Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đen Đỏ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: HONDADung tich xy lanh: 150cc
Loại Xe: Xe côn tay kết hợp số chânCông suất tối đa: Đang chờ cập nhật
Năm đăng ký xe: Chưa đăng kýSố km đã đi: 0
Xuất xứ: Việt Nam
Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đen Đỏ)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(16 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xe được thiết kế với phong cách thể thao mạnh mẽ rất phù hợp với các bạn trẻ , thanh niên . Với động cơ 150km được xem là cổ máy tốc độ cạnh tranh với EXCITER. Về bộ máy thiết kế tiết kiệm nhiên liệu , kiểu dáng sang trọng tôi rất thích chiếc xe . Gia đình tôi có 3 người đều sở hữu mỗi người một chếc khá đẹp . tôi rất thích đi phượt cùng bạn bè cùng với chiếc xe nó ôm co rất tốt đi trên mọi loại hình không bị sốc, tạo cảm giác thoải mái khi điêgu khiển chiếc xe . Mỗi tội thiết kế sốc xe hơi cao nên các bạn cao 1m50 hơi khó chống chân , mọi thứ thì Ok tôi rất thích chiếc xe
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đen Đỏ)
     Có ích   11/03/2019 - 14:47
  •  tôi là một cô gái đam mê xê dịch, tôi đã đi rất nhiều cung đường đặc biệt là vùng Tây Bắc, nơi có những con đèo làm say lòng người. Chiến mã đồng hành cùng tôi chính là em Winner đen đỏ này. Với phân khối 150cc máy đi bốc, thiết kế khỏe khoắn, cá tính.Xe đi rất ít hao nhiên liệu, tiết kiệm xăng. Yên xe cao khiến cho vóc dáng của người ngồi được tôn lên cao hơn.Với tính năng 6 số, côn tay nên máy đi rất bốc. nó đã cùng tôi đi rất nhiều con đường với những kỉ niệm khó quên. Chiếc xe này cũng đem đến cho tôi nhiều người bạn cũng đam mê xe côn tay và các cung đường phượt. Nó như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Mặc dù là con gái nhưng tôi rất thích nó. Tuy nhiên sau 1 thời gian sử dụng thì xe có biểu hiện tăng cam nên có tiếng kêu rè rè. Một số miếng nhựa ốp xe chưa được khít đi hay phát ra tiếng kêu, lốp sau hơi trơn hơn so với các xe khác.
    Nhưng, tôi đã lựa chọn và rất thích sản phẩm này
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đen Đỏ)
     Có ích   08/03/2019 - 23:11
  •  Mình vừa có một chuyến phượt từ Hà Nội - Mộc Châu- Hà Nội trong 3 ngày 2 đêm. Và bạn đồng hành của mình chính là chiếc Honda winner 150. Phải nói rằng có đi phượt xa mới thấy được hết những cái hay của winner. Mình xin đi từng phần một.
    Đầu tiên là cảm giác lái, mặc dù đường xa, tuy nhiên ngồi trên xe không có cảm giác mỏi vì tư thế ngồi trên xe winner là rất thoải mái. Xe khỏe, không bị đuối khi lên dốc (mình còn chở thêm cả một ôm đằng sau nữa). Chạy đường trường tiếng xe rất êm, chỉ nghe thấy tiếng sên và tiếng máy chứ không nghe thấy tiếng bô xả.
    Đặc biệt hơn, xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử nên rất tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt là xe côn tay khi đổ đèo cực an toàn chứ không lo ngại như xe ga vì đổ đèo, xe được hãm bở số chứ không đơn thuần chỉ là phanh.

    Xe được thiết kế rất sắc sảo và tinh tế. Nó mang đậm phong cách thể thao và trẻ trung càng ngắm càng mê. Một điểm chú ý là nếu bạn nào chân ngắn thì sẽ hơi khó khăn khi điều khiển xe này. Do đó mình nghĩ nó sẽ phù hợp hơn với những bạn cao từ 1m6 trở lên.
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đen Đỏ)Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đen Đỏ)
     Có ích   07/03/2019 - 22:20
  •  Dòng Honda winner 150 chạy bèn và êm dáng thể thao, giảm xóc trước và sau máy cực tốt ngoại hình đẹp thon gọn.
    ít ăn xăng tiết kiện xăng, xe cũng nhẹ .Xe khá cao gầm nên hoàn toàn không sợ việc cạp gầm .Bánh sau to 120/70 nên bám đường rất tốt .Phù hợp với túi tiền của mọi gia đình. mình đã sử dụng xe này trong vòng 1.5 năm.
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đen Đỏ)
     Có ích   08/10/2018 - 12:49
  •  Sau 1 năm sự dụng Honda Winner lý do tôi thích là về danh tiếng của Honda đã nổi từ rất lâu đời trong lòng mọi người và tôi tin tưởng vào những sản phẩm của Honda. Về ưu điểm thì Honda đáp ứng nhu cầu đi lại trong đường phố, đi phượt rất tốt. Và về mặt công nghề thì Honda Winner được trang bị động cơ DOHC hộp số 6 cấp khi đó chúng ta sẽ có cảm giác êm và đầm khi đang chạy tốc độ cao tương đối ổn, về nhược điểm thì côn và phuộc của Honda Winner khá là cứng nên những ai mới bất đầu sẽ có cảm giác khó chịu. Thêm đó là yên xe khá là mỏng khi đi tour xa thì yên xe của Honda Winner sẽ không êm và khó chịu khi đi đường dài. Mọi sản phẩm đều có ưu nhược của chúng, lựa chon là tùy theo sở thích của mọi người khác nhau.
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đen Đỏ)
     Có ích   08/09/2018 - 02:33
  •  Tôi rất thích dòng xe này và rất hài lòng về chúng
    + Ưu điểm
    Xe sử dụng động cơ DOHC, hộp số 6 cấp độ, mang lại công suất tối đa 11,5kw/9000 vòng/phút và mô men cực đại 13,5n.m/6500 vòng/phút máy móc cực kì ngon cho cái tầm tiền đó.
    Xe chạy rất êm giảm xóc trước và sau máy cực tốt ngoại hình đẹp thon gọn
    Là nhãn hàng của honda nên mình rất tin tưởng và rất an tâm về chế độ bảo hành bảo dưỡng cũng như sửa chữa
    + nhược điểm
    Chìa khoá không được sử dụng smart key, dễ mất, nếu không thì chí ít cũng phải tích hợp mở cốp vào ổ khoá, hộp đồ cốp để được túi phụ tùng là hết nên rất nhỏ không để đồ đạt nhiều khi cần
    Đít vểnh cao yên dốc sẽ là bất lợi cho người ngồi sau
    Đĩa thắng trước không ăn bắt như ex, có lẽ bởi vì tiết diện tiếp xúc má phanh nhỏ không được bám
    Trên đây là nhận xét của e.nhưng chốt lại rất phù hợp với túi tiền và rất hài lòng về giá cả cũng như chất lượng
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đen Đỏ)
     Có ích   29/07/2018 - 18:28
  •  Đây là chiếc xe mà tôi đã từng mê từ cách đây 2-3 năm rồi mà năm nay tôi mới có thể mua được cách đây 3 tháng . Một từ thôi phải nói là quá tuyệt . điều tôi thích là kiểu dáng cực kì thể thao , xe cao nhưng lại rất thon gọn , màu sắc cực kì đẹp phải nói là không đâu mà chê được . xe có dung tích 150cc nên rất khỏe . Với những người hay thích đi du lich phượt như mình thì chiếc xe này rất tốt , khỏe và đi đường trường rất tuyệt vời . Mức độ tiêu hao xăng cũng rất vừa phải , không quá ăn xăng . ít khi hỏng hóc vặt , gầm cao máy thoáng dễ rửa và bảo dưỡng , các bạn cứ thay dầu định kì là xe cứ ngon và lướt thôi , không cần bàn cãi
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đen Đỏ)
     Có ích   29/07/2018 - 15:05
  •  dòng xe nam tính chạy êm bền đi phuọt thì cứ gọi là oke . máy tốt mọi lứa tuổi đều hợp khi ngồi chiếc xe này
     Có ích   14/06/2018 - 11:16
  •  xe tuy không đẹp nhưng lại chạy rất nhanh và giá cả cũng khá rẻ
     Có ích   20/05/2018 - 09:00
  •  Là một sinh viên có niềm đam mê cao về xe cộ dòng xe thể thao côn tay, trong đó có rất nhiều hãng xe uy tính và chất lượng . Honda vừa ra mắt mẫu xe honda winner 150 có cái nhìn đầu tiên là khá là ưng ý . Một người anh trong gia đình đã sở hữu được chiếc xe theo mong muốn và em cũng là một người chạy tập dợt trước khi mua xe . Em có rất nhiều cảm nhận về xe rất tốt cao ráo phụ hợp với dáng của em 1m7 , xe rất rắn chắc là khỏe khoắn , và rất là đẹp khi độ nhẹ dàn ngoài trong rất là phong cách . Một phần kinh phí mua xe cũng hợp túi tiền người dùng . Cho nên mẫu xe honda winner có nhiều màu để lựa chọn đề cho bạn thỏa sức đam mê cũng như tôi . Tôi sẽ cố gắng rước em nó về đội trong tương lai .
     Có ích   11/05/2018 - 23:09
  •  Với chiếc xe đầy nam tính và quyến rũ với phái mạnh thì nay em đã cấp đủ vốn quất em ý về nhà để thỏa mãn đam mê của mình thì xin mạn phép chia sẻ đôi lời cho anh em đam mê dòng tay côn này của honda:
    -Ưu điểm: xe được sử dụng động cơ DOHC với hộp số 6 cấp và chạy đường trường cực kỳ tốt và cách thiết kế và kiểu dáng cực đẹp rất thích ở mẫu tay côn này và nó còn là chiếc tay công 150 với giá hot nhất thị trường hiện tại và với hệ thông phun xăng điện tử FI thì giúp chúng ta không phải lo nghĩ về xăng xe nữa .

    -Khuyết điểm: xe thường phải thay 1l1 xăng đôi khi hơi bất tiện bởi thị trường toàn dầu nhớt 1l, và không có cốp hệ thống điện tử và yên xe hơi cứng vì phải đi lại thường xuyên hơi ê mông và đít xe hơi giống wave tý do nhìn chưa quen.
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đen Đỏ)
     Có ích   29/04/2018 - 14:52
  •  Được biết mẫu xe tại vatgia và mua nó thì sau một thời gian sử dụng thì nay em xin có chút ít kinh nghiệm được chia sẻ :
    -Ưu điểm: xe được sử dụng động cơ DOHC với hộp số 6 cấp và chạy đường trường cực kỳ tốt và cách thiết kế và kiểu dáng cực đẹp rất thích ở mẫu tay côn này và nó còn là chiếc tay công 150 với giá hot nhất thị trường hiện tại và với hệ thông phun xăng điện tử FI thì giúp chúng ta không phải lo nghĩ về xăng xe nữa .

    -Khuyết điểm: xe thường phải thay 1l1 xăng đôi khi hơi bất tiện bởi thị trường toàn dầu nhớt 1l, và không có cốp hệ thống điện tử và yên xe hơi cứng vì phải đi lại thường xuyên hơi ê mông và đít xe hơi giống wave tý do nhìn chưa quen."
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đen Đỏ)
     Có ích   29/04/2018 - 14:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đen Đỏ)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá