Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Vàng Đen)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HONDADung tich xy lanh: 150cc
Loại Xe: Xe côn tay kết hợp số chânCông suất tối đa: Đang chờ cập nhật
Năm đăng ký xe: Chưa đăng kýSố km đã đi: 0
Xuất xứ: Việt Nam
Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Vàng Đen)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao77,8%
4 sao22,2%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau 1 năm tích cóp cộng với xin thêm được mẹ một ít nữa tôi đã quyết định mua chiếc xe này , lúc đầu khi chuẩn bị mua tôi cũng đã tham khảo thêm dòng xe cùng phân khúc của yamaha nhưng thấy nó chỉ phù hợp với thanh niên trẻ hơn là thanh niên có tuổi như tôi , phải nói xe đi rất bốc , kiểu dáng tuy không được bắt mắt nhưng với tôi vậy là quá đẹp rồi , máy rất khỏe leo dốc cao vô tư không có vấn đề gì cả , xăn cũng vô cùng tiết kiệm.

    Tuy nhiên xe vẫn bị một số lỗi vặt theo như các anh em đi dòng xe này nói và yên xe sau khá cao khó khăn cho người ngồi sau khi trèo lên ,

    Tóm lại đây là con xe xứng đáng với số tiền bỏ ra ,
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Vàng Đen)
     Có ích   22/03/2019 - 20:48
  •  Tết năm 2017 nhận được tiền thưởng tết kha khá của công ty, vợ chồng tôi quyết định đổi xe máy mới. Sau khi tham khảo nhiều mẫu xe của cả yamaha cả honda, vợ chồng tôi quyết định chọn xe Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Vàng Đen) vì tại thời điểm đó chúng tôi thấy xe có mẫu mã đẹp, giá cả lại hợp túi tiền, mẫu xe côn cỡ nhỏ như winner côn rất dễ làm quen không quá nặng nề, tôi là phụ nữ nhưng cũng được dễ dàng.sau hơn năm sử dụng tôi đánh giá xe có động cơ mạnh mẽ, chạy quãng đường dài mà không có cảm giác đuối. Yên xe hơi cứng nên chạy đường dài cũng thấy hơi mỏi lưng, với có cái bất tiện nữa là khi chạy trong nội thành buộc phải chạy số thấp nên máy kêu hơi to, muốn vận hành ổn định thì cứ phải về số liên tục. Nhưng xét về cơ bản tôi thấy hài lòng.
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Vàng Đen)
     Có ích   13/03/2019 - 11:12
  •  Tôi đã mua và đang sử dụng xe honda winer 150 màu vàng đen, tôi thấy xe mẫu mã đẹp và tốc độ chạy không thua gì so với exciter 150 mà giá cả còn phải chăng nữa rất phù hợp với túi tiền. Mẫu mã nhỏ gọn dễ đi dễ đẩy, xe màu vàng đen nhìn sang và lịch lãm. Xe rất đẹp và tôi rất thích nó. Vì là xe côn nên nhông sên dĩa nhanh bị hao mòn và phải tăng nhông sên nhiều. Xe chạy rất tốt, êm và chạy rất lướt gió. Đó là cảm nghĩ của tôi khi mua và sử dụng xe honda winer 150 và các bạn hãy mua cho mình 1 chiếc để được cảm nhận tốc độ và phong cách của xe nha.
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Vàng Đen)
     Có ích   09/03/2019 - 12:23
  •  Tôi hiện đang sử dụng một chiếc winner màu đỏ đen phiên bản cao cấp đặc biệt năm 2017. Cảm nhận đầu tiên là chiếc sẽ rất mạnh với động cơ 150cc. Thiết kế thân vỏ sắc xảo đường nét khỏe khoắn. Điều làm tôi hài lòng nhất chính là khả năng tiết kiệm xăng tuyệt vời. Quãng đường 80km chỉ tiêu tốn 1,2l. Điều làm tôi chưa hài lòng đó là phần vỏ kêu khá to khi qua các đoạn đường xóc.Giảm xóc mo no phía sau khá ổn. Tuy nhiên yên xe hơi mỏng nên khá đau mông khi ngồi lâu. winner thực sự là một chiếc xe ấn tượng.
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Vàng Đen)
     Có ích   07/03/2019 - 00:42
  •  Tôi là 1 người rất đi đi phượt nên tôi đã mua 1 chiếc winner nay sau thời gian đi tôi có 1 ít nhẫn xét như sau
    Ưu điểm: xe chạy êm lợi xăng máy mạnh tiếng nổ nghe rất lực đi xe có thiết ngồi rất thả mái
    Khuyết điểm:khi chuyển số xe thường có tiếng keo rấy khó chụi phụt sau hơi cứng 1 tí
    Nói chung tuy có những khuyết điểm nhưng không nhiều và tôi cũng vẫn thích chiếc xe winner này
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Vàng Đen)
     Có ích   04/03/2019 - 11:37
  •  Là một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với exciter, Tôi đã có nhiều năm sử dụng dòng xe winner, điều mà tôi cảm nhận được chính là khối động cơ DOHC của Winner vô cùng mạnh mẽ và ổn định, chạy quãng đường dài cảm giác không bị đuối mà xe càng nóng lại càng bốc. Bên cạnh đó, hộp số 6 cấp của Winner chạy đường trường lên tới số 5 và 6 ở vòng tua cao rất thoải. 1 điều đáng lưu ý nữa là tuy rất mạnh mẽ ở đường trường ở cấp số 5 và số 6, nhưng nhược điểm của nó khi chạy ở vùng đô thị ở cấp số thấp thì tiếng máy lại hơi to. Và 1 điều nữa tôi rất quan ngại rằng Lốp trơn, yên cứng, nhông xích kém…là một số điểm yếu của Honda Winner mà tôi nhận thấy sau hơn 1 năm sử dụng.
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Vàng Đen)
     Có ích   26/09/2018 - 09:53
  •  Là một trong những đối thủ của dòng xe Exciter, dù được sinh sau đẻ muộn nhưng Honda Winner vẫn đang rất hot trên thị trường hiện nay. Mình mua em nó tầm 2 năm trước lúc hãng Honda mới vừa sản xuất luôn. Xe phối hợp 2 màu vàng, đen cực nổi bật và cá tính. Kiểu dáng loại xe này rất nam tính và mạnh mẽ, dù không đồ sộ như các kiểu xe tay ga nhưng em nó thon gọn và nhanh nhạy vô cùng. Loại này ra 2 dòng là tay côn và không côn, ai mê tốc độ và ưa phượt đường dài như mình thì nên chọn loại có côn, đi rất thích và phê. Nhưng phải cẩn thận nhé vì xe côn khá nguy hiểm với người chưa đi lần nào. Điểm trừ duy nhất của xe này là yên quá cứng và khó chịu. Ngồi một chút thì không sao nhưng ngồi lâu chắc chắn sẽ rất không thoải mái.
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Vàng Đen)Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Vàng Đen)
     Có ích   24/07/2018 - 13:35
  •  Sau khoảng thời gian học hành vất vả và thi đỗ vào trường đại học thì với vatgia ba em đã mua cho mình chiếc xe mà mình mong muốn và lại của hãng honda nữa vì đặc trưng tiết kiệm xăng rất là tốt và máy và động cơ của chiếc xe honda phiên bản thể thao vàng đen này , bền bỉ thì nay mình có chút cảm nhận riêng về chiếc xe này như sau:
    -ưu điểm: xe được sử dụng động cơ DOHC với hộp số 6 cấp và chạy đường trường cực kỳ tốt và cách thiết kế và kiểu dáng cực đẹp rất thích ở mẫu tay côn này và nó còn là chiếc tay công 150 với giá hot nhất thị trường hiện tại và với hệ thông phun xăng điện tử FI thì giúp chúng ta không phải lo nghĩ về xăng xe nữa và với kiểu dáng thể thao năng động thì mình rất thích sản phẩm này của honda và vì mình cao và cá tính nên cực thích kiểu dáng của chiếc xe này.
    -khuyết điểm: xe thường phải thay 1l1 xăng đôi khi hơi bất tiện bởi thị trường toàn dầu nhớt 1l, và không có cốp hệ thống điện tử và yên xe hơi cứng vì phải đi lại thường xuyên hơi ê mông và đít xe hơi giống wave tý do nhìn chưa quen.
    Đánh giá tốt xe winner bản này 5 sao vì mình đang sử dụng và khá là thích em này!
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Vàng Đen)
     Có ích   16/05/2018 - 23:15
  •  Sau những năm tháng cố gắng cực khổ thì nay em ý đã được về với chủ hehe, thì nay mình xin mạn phép có chút ít kinh nghiệm chia sẻ như sau cho các bác đang chuẩn bị hay đam mê với nó:
    -Ưu điểm: xe được sử dụng động cơ DOHC với hộp số 6 cấp và chạy đường trường cực kỳ tốt và cách thiết kế và kiểu dáng cực đẹp rất thích ở mẫu tay côn này và nó còn là chiếc tay công 150 với giá hot nhất thị trường hiện tại và với hệ thông phun xăng điện tử FI thì giúp chúng ta không phải lo nghĩ về xăng xe nữa .

    -Khuyết điểm: xe thường phải thay 1l1 xăng đôi khi hơi bất tiện bởi thị trường toàn dầu nhớt 1l, và không có cốp hệ thống điện tử và yên xe hơi cứng vì phải đi lại thường xuyên hơi ê mông và đít xe hơi giống wave tý do nhìn chưa quen."
    Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Vàng Đen)
     Có ích   29/04/2018 - 14:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Honda Winner 150 2016 Việt Nam (Vàng Đen)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá