Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ kích sóng Wifi Xiaomi Mi Repeater

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: XiaomiCổng kết nối (Interfaces): 1 x RJ-45 ( LAN )
Bảo mật ( Security ): WPA, WPA2, WEP, AESManagement Protocol: -
Tính năng: DHCP, IPv4
Bộ kích sóng Wifi Xiaomi Mi Repeater
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước giờ vợ chồng mình toàn dùng mạng 3G của điện thoại thôi, nhưng thống kê lại thì chi phí tiền để đăng kí 3G một tháng của 2 vợ chồng cũng không phải ít. Đang đắn đo có nên lắp đặt wifi ở nhà hay không vì ban ngày thì vợ chồng mình xài wifi ở cơ quan rồi chỉ xài mạng ở nhà vào buổi tối thôi thì ông chú ở kế bên nhà rủ lắp wifi dùng chung vì nhu cầu sử dụng mạng của chú không cao nhưng cần phải có. Rồi thiết bị phát sóng thì đặt ở nhà chú cho nên tín hiệu bên nhà mình rất yếu thế là chồng mình tìm hiểu trên mạng và quyết định mua bộ kích sóng wifi xiaomi repeater này. Mới mua về thì vợ chồng mình thích nó ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn vì cái thiết kế nhỏ gọn và tinh tế của nó, đơn giản mà đẹp, lại rất dễ sử dụng. Khi sử dụng thì nó kích sóng wifi lên rất mạnh, xem youtube không còn bị giật nữa, không làm wifi bên kia bị yếu vì không phù hợp với thiết bị phát, giống như một số bộ kích khác. Nhưng có một điểm trừ đó là khi mình xài lâu thì nó rất nóng nhưng không sao vợ chồng mình rất thích nó.
    Bộ kích sóng Wifi Xiaomi Mi Repeater
     Có ích   28/02/2019 - 22:40
  •  Mình đã dùng kích sóng Wifi Xiaomi Mi Repeater được một thời gian rồi, từ lúc mua về dùng đến giờ chưa thấy có hiện tượng nào của lỗi phải cài đặt đi cài đặt lại cả, Mua về mình tìm hiểu trên mạng cách cài đặt, nó cũng rất đơn giản tải phần mềm hỗ trợ kích sóng về mình làm theo hưỡng dẫn 1 lần cài đặt được luôn. Khi mình không dùng hoặc do kích sóng cắm lâu lóng mình muốn rút kích sóng ra khi cắm lại là kích hoạt đọng bình thường, đèn xanh lại sáng không phải cài đặt lại - mình rất thích kích sóng ở điểm này. Còn về mạng kích lên thì rất OK như dùng một wifi mới một mình một mạng vậy. Kích sóng được thiết kế nhỏ gọn lên mình có thể cắm ở bất kỳ một góc oử cắm nào quanh nhà. Mình thấy so với cấc sản phẩm kích sóng trên thị trường thị giá của bộ kích sóng Wifi Xiaomi Mi Repeater còn rẻ nữa chứ. Nhưng có điểm mình thấy chưa được ở kích sóng này là khi cắm kích sóng lâu kích có hiện tượng mất sóng báo đèn vàng, phải rút kích ra cắm lại mới có mạng lại, rồi kích cắm liên tục thì hay bị nóng. Đó là những trải nghiệm của mình khi đã dùng bộ kích sóng Wifi Xiaomi Mi Repeater, hy vọng giúp được các bạn tham khảo phần nào!
    Bộ kích sóng Wifi Xiaomi Mi Repeater
     Có ích   28/02/2019 - 08:27
  •  Ở quê nhà mình nhu cầu lắp inter chưa nhiều nên mình chỉ sử dụng nhờ mạng wifi nhà hàng xóm lúc cần, nhưng khổ nỗi 2 nhà cách nhau độ 20m đã không bắt được rồi vì cũng vướng bức tường. Mình cũng tìm hiểu trên mạng nên mua bộ kích sóng wifi của xiaomi dùng thử. Sản phẩm mình mua là thế hệ thứ 2, mình thấy giá chỉ cao hơn một chút nhưng chất lượng quảng cáo tốt hẳn nên mua luôn.
    Chỉ có 1 vấn đề ban đầu là mình thấy cài đặt bộ kích sóng này trên điện thoại của xiaomi thì rất nhanh và dễ còn trên iphone có vẻ không hợp,cài đặt hay bị lỗi.
    Nhiều bạn có nói là bộ này chỉ kích vùng phủ sóng còn tốc độ mạng giảm hẳn, mình dùng ở nhà thì thấy khá ổn, không thấy chậm đi bao nhiêu so với bắt wifi trực tiếp. Mình cắm dùng cả năm cũng chẳng rút ra, cả năm chắc chỉ phải khởi động lại đôi lần. Nói chung là sản phẩm khá tốt so với giá
    Bộ kích sóng Wifi Xiaomi Mi Repeater
     Có ích   29/05/2018 - 16:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ kích sóng Wifi Xiaomi Mi Repeater

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá