Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cà phê giảm cân Dao's coffee hàng Thái Lan chính hãng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Cà phê giảm cân Dao's coffee hàng Thái Lan chính hãng
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình sinh bé đến nay cũng gần 1 năm rồi, hiện tại mình đã mập lên so với trước rất nhiều nhất là vùng bụng và đùi khiến mình rất tự ti nên mình muốn giảm cân để lấy lại vóc dáng như trước kia. Mình đã tham khảo nhiều loại giúp giảm cân, may mắn mình được nhỏ em họ giới thiệu về cà phê giảm cân Dao''s coffee Thái Lan này nên mình đã mua để dùng thử.
    Sau 1 tháng dùng cà phê giảm cân này, mình đã giảm được 2kg thịt, nhất là vùng bụng và đùi giảm xuống khá nhanh. Ngoài ra khi uống cà phê giảm cân này mình không phải kiêng ăn, cũng không cần phải tập luyện gì nhiều mà vẫn giảm cân được nên mình thấy rất vui. Đặc biệt là uống cà phê này mình không cảm thấy mệt mỏi hay mất ngủ gì hết, ngược lại mình cảm thấy tinh thần rất thoải mái, da dẻ mình cũng hồng hào sáng lên hẳn so với trước. Tuy nhiên cà phê này có vị hơi chua nên lần đầu uống mình thấy hơi khó uống một chút và giá của nó cũng khá cao. Dù vậy nhưng xét cho cùng mình vẫn cảm thấy hài lòng về cà phê giảm cân Dao''s coffee này.
    Cà phê giảm cân Dao's coffee hàng Thái Lan chính hãng
     Có ích   26/11/2018 - 21:59
  •  Cà phê giảm cân Dao's coffee hàng Thái Lan chính hãng này mình đã mua ở cửa hàng bách hóa, bao bì của cà phê này trông khá ấn tượng và thu hút , khi uống cũng rât dễ uống mà lại khá ngon , uống xong 1 gói lại muốn uống thêm nữa. Uống cà phê này xong mình cũng không cần nhịn ăn cảm thấy thích lắm .Sau khi uống hết 1 hộp thì thấy khá bất ngờ cân nặng của mình khi cân lại thì giảm hơn 3kg , mỡ thừa ở bụng cũng giảm đi khá tốt để trả lại cho mình vóc dáng cân đối cùng vòng eo thon gọn hơn và cà phê này cũng giúp cho vùng đùi , cánh tay mình giảm được mỡ thừa trở nên săn chắc hơn .Ngoài ra khi uống cà phê này mình còn thấy làn da mình mịn màng, tươi tắn hơn . Nói chung là cà phê giảm cân Dao's coffee này đem đến cho mình vóc dáng cùng làn da đẹp hơn khiến mình thấy thích lắm . Còn về điểm trừ của cà phê giảm cân Dao's coffee hàng Thái Lan chính hãng là giá tiền của nó thật sự sẽ khiến người mua phải cân nhắc kỹ lắm khi mua, lúc mua mình cũng thấy khá xót tiền .
    Cà phê giảm cân Dao's coffee hàng Thái Lan chính hãng
     Có ích   20/07/2018 - 14:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cà phê giảm cân Dao's coffee hàng Thái Lan chính hãng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá