Và mình rất hài lòng khi sử dụng lead đến nay cũng được 3 năm rồi. Lead to hợp với những người đô con như mình, màu sắc thì rất nhã nhặn. Máy chạy êm ko rồ như những loại khác, phun xăng fi giúp tiết kiệm xăng rất nhiều. Và đặt biệt hơn cốp xe rộng mình rất thích, bao nhiêu đồ cũng nhét đủ vào cốp... nói chung nếu chọn lại mình vẫn chọn em lead này.
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng)
     Có ích   04/03/2019 - 17:31
  •  Xin chào cả nhà nay mình chia sẻ cho các bạn biết về dòng xe này cũng như kinh nghiệm mình đi được 4 năm nay . Lúc trước mình là sinh viên vừa tốt nghiệp xong bố mẹ mình mua cho mình chiếc xe , mình đã tham khảo rất nhiều dòng xe khi đến cửa hàng honda nhân viên giới thiệu cho m chiếc xe Lead 125cc Fi mình rất thích vì dòng xe này tiện nhất là có cốp to có thể đựng được nhiều đồ , hợp với nữ , chiều cao của xe tương đối với thân hình vóc dáng của mình , khi nổ máy tiếng kêu êm ru mà dòng xe Lead này ưu điểm nhất là tiết kiệm xăng...Mình rất thích dòng xe Lead này
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng)
     Có ích   27/02/2019 - 22:29
  •  tôi là dân buôn bán quần áo nên chỉ thích mua dòng xe lead đi, vì cốp nó rất rộng giúp tôi để được nhiều hàng đóng gói mang đi gửi nên tôi đã quyết định chọn dòng xe Lead 125cc Fi 2013 màu trắng vàng,sau 1 thời gian sử dụng xe tôi thấy xe đi máy rất êm và không hề kêu như những dòng xe khác, đặc biệt thích cái khóa thông minh của xe này,Tuy nhiên cái phần để chân mỗi lần có người ngồi sau lại phải dùng tay kéo ra vì nếu để dùng chân kéo ra thì chỉ vài lần sẽ bị xước xe luôn.Dù vậy tôi vẫn thích chọn và hài lòng với dòng xe này nhất.
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng)
     Có ích   27/02/2019 - 18:01
  •  Em là sinh viên năm cuối trường đại học ở Hà Nội, Để thuận tiện cho việc thực tập tốt nghiệp phải đi lại nhiều nên bố mẹ đã mua cho em chiếc xe máy để tiện đi lại. Qua tìm hiểu nhiều dòng xe và mẫu mã cuối cùng cả nhà đã quyết định chọn xe Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng) Căn bản là em cũng rất thích màu này, được cái xe cũng nhỏ gọn phù hợp với người có vóc dáng nhỏ như em, xe có chỗ để chân rộng, mặc váy hay để đồ thoải mái. xe đi êm, . điều khiển linh hoạt dễ dàng phun xăng điện tử đỡ tốn xăng rất nhiều đặc biệt là sinh viên nhử chúng em. Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng) rất phù hợp với đường xá ở Hà Nội đông đúc, tắc đường. Cốp xe khá rộng có thể đựng được nhiều đồ kể cả mũ bảo hiểm.
    tuy nhiên lúc mới mua về khi đi thì ga hơi vọt chút nên phải kéo ga từ từ. Nhưng với em đây là chiéc xe rất hài lòng .
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng)
     Có ích   27/02/2019 - 08:23
  •  Sau hai năm tiết kiệm mình đã mua được chiếc xe lead 125cc Fi màu trắng. Mình thấy là lead là dòng xe được cải tiến rất hợp thời trang , màu sắc đa dạng, máy chạy đầm , lướt êm đặc biệt là có chế độ tiết kiệm nhiên liệu rất tốt, mỗi khi dừng lại chờ đèn đỏ hay sang đường xe tự động ngắt máy không hao nhiên liệu, khi đi chỉ cần ga nhẹ xe sẽ chạy mà không cần khởi động lại. Xe hãng honda có thương hiệu nên cũng không mất giá như những dòng xe khác, thiết kế cốp lớn chứa được rất nhiều đồ,phía trước là nơi để chân rất rộng phù hợp với những bạn nữ hay đi giày cao gót, mặc đầm đi rất hợp trang,thiết kế bình xăng ngay phía trước rất tiện lợi cho việc đổ xăng mà cũng không cần mở cốp như những xe khác. Phanh xe thiết kế phanh tay đĩa rất ăn khi nhấp nhẹ rất yên tâm ,tay ga nhẹ đi xa thoải mái không lo mỏi tay.Mặt trước có đồng hồ có thể xem giờ . Tuy nhiên do thiết kế vành đúc, và bánh xe là vỏ không ruột nên xe nặng so với phụ nữ, nếu có xui phải thay vỏ cũng rất là tốn kém giá thành vỏ không ruột rất cao
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng)Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng)
     Có ích   25/02/2019 - 19:56
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình hiện đang làm điều dưỡng tại bệnh viện, mình đi làm được hơn 4 năm rồi. Lúc chuẩn bị đi làm ba mẹ đã mua cho mình chiếc xe để đi làm. Khi mình đi học đã chấm con Honda Lead 125cc Fi 2013 này rồi, nên khi đi chọn xe mình đi thẳng tới cửa hàng Honda và lấy về thôi. Mình đi đến nay được hơn 4 năm rồi. Mình xin chia sẽ kinh nghiệm của mình cho mọi người nhé.
    Xe chạy tiếng máy rất êm, phần thân không quá gồ ghề, mẫu mã rất sang, hợp thời trang,con gái đi nhìn rất nữ tính,màu sắc nhã nhặn, trắng vàng phối với nhau nhìn rất đẹp, có phun xăng điện tử nên không xăng nha mọi người, nắp đổ xăng ở ngay phía ngoài nên tiện cho việc đổ xăng, không gần phải mở yên xe như xe số, mất thời gian lắm. Xe cũng khá mạnh, lên dốc vô tư. Có đồng hồ theo dõi cây số và có đồng hồ thời gian nữa, mình rất thích điểm này. Vừa chạy xe vẫn có thể biết mấy giờ. Cốp xe rất to, mình đựng được rất nhiều đồ. Điều này chỉ có ở xe Honda Lead thôi mọi người ạ.
    Tuy nhiên mình không hài lòng chỗ đèn xe, đi ban đêm đèn hơi mờ, không được sáng lắm. Còn mọi thứ mình thấy rất tốt.
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng)Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng)
     Có ích   04/10/2018 - 14:03
  •  mình vừa tốt nghiệp đại học, nên gia đình quyết định sắm cho mình chiếc xe tay ga phù hợp với mình, vì là con gái nên ngoài việc đi làm thì còn mặc đầm đi ăn tiệc nên chiếc xe tay ga là không thể nào thay thế được. mình cũng tham khảo nhiều hãng và nhiều mẫu mã, nhưng mình rất tin vào hãng Honda vì nó có tiếng rất lâu vì tiết kiệm xăng và dộng cơ rất bền. vì mình là con gái nên cũng không rành lắm về thông số kĩ thuật này nọ, nhưng sử dụng gần hai năm mình nhận thấy được ưu và khuyết điểm như thế này. xe khởi động rất êm không gây tiếng ồn, , tiết kiệm được nhiên liệu, cốp xe rất rộng đựng được hai mũ bảo hiểm và những vật dụng khác. tuy nhiên thì mình thấy đèn xe chưa sáng lắm vào buổi tối thì hơi khó chạy vì đèn hơi mờ. nhưng nhìn chung thì chiếc honda lead này rất đáng đồng tiền. một lựa chọn rất tốt.
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng)
     Có ích   02/10/2018 - 21:07
  •  Ưu nhược điểm Lead 125cc của Honda là dòng xe được nâng cấp và cải tiến hơn so với phiên bản Lead cũ trước đây, giúp mang tới nhiều trải nghiệm thật khác biệt, thật mới mẻ mà không thể tìm được ở bất cứ dòng xe tay ga nào trong cùng phân khúc. Honda luôn là một trong những hãng xe uy tín và được người tiêu dùng bình chọn, đặt niềm tin tuyệt đối trong những năm vừa qua, thế nên bất cứ mẫu xe nào vừa ra mắt cũng nhận được nhiều sự quan tâm và ưu ái đặc biệt, bên cạnh những mẫu xe tay ga dành cho nam thì dòng xe dành cho nữ cũng được đánh giá là thuộc hạng đẳng cấp. Lead với thiết kế mới chắc chắn, các đường nét tinh xảo bắt mắt tới từng chi tiết, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, mức giá cũng vừa phải, màu sắc đa dạng, màu sơn bóng bẩy, chế độ vận hành và bảo hành tốt nhất, máy móc "lướt nhẹ như êm" nên nếu bạn đang nắm tay tầm tay khoản tiền tương đối thì hãy nghĩ ngay tới sự chọn lựa dòng xe Lead 2017 như đánh dấu một bước khởi đầu mới cho sự hoàn thiện về mọi mặt.
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng)Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng)Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng)
     Có ích   25/04/2018 - 07:32
  •  Tiết kiệm xăng
    Cốp to, rộng
    Sánh điệu
    Hợp với nữ như mình, người to to, cao cao ^^
    Có đèn định vị
    Mẫu mã đẹp, ít tốn xăng hơn xe Ga khác
     Có ích   16/03/2015 - 09:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu trắng Vàng) (3)
  • Tran Luu   ·   17/05/2015 - 16:15
    gia cua hang dua khac xem tren mang qua 46 trieu
    Trả lời   ·  
  • Hoa Nguyen   ·   22/04/2015 - 21:08
    đẹp hơn mẫu cũ
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá