Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đỏ Đen)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HONDADung tich xy lanh: 150cc
Loại Xe: Xe côn tay kết hợp số chânCông suất tối đa: Đang chờ cập nhật
Năm đăng ký xe: Chưa đăng kýSố km đã đi: 0
Xuất xứ: Việt Nam
Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đỏ Đen)
5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau thời gian đi làm và tích góp được, anh xã mình đã quyết định chọn mua chiếc Winner 150 2016 Việt Nam ( Đỏ đen). Xe rất thể thao và nam tính, nhìn rất mạnh mẽ và chắc chắn. Động cơ xe chạy rất êm và mượt, không bị sốc như các dòng xe tay côn khác. Màu sắc của xe cùng với những đường nét thiết kế tinh tế và làm cho người ngồi trên xe thêm phần tự tin hơn. Xe đi cũng không hao xăng như EXCITER. Xe nhà mình đã mua được 1 thời gian nhưng mọi thứ vẫn tốt như lúc mới mua về. Anh xã rất hài lòng và ưng ý. Tuy nhiên mình thấy phần đuôi xe phía sau hơi cao nên mỗi lần mình lên xe hơi vướng ( do mình nhỏ con quá nên chắc vậy hihi). Một dòng xe tay côn đáng để lưu ý và lựa chọn cho những bạn nào đang có dự định.
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đỏ Đen)
     Có ích   28/02/2019 - 07:44
  •  Đánh giá sản phẩm Xe honda Winner 150 2016 màu Đỏ - Đen
    Sau một thời gian đi làm, dành dụm và tiết kiệm để có tiền mua 1 chiếc xe mong muốn. Sự lựa chọn đầu tiên của tôi là dòng Honda Winner vì đặc trưng tiết kiệm xăng rất là tốt, máy và động cơ bền bỉ của chiếc xe honda phiên bản thể thao đỏ đen này thì nay tôi có chút cảm nhận riêng về chiếc xe này như sau:
    -ưu điểm: xe được sử dụng động cơ DOHC với hộp số 6 cấp và chạy đường trường cực kỳ tốt và cách thiết kế và kiểu dáng cực đẹp rất thích ở mẫu tay côn này và nó còn là chiếc tay công 150 với giá hot nhất thị trường hiện tại và với hệ thông phun xăng điện tử FI thì giúp chúng ta không phải lo nghĩ về xăng xe nữa và với kiểu dáng thể thao năng động thì mình rất thích sản phẩm này của honda và vì mình cao và cá tính nên cực thích kiểu dáng của chiếc xe này.
    -khuyết điểm: xe thường phải thay 1l1 xăng đôi khi hơi bất tiện bởi thị trường toàn dầu nhớt 1l, và không có cốp hệ thống điện tử và yên xe hơi cứng vì phải đi lại thường xuyên hơi ê mông và đít xe hơi giống wave tý do nhìn chưa quen.
    Đánh giá tốt xe winner bản này 5 sao vì mình đang sử dụng và khá là thích em này!
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đỏ Đen)Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đỏ Đen)
     Có ích   27/09/2018 - 16:25
  •  Đánh giá động cơ và thiết kế của Honda Winner 2016 150cc
    Honda Winner 2016 có thiết kế mang đậm tính thể thao, mạnh mẽ, rất chất và nam tính với những đường nét thiết kế góc cạnh dứt khoát. Yên xe cao đến 78cm tạo sự thoải mái khi ngồi thẳng lưng, thiết kế yên xe cong lên ở phần đuôi xe mới lạ nhưng khi xuống dốc thì người ngồi sau hay bị chúi xuống dưới. Gầm xe cao nên vượt địa hình an toàn. Hai phanh đĩa thủy lực kiểm soát tốc độ tốt giúp người lái an tâm khi di chuyển ở tốc độ cao. Giảm xóc kết hợp ống lồng và giảm chấn thủy lực ở bánh trước làm cho xe chạy êm, ít bị rung và tay lái ít bị tác động. Động cơ 150cc của xe rất mạnh mẽ, tăng tốc rất nhanh, tiếng máy êm và có tiếng xích đặt trưng của dòng tay côn. Nhìn chung với mức giá chỉ 39 triệu đồng thì Honda Winner là lựa chọn thích hợp cho người thích xe tay côn, muốn một chiếc xe mạnh mẽ và có thiết kế đẹp, chất để thể hiện cái tôi của mình.
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đỏ Đen)Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đỏ Đen)
     Có ích   27/09/2018 - 12:17
  •  Với chiếc xe đầy nam tính và quyến rũ với phái mạnh thì nay em đã cấp đủ vốn quất em ý về nhà để thỏa mãn đam mê của mình thì xin mạn phép chia sẻ đôi lời cho anh em đam mê dòng tay côn này của honda:
    -Ưu điểm: xe được sử dụng động cơ DOHC với hộp số 6 cấp và chạy đường trường cực kỳ tốt và cách thiết kế và kiểu dáng cực đẹp rất thích ở mẫu tay côn này và nó còn là chiếc tay công 150 với giá hot nhất thị trường hiện tại và với hệ thông phun xăng điện tử FI thì giúp chúng ta không phải lo nghĩ về xăng xe nữa .
    -Khuyết điểm: xe thường phải thay 1l1 xăng đôi khi hơi bất tiện bởi thị trường toàn dầu nhớt 1l, và không có cốp hệ thống điện tử và yên xe hơi cứng vì phải đi lại thường xuyên hơi ê mông và đít xe hơi giống wave tý do nhìn chưa quen.
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đỏ Đen)
     Có ích   29/04/2018 - 14:35
  •  Sau một thời gian sử dụng sản phẩm của honda winner và được biết tại vatgia thì mình có những chia sẻ sau :
    -Ưu điểm: xe được sử dụng động cơ DOHC với hộp số 6 cấp và chạy đường trường cực kỳ tốt và cách thiết kế và kiểu dáng cực đẹp rất thích ở mẫu tay côn này và nó còn là chiếc tay công 150 với giá hot nhất thị trường hiện tại và với hệ thông phun xăng điện tử FI thì giúp chúng ta không phải lo nghĩ về xăng xe nữa .

    -Khuyết điểm: xe thường phải thay 1l1 xăng đôi khi hơi bất tiện bởi thị trường toàn dầu nhớt 1l, và không có cốp hệ thống điện tử và yên xe hơi cứng vì đi xa ê mông thì khỏi phải bàn hehe
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đỏ Đen)
     Có ích   29/04/2018 - 14:07
  •  Honda Winner 2016 có thiết kế mang đậm tính thể thao, mạnh mẽ, rất chất và nam tính với những đường nét thiết kế góc cạnh dứt khoát. Yên xe cao đến 78cm tạo sự thoải mái khi ngồi thẳng lưng, thiết kế yên xe cong lên ở phần đuôi xe mới lạ nhưng khi xuống dốc thì người ngồi sau hay bị chúi xuống dưới. Gầm xe cao nên vượt địa hình an toàn. Hai phanh đĩa thủy lực kiểm soát tốc độ tốt giúp người lái an tâm khi di chuyển ở tốc độ cao. Giảm xóc kết hợp ống lồng và giảm chấn thủy lực ở bánh trước làm cho xe chạy êm, ít bị rung và tay lái ít bị tác động. Động cơ 150cc của xe rất mạnh mẽ, tăng tốc rất nhanh, tiếng máy êm và có tiếng xích đặt trưng của dòng tay côn. Nhìn chung với mức giá chỉ 39 triệu đồng thì Honda Winner là lựa chọn thích hợp cho người thích xe tay côn, muốn một chiếc xe mạnh mẽ và có thiết kế đẹp, chất để thể hiện cái tôi của mình.
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đỏ Đen)
     Có ích   25/03/2018 - 10:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Đỏ Đen)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá