Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp hồng ngoại Midea MIR-B2017DD

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MIDEA
Bếp hồng ngoại Midea MIR-B2017DD
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đang là người đi làm, nên cũng có thời gian rảnh rỗi vào các ngày cuối tuần. Hai vợ chồng cũng có rất nhiều anh em bạn bè gần nhau, nên rất hay tụ tập ăn uống và đặc biệt là mình rất hay nấu lẩu những dịp như thế này. Nghĩ đi nghĩ lại thì hai vợ chồng cũng quyết định mua một cái bếp hồng ngoại để phục vụ nhu cầu ăn uống. Mình mua cũng được một năm rồi, sau khi mua về mình cũng có một số trải nghiệm về bếp hồng ngoại midea MIR-B2017DD này, điều đầu tiên mà mình thích nhất đó là bếp làm nóng khá nhanh, và hơn nữa khi nấu bếp không bị tỏa nhiệt ra như khi nấu ga nên rất phù hợp cho mọi người, khi mua về với mục đính chính là nấu lẩu. Ngoài nấu lẩu ra thì mình cũng thường hay nấu ăn cho gia đình cũng rất là tiện và nhanh chín thức ăn. Có một điều là bếp làm nóng khá nhanh nên mình kho cá hơi khó khăn vì dễ bị cháy.Nhưng nhìn chung với mức giá 700 nghìn cho một chiếc bếp này mình thấy khá hài lòng về giá cả cũng như chất lượng và sự tiện dụng của nó.
    Bếp hồng ngoại Midea MIR-B2017DD
     Có ích   05/03/2019 - 08:21
  •  Nhà mình dùng loại bếp này cũng được một thời gian dài và mình có một số đánh giá và nhận xét như sau:
    Thiết kế đẹp và gọn, dễ dàng khi di chuyển, khi không dùng đến cất gọn cũng không bị chiếm nhiều diện tích.
    Mặt bếp bằng kính nên rất dễ lau chùi, kể cả là dầu mỡ bắn ra xung quanh. Có nhiều chế độ nhiệt độ khác nhau để nấu các món ví dụ luộc, nấu, hầm hay chiên xào gì đều được.
    Loại bếp này mình thấy ít hao điện và dùng an toàn hơn so với bếp ga vì hạn chế việc xảy ra cháy nổ.
    Khi nấu hơi nóng từ bếp tập trung vào đáy nồi nên không toả nhiệt nhiều ra ngoài và không gây cảm giác nóng bức đối với người nấu, mà khi tắt bếp rồi bếp vẫn nóng, vãn có thể ninh chín thức ăn thêm thời gian ngắn nữa mới nguội hẳn. Tuy nhiên điều này khá nguy hiểm nếu nhà có trẻ con hay ra nghịch ngợm. Độ bền cao từ khi nhà mình mua và dùng cho đến bây giờ thì chưa có bất kỳ hư hỏng hay sửa chữa nào cả. Loại bếp này không kén nồi, chảo chỉ dùng được với một số loại chảo chuyên dụng chứ không phổ thông như bếp từ
    Bếp hồng ngoại Midea MIR-B2017DD
     Có ích   28/12/2018 - 22:16
  •  Sau một thời gian sử dụng chiếc bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2523 mình có một số nhận xét về ưu nhược điểm của chiếc bếp này như sau để mọi người tham khảo. Về ưu điểm bếp được trang bị mặt kính chịu nhiệt tốt, kiểu dáng đẹp, dễ dàng về sinh sau những bữa ăn và bữa tiệc, nhỏ gọn dễ di chuyển đi nhiều nơi khác nhau rất tiện lợi.Có thể nấu được nhiều loại nồi khác nhau trên chiếc bếp nóng.Các phím cảm ứng dễ dàng sử dụng chỉ cần lướt nhẹ là có thể làm chủ được tính năng của bếp. Điều mình thích nhất ở chiếc bếp này là có chức năng hẹn giờ vừa có thể nấu trên chiếc bếp này vừa có thể làm việc khác mà không sợ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian, Công suất của bếp là 2000W thời gian chín nhanh nhưng đây cũng chính là nhược điểm của chiếc bếp này, vì có công suất lớn lên khá là tốn điện năng.Khi nấu nhiệt độ cũng không tập trung vào đáy nồi lên khi sử dụng có cảm giác hơi nóng.Đó là một số nhận xét của mình về chiếc bếp hồng ngoại này để mọi người có thể tham khảo, riêng mình thì cảm thấy rất hài lòng.
    Bếp hồng ngoại Midea MIR-B2017DD
     Có ích   01/12/2018 - 08:35
  •  Sau một thời gian sử dụng mình có một số chia sẻ như sau về chiếc bếp hồng ngoại Midea MIR B2017DD này:
    Ưu điểm: Chiếc bếp này có thiết kế đẹp dễ vệ sinh, tốc độ làm nóng nhanh phù hợp với những bữa tiệc nhỏ. Sử dụng đơn giản với bản điều khiển nút bấm to và rõ ràng.Phù hợp với nhiều loại nồi khác nhau.Công suất lên tới 2000w nên tiết kiện được thời gian nấu ăn.Mặt kính được thiết kế bằng kính chịu nhiệt nên rất an toàn khi sử dụng.
    Nhược điểm: Khi nấu bếp không tập trung hết nhiệt vào đáy nồi lên sẽ gây cảm giác nóng cho người sử dụng.
    Trên là những ý kiến của mình sau một thời gian sử dụng để mọi người có thể tham khảo về sản phẩm.Mình đã và đang sử dụng tôi rất thích sản phẩm này.
    Bếp hồng ngoại Midea MIR-B2017DD
     Có ích   29/11/2018 - 13:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp hồng ngoại Midea MIR-B2017DD

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá